***
Trương Nhất Manh và Trương Ninh Giản nói chuyện xong, Trương Nhất Manh vừa mang giày, vừa kéo Trương Ninh Giản xuống lầu, Trương Ninh Hi thì không biết đã xuống tự lúc nào, nhìn thấy hai người cười gian nói: "Chậc chậc chậc, mẹ vừa làm gì với Ninh Giản đáng yêu trong sáng vậy?"
Trương Nhất Manh: "... Trên tay tôi còn có đôi giày đó, anh có tin tôi đánh chết anh không?"
Trương Ninh Hi: "..."
Trương Ninh Hi đã trở về trạng thái bình thường, không còn hung dữ quát nạt như ban nãy nữa, nói: "Cô nhìn hai người các cô xem, lên lầu lấy giầy thôi mà mất tận nửa tiếng, hai tai của Ninh Giản còn đỏ ửng nữa! Lỗ tai của Ninh Giản nhạy cảm vô cùng, có phải cô đã làm gì nó không hả?!"
Trương Nhất Manh lạnh lùng cười một tiếng: "Anh còn dám nói em? Là anh mà lại biết chỗ nhạy cảm của em mình ở đâu... Anh có tin em đi kiện anh tội xúc phạm thân thể con nít không..."
Trương Ninh Hi: "... Em nói cứ như anh là biến thái vậy?! Hồi bé hay giỡn với nhau nên anh mới phát hiện mà!!!"
Trương Nhất Manh "xì" một tiếng, không để ý đến anh ta nữa, Trương Ninh Trí ngồi cạnh Trương Ninh Hi, chắc hẳn là vừa rồi hai người họ có nói chuyện với nhau, Trương Nhất Manh không nhìn anh, Trương Ninh Trí cũng không có ý định tham gia vào trận đấu khẩu của Trương Ninh Giản và Trương Ninh Hi.
Trương Ninh Giản đi ra cửa, Trương Nhất Manh mang giày xong, đi theo sau anh, tài xế đã đợi bên ngoài từ lâu, nhìn dáng vẻ của Trương Ninh Giản, Trương Nhất Manh suýt nữa đã bật thốt "Hay là con đi với mẹ đi"...
Nhưng dù gì cũng là thú vui riêng của cô và Tề Phỉ, tuy nói là nếu cô mang Trương Ninh Giản đi cùng thì Tề Phỉ cũng không để ý, nhưng như vậy hình như không tốt lắm...
Trương Nhất Manh lấy tay xoa xoa đầu Trương Ninh Giản, nói: "Vô nhà đi, mẹ sẽ về nhanh thôi."
Trương Ninh Giản nói: "Dạ."
Anh trả lời rất nhanh, nhưng vẫn đứng yên tại chỗ không động đậy, Trương Nhất Manh thấy anh như vậy, vẫy vẫy tay với anh nói: "Lại đây."
Trương Ninh Giản vui vẻ bước đến gần cô hơn một chút.
Trương Nhất Manh nói: "Haiz, thật sự là không thể dẫn con đi được mà, mẹ sẽ về nhanh thôi, hứa đấy."
Trương Ninh Giản thấp giọng nói: "Dạ."
Trương Nhất Manh suy nghĩ một hồi, sau đó kiễng chân, hôn lên gương mặt mịn màng của Trương Ninh Giản: "Thôi, ngoan ngoãn vào nhà đi, mẹ sẽ về nhanh thôi."
Suốt cả quá trình đưa cô ra ngoài, Trương Ninh Giản đều trong trạng thái lấy tay bịt lỗ tai lại, bởi vậ nên Trương Nhất Manh dễ dàng hôn lên mặt anh, ai mà ngờ đứa nghịch tử này lại ranh ma như thế, vào lúc Trương Nhất Manh định kết thúc thì anh chợt thả tay xuống, vòng qua eo Trương Nhất Manh, sau đó nhanh chóng lướt xuống môi cô.
Hôn xong, anh mới vui vẻ bỏ Trương Nhất Manh ra: "Bye bye mẹ! Đi đường nhớ cẩn thận! Đi sớm về sớm!"
Trương Nhất Manh: "..."
YOU ARE READING
[ Hoàn ] Ai Là Mẹ Anh- Tắc Mộ
HumorAi là mẹ anh 🌸 Tác giả : Tắc Mộ Thể loại : ngôn tình, hài hước , 1x1,... Trương Nhất Manh là một nữ y tá của một bệnh viện nhân dân thành phố A Aiii Cô nhặt được một đứa con trai 27 tuổi 27 tuổi đó Là 27 tuổi thật sự đó Huhuhu trong khi cô mới b...