"Destined to be Yours"

3 0 0
                                    

Aliannah's Pov.

I hope Sol is really okay now, (buntong hininga kong sabi sa sarili ko. diko namalayan na nasa tapat na pala ako ng door ng room ko) Agad agad naman akong tiningnan nang mga ka klase ko at lumapit na rin sa akin ang teacher ko.)

You must be Allianah Keigh Kang right? (nakangiting tanong sa akin ng aking guro) Yes Ms. Im sorry for being late Ms.... (dina ako nakapagtapos ng pag eexplain dahil alam na niya ang nangyari kong bakit na late ako.) So can you introduce yourself in front of the class Ms. Kang? sabi ni guro namin. So before that I am Ms. Anna Santos. Just call me Ms. Ann? okay (nakangiting sabi ni Ms. Ann sa akin.) (tumango nalang ako sa kanya at humarap na saking mga classmates.) Hello Everyone I am Allianah Keigh Perez Kang, You can call me Ali in short. (magiliw kong pagpapakilala kahit na medyo nahihiya ako).

Kitang kita ko sa mga mata nila ang pagka amaze at pagka excite na naging kaklase nila ako. (like ano ba ngayon lang ba kayo nagkaroon ng ka klase na koryana. apaka oa naman hahahah) Dinig na dinig rin ang bulungan ng iba kong classmates na compliments about sakin, kahit di paman nila ako lubusan na kilala, Marami rin mga natamimi, siguro nagagandahan sila sakin hahahaha so what? since birth na akong maganda. And no need ng sabihin kasi halatang halata naman. tsk. tsk tsk.) Omg you're so pretty naman Ali. hihi (nahihiya na papuri sa akin ng aking kaklase.) I am Raine pagpapakilala niya, ako naman si Lili pagpapakilala naman ng isa. Rish, Jacob, Paul, Louis,... at halos ng buong ka klase ko ay nagpapakilala sa akin (I didn't expect na may makakasundo ako agad, natatawang iniisip ko) At muli nagsalita si Ms. Ann para ituro sa akin kung saan ako uupo, At yon katabi ko si Raine sa right side, sa left side naman si Louis.. ningitian ako agad ni raine ng papunta na ako sa seat na sinabi sa akin ni Ms Ann. (At yon nagsimula nang nag introduce si Ms Ann ang mga subjects na e tatake namin this school year. I didn't expect na naging maganda rin naman ang pag welcome sa akin ng NVIS. maging sa adviser, subject teachers at maging mga ka klase ko, hindi ko lang maiwasang malungkot dahil sa nangyaring aksidente kanina kay Sol, hindi ko parin maiwasang mag worry sa kanya at tska di ko rin siya makakasabay na mag lunch ngayon nakakalungkot huhu, Sige lang Ali bukas magkikita rin naman kayo ng kaibigan mo, sabay narin kayo bukas (sabi ko sa sarili ko). Okay class you can take your lunch. Class dismissed. sabi ng Adviser namin.
Aliannah? tawag sa akin ni Raine. Yes? sagot ko. Sinuri ko ang kabuan ni Raine. (She's really pretty naman, magkasing tangkad lang kami, makinis rin, maputi at higit sa lahat napakaganda ng smile.) Do you wanna join with us? nilingon niya si Irish at Paul. (nakangite rin sila sa akin, na animoy naghihintay ng pagpayag ko,) Yes (sabi ko sa kanya sabay ngite, Dapat lang makipaghalubilo ka Ali, yan ang dapat, dapat magkaroon ka rin ng ibang kaibigan, bukod sa best friend mo. Matutuwa si Sol kapag nangyari yan) Yehey! okay halika na! pupunta na tayo nga cafeteria (sabi nya tas sabay hila sa braso ko at hinila nya rin si Irish, sumunod na rin si Paul)

Di mawala wala ang bulungan sa buong cafeteria simula ng dumating kami, Omg they are freshmen right? look at them donna? they are so pretty, I envy them.. Yes you're right lor, look at that girl, yong chinita, Shes so pretty rin, she looks like a korean mixed with a filipina beauty. so makinisss... and look i think she's rich. You know what girls meron din freshmen. And he's so fucki'n handsomeee!!! i dont if they are classmates but i think they are related. Hes sinkit rin, maputii napaka kiniss! Matangkad rin, serious type ang face niya, Ughhhh.. i cant his face is fuckin perfect. matangos ang ilong nya, his eyes are so attractive, mapula ang pisnge... basta ewan ko, wala akong masabi napaka perfect at napaka gwapooooo!!! sayang lang freshmen pa, tayo nasa juniors na hahahahha. And i think hes mayaman rin girls. Hes looks are soo look good. not just good but the best. Parang natalbugan niya ang nagagwagwapohang lalaking students dito sa NVIS. Pero mukhang masungit. Pero its okay napaka gwapo at hottie naman nya..... At heto pa kanina may na aksidente daw na freshmen, nahulog raw sa hagdan, yon isiunugod sa clinic. sabi nga ng mga ka klase ko na lalaki. Sobrang ganda daw ng freshmen nayon. kaya ayon ang mga loko pumupunta sa floor ng freshmens para hanapin daw yong ms beautiful na nakita nila. Hahahahahahahh. (maraming bulungan ang narinig ko, meron din about sa akin, sa gwapong lalaki na sinasabi nila wala naman akong paki alam HAHAHAHA, at higit sa lahat kay Sol, Omg! Sol sikat kana pala. Tama naman talaga sila na nagagandahan sila kay Sol, but take note Sobrang ganda ni Sol. Kong nagagandahan sila sa akin, pano nalang kaya if makita nila ang nag iisang Solana Marie Gonzalez Jung hehe. Aminado naman ako na maganda ako, but Solana? She's damn beautiful! Even though di mayaman ang pamilya ni Sol. Pero kapag makikita mo siya, mapapasabi ka talaga na yayamanin ang kaibigan ko hahaha. kasi sa kutis palang non, if makinis ako, mas lalo siya. I always take care my skin. Si sol rin naman but she's not buying any skin care. unlike me na gumagastos talaga para jan. like kong anong sabon meron sila, yon na rin ang gagamitin nya. hindi siya maarti. Napaka soft ng skin nya at pinkish. Her face walang ka galos² maganda ang kilay nya makapal rin, her eyes? very attractive, napaka roosy cheeks nya, sakto lang ang tangos ng ilong niya, maganda ang shapes. her lips napaka red kahit di naglilipstick. Her face so small, napaka perfect ng mga ngipin niya. lalo na kapag tumatawa siya.. para bang dika magsasawa na titigan siya. maliit si Sol mas matangkad ako sa kanya. mahaba ang biyas ng mga paa ko, siya naman di gaano HAHAHAHA pero infairness walang ka galos galos ang legs namin. lalo na sa kanya napaka putii at sobrang kinis. petite lang ang katawan namin. mamula mula ang tuhod at paa niya. Kahit nagagandahan ako sa sarili ko, pero mas lalo akong nagagandahan kay Sol ever since. napaka simple ni Sol no need na ang bongga sa kanya kasi siya mismong beauty niya nag statand out!. Para sa akin si Sol parin ang pinaka maganda sa loob ng NVIS, although maraming magangandang students dito. Pero kahit freshmen palang kami. Solana's beauty really stand out!! di lang siya sobrang ganda, mabait at mapagmahal na anak, kapatid at kaibigan, friendly, approachable unlike me na nagsusungit agad, napaka understanding, matulungin at napaka talinoooo!!! She's really perfect beauty with brain and that is Sol!! If matalino ako, mas matalino ang isang yon, di nauubusan ng stock knowledge. Nakakamiss ka Sol....)

"Destined to be Yours"Where stories live. Discover now