Sau khi được chị gái phục vụ massage gì đồ thì Rindou cuối cùng cũng lết tấm thân đi nấu cơm . Ran thì ngồi bên bàn hứng thú nhìn em trai mình bận bịu trong bếp , bản thân thì rảnh rỗi không gì làm liền lấy bộ sơn móng ra tô lên tay .
Tô một hồi thì cũng xong hai bàn tay , Ran vẫy vẫy thổi phù vào các móng để cho nhanh khô rồi xòe ra đưa trước em trai .
Rindou vừa bưng hai dĩa thức ăn thì thấy một bàn tay được sơn móng màu tím lên vô cùng xinh xắn . Hắn thở dài cầm tay chị gái lật qua , xem lại .
" Mốt đừng sơn loại này độc hại lắm mốt em mua chị loại khác " Rindou nhíu mày nhìn qua lọ chai sơn kia .
" Xì ~ mà Rindou lát ăn xong em sơn cho chị móng chân đi " Ran làm nũng dụi vào lòng Rindou .
Rindou bị hành động của Ran mà khựng cả người lại , đỏ ửng cả mặt nhẹ đẩy đầu chị gái mình ra . Chết tiệt ! Nam nữ thụ thụ bất thân mà sao chị ấy cứ ép xác người thế này hả ?!
Xấu hổ chết đi được ...
" Xấu hổ hả ! Chị em với nhau đồ mà ngại ngùng gì chứ ? " Ran che miệng cười cười nhìn qua thấy em trai đã đỏ ửng cả mặt vì ngại .
Rindou không thèm trả lời câu nói của Ran , hắn ngồi xuống ghế cầm muỗng lên ăn cơm . Ran thấy lời trêu đùa của mình vô tác dụng liềm cảm thấy vô vị không thèm giỡn em trai đáng yêu của mình nữa .
Cả hai ăn cơm xong thì để chén bát vào bông rửa , Ran đi tới ghế sofa nằm phè phỡn ra lười biếng để Rindou như osin làm từ a đến z.
Lúc này Rindou tự hỏi ? Rốt cuộc thì ai mới là chị ai mới là em thế ?
Cái gì ở nhà , nấu cơm , giặt đồ , lau dọn đều là hắn thế này ???
Rửa bát xong thì lau khô tay , cầm chai lọ sơn móng đi đến trước mặt chị gái . Nâng bàn chân dài thon thả của Ran sờ xoa nắn...
" Hửm ? Em làm gì thế Rindou ~ " Ran lười biếng nằm trên ghế nhìn em trai mình đang xoa nắn chân mình chăm chú kia .
" Còn hỏi nữa à ? Hồi nảy ai bảo muốn em sơn móng chân vậy ? Nào ngon đừng động đậy " Rindou chăm chú cầm bàn chân xinh xắn của Ran mà sơn lên từng chiếc ngón chân nhỏ dễ thương thương .
Chân chị gái nhỏ thật đấy , một lòng bàn tay của hắn của đủ cầm chọn rồi . Chưa kể da cũng rất mịn màng nữa , con gái ai cũng vậy sao ?
Ran thấy em trai mình chăm chú nhìn chân để sơn móng thì cũng không để tâm lắm , cô ngước đầu nhìn qua tv coi phim .
Hai chị em , người thì chuyên tâm chăm sóc tô màu lên từng ngón chân chị gái , người còn thì lười biếng xem tv một hồi không biết bao giờ mà cứ thế liền chìm vào giấc ngủ ...
____end chương 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Cấm Luyến
RomanceThể loại : 1x1 , Loạn luân , Hắc hóa , Tình cảm ... Cp : Rindou x Ran ( Nữ ) Tại quận Roppongi không ai là không biết hai chị em nhà Haitani cả , các băng đảng lớn hay nhỏ mỗi khi đi qua đều luôn thận trọng không dám gây sự tới họ . Cũng phải thôi h...