Choi Beomgyu dạo này cảm thấy bản thân anh đang bắt đầu xuất hiện những hiện tượng kì lạ mà anh không thể nào lí giải được.
Ví dụ như sau khi anh ngất xỉu trong giờ thể dục, khi tỉnh lại thì lại nhìn thấy mọi người nhìn mình một cách sùng bái.
Hay là sau khi anh bị bọn lưu manh chặn ở ngõ nhỏ sau trường đập cho một cái bất tỉnh, nhưng chả hiểu sao lúc tỉnh lại bản thân nằm ở nhà, hôm sau đến trường lại thấy bọn lưu manh mặt mũi bầm dập tím tái, khóc lóc vừa cầu xin anh tha mạng vừa chạy trối chết.
Hay còn nữa, đặc biệt là bài thi mà anh đang cầm trên tay lúc này.
Choi Beomgyu nhìn bài thi đề tên Kang Taehyun bên trên, trong lòng liền không khỏi ngổn ngang trăm mối.
Kang Taehyun, cậu ta là ai, tại sao tên cậu ta lại xuất hiện trên bài thi của anh?
***
Rốt cuộc, Choi Beomgyu cũng quyết định đem chuyện này nói với cha mẹ của mình. Tuy rằng lúc hai người nghe xong không nói gì cả hai người không nói gì cả, nhưng vào sáng ngày hôm sau, họ đã xin cho anh nghỉ học và dẫn anh đến một nơi.
Bệnh viện tâm thần.
Mặc dù anh đã cố gắng giải thích anh không có chút vấn đề gì về tâm lí cả, nhưng qua lời kể của anh, bố mẹ vẫn một mực cho rằng anh đang bị ảo giác. Họ cho rằng như vậy, và nghĩ anh cần được tiếp nhận điều trị càng sớm càng tốt.
Dĩ nhiên, kết quả khám bệnh cho ra anh chẳng bị vấn đề gì cả.
"Hay là cháu đang bị nhầm lẫn giữa mơ và cuộc sống thực?"
Vị bác sĩ sau khi đưa kết quả chẩn đoán cho Beomgyu thì vừa cười vừa nói. Đó có lẽ chỉ là một câu bông đùa mà bác sĩ nói ra với mục đích muốn giúp anh cảm thấy thoải mái hơn, nhưng với Beomgyu mà nói thì như này chả khác với lời châm chọc là bao.
Anh đủ tỉnh táo để phân biệt giữa mơ và thật. Nếu như anh bị lẫn lộn như bác sĩ nói, thì giải thích tại sao bài thi của anh lại đề tên Kang Taehyun đi? Anh cũng đâu thể nào bỗng dưng ngủ mơ lúc làm bài thi rồi ghi tên một người lạ hua lạ hoắc lên bài của mình chứ?
Kang Taehyun, rốt cuộc đấy là ai?
Đó là câu hỏi mà Choi Beomgyu thầm tự hỏi mình hàng ngàn lần khi mà anh nhìn thấy bài thi có đề tên Kang Taehyun ngày ấy.
Choi Beomgyu đã từng tra cái tên đó trên mạng với hi vọng sẽ ra được ai đó, thế nhưng thanh công cụ cho ra chỉ toàn ý nghĩa của chiếc tên đó, chứ không hề đem lại một chút thông tin hữu ích nào cho anh cả.
Không thể tìm được thứ mà mình mong muốn, Beomgyu chán nản vứt máy điện thoại của mình qua một bên rồi thở dài. Tuy cha mẹ nhìn thấy kết quả khám bệnh của anh liền bảo rằng anh không cần quá phải lo lắng, họ còn đề xuất việc cho anh nghỉ học một thời gian vì có khi việc đó sẽ giúp anh cảm thấy thoải mái hơn, nhưng Beomgyu cảm thấy điều đó hoàn toàn không cần thiết. Anh tin chắc bản thân anh không bị vấn đề gì cả, cũng như rằng anh không hề vì mệt mỏi hay quá sức mà ảo tưởng ra những chuyện ngoài tầm giải thích như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu] Mộng cảnh (2) - Người Đa Nhân Cách
FanficTitle: [TaeGyu] Mộng cảnh (2) - Người đa nhân cách Writer: @LucyNguyen1709 Độ dài: chưa xác định Tình trạng: Đang tiến hành *** Choi Beomgyu nhìn bài thi đề tên Kang Taehyun bên trên, trong lòng liền không khỏi ngổn ngang trăm mối. Kang Taehyun, cậu...