Khi Trương Gia Nguyên cầm giỏ hoa quả sang chào hỏi hàng xóm mới đã là chiều tối ngày hôm sau, cả buổi tối hôm đó cậu onl game canh tên khốn kia onl mà không hề thấy, chạy tới chạy lui đi tìm thì biết hắn cũng thuê người treo acc như cậu vậy nên Trương Gia Nguyên đành ngậm ngùi mà tắt laptop, lấy sách vở ra làm bài tập rồi lên giường đi ngủ.
Trương Gia Nguyên đứng trước dàn hoa giấy đỏ rực, cậu đang do dự không biết có nên ấn chuông hay không, thì cánh cửa đã bật mở ra, làm Trương Gia Nguyên giật mình lùi lại mấy bước, lại vô tình dẫm trúng một vũng nước còn đọng lại khi trời mưa ban nãy, dẫm phải nước thì cũng thôi đi, lại còn rất trơn, thành công làm Trương Gia Nguyên trượt chân, tay theo phản xạ mà vung lên, giỏ hoa quả cũng theo quán tính bay lên, toàn bộ đập toàn bộ vào người đang đứng trong nhà, trên đầu còn hứng thêm một chiếc giỏ tre. Trương Gia Nguyên sau khi lấy lại thăng bằng, chưa kịp hết hoàn hồn thì lại thấy cảnh này, cậu vội vã chạy lại bên cạnh người hàng xóm kia, đưa tay giỡ chiếc giỏ xuống.
Ồ, Trương Gia Nguyên nhìn thấy cái gì thế này? Người này đẹp trai thật đấy, sống mũi cao, khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính, đôi mắt híp híp lại nhìn làm Trương Gia Nguyên bỗng chốc nổi đầy da gà. Đây không phải là Châu Kha Vũ, thầy giáo dạy tiếng anh mới chuyển tới trường hôm nay sao? Sao lại thành hàng xóm của cậu thế này. Trương Gia Nguyên ngoan ngoãn nhặt hoa quả lên bỏ vào giỏ, giương ánh mắt cún con đáng yêu nhìn Châu Kha Vũ, diễn biến tiếp theo như thế nào, Trương Gia Nguyên cũng mơ hồ không nhớ, cậu chỉ nhớ câu nói cuối cùng khi Châu Kha Vũ tiễn cậu ra khỏi cửa.
"Trương Gia Nguyên sao, từ sau này thầy phải nhiệt tình chiếu cố em rồi."
Trương Gia Nguyên bước vào nhà, chạy vô phòng mở laptop lên, cậu phải vô game, cậu phải đi tìm người giải tỏa tâm trạng. Có ai nói cho cậu biết ngày đầu mới gặp đã đắc tội thầy giáo thì phải làm như thế nào không? Online chờ gấp, rất gấp đó.
[Đội][Siêu Siêu cao 1m8]: Mày nói hàng xóm mới chuyển đến chỗ mày là thầy Châu Kha Vũ á?
[Đội][ĐằngNate]:Ôi kìa,đấy là duyên phận đấy, là ý trời đấy, chúc mừng mày, mày sắp bị ổng đì cho không ngóc đầu lên được rồi.
[Đội][Linmo]: Hay ghê nhỉ, đắc tội ai không đắc, lại đi đắc tội giáo viên tiếng anh, đúng môn mày học kém nhất.
[Đội][Mãnh Nam Đông Bắc]: Tao thật đau lòng, đau chết đi được, chắc thầy Châu không đì tao đâu ha? Dù gì cũng là hàng xóm mà, tối ngày cúi mặt ngẩng đầu đều thấy nhau.
[Đội][ĐằngNate]: Mày không thấy ổng nói sẽ chiếu cố mày à.
[Đội][Siêu Siêu 1m8]: Bản án tử hình đã tuyên cho mày rồi đấy, sau này chăm chỉ học tiếng anh nghe con.
[Đội][Mãnh Nam Đông Bắc]: Tao đấm mày đó Siêu, ai con mày.
[Đội][Siêu Siêu 1m8]: *icon sợ hãi*
[Đội][Linmo]: Thông báo cho tiếng này, Daniel online rồi đấy, mày tính làm gì thì làm đi.
[Đội][ĐằngNate]: Làm gì?
[Đội][Siêu Siêu 1m8]:Ô, thằng Nguyên đâu rồi, sao off lẹ thế.
[Đội][ĐằngNate]: ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật] Cả Thế Giới Này Đều Dành Tặng Em
FanficThể loại: thanh xuân vườn trường, võng du, ngọt sủng Đôi lời tác giả:༼ つ ◕‿◕ ༽つ - Rất hoan nghênh các cậu đến với thế giới của tớʕっ•ᴥ•ʔっ - Game trong truyện này mình lấy ý tưởng từ Game Võ Lâm Truyền Kỳ mobile , nhưng mình có thể sẽ thay đổi một vài...