eyes on me

15.9K 497 115
                                    

Kim Taehyung thua cược và phải trả giá bằng việc trở thành người mẫu khỏa thân cho họa sĩ trẻ nổi tiếng Jeon Jeongguk.

Written by tigerbuns

***

"Cởi đồ ra đi."

Trong hai năm qua, Taehyung chưa bao giờ thực sự trốn tránh việc khỏa thân trước mặt ai đó như bây giờ.

Đúng, Kim Taehyung là một người mẫu nghệ thuật. Vì tính chất công việc, anh thường phải diện những bộ quần áo xa xỉ được yêu cầu đưa tới, sau đó phải lột đồ trước mặt mọi người, phải chịu đựng những ánh mắt thèm khát luôn nhìn chằm chằm vào toàn bộ đường cong cơ thể nuột nà của mình. Đó là công việc của anh, và anh đã quen với nó.

Nhưng, ngay lúc này khi Jeon Jeongguk yêu cầu anh một lần nữa cởi đi lớp áo mỏng tanh, trình diễn cơ thể của mình dưới ánh mắt nóng bỏng như thiêu đốt, cảm giác rạo rực liên tục chạy dọc trên từng lớp da thịt khiến anh nổi cả da gà, tự hỏi tại sao mình lại chần chừ đến vậy. Anh tự hỏi tại sao lưỡi mình lại cứng ngắt trong khoang miệng và có một thứ gì đó như nghẹn ứ trong cổ họng.

Anh tự hỏi tại sao mình lại lúng túng khi ngón tay thon dài từ từ trượt trên hàng cúc áo, dần dần lộ ra làn da bánh mật mà hàng tá người đàn ông sẵn sàng nhào vào liếm mút như hổ đói.

Anh nhìn xuống dưới những ngón chân đang chụm lại vào nhau, tránh khỏi ánh mắt lạnh như dao của Jeongguk vẫn đang dõi theo nhất cử nhất động của anh.

Taehyung muốn bảo Jeongguk quay mặt đi chỗ khác vì không muốn cậu biết hiện tại mình đang cực kỳ xấu hổ như thế nào. Anh thực sự không có khả năng đó bởi vì biết Jeongguk nhất định sẽ không bao giờ để bỏ lỡ bất kì nguồn cảm hứng tuyệt đẹp nào vụt khỏi tầm mắt.

"Tôi không có thời gian để dây dưa với anh đâu, Kim Taehyung." Jeongguk thở dài ngao ngán. Cậu đang ngồi trên chiếc ghế gỗ trước mặt Taehyung, mặc một chiếc áo sơ mi hờ hững và chiếc quần đen vừa vặn làm nổi bật cặp đùi săn chắc của cậu ấy.

Taehyung cố gắng không để cho đôi mắt của mình thất thần vì cặp đùi ấy khi buông lời chế giễu: "Nếu cậu không có thời gian thì có thể dừng lại mà."

Khóe miệng Jeongguk nhếch lên thành một nụ cười tự mãn, "Không, không đâu anh Kim. Nếu tôi muốn rút lui ngay từ đầu thì tôi đã không đặt cược với anh rồi. " Cậu nói, các ngón tay xoay xoay cọ vẽ. "Nhưng hình như anh đang muốn bỏ cuộc nhỉ. Tại sao vậy? Xấu hổ rồi hả?" Người trẻ hơn nghiêng đầu hỏi khi cậu chớp mắt nhìn anh.

Má Taehyung lập tức đỏ bừng vì bị nói trúng tim đen. Anh sẽ không chần chừ đồng ý yêu cầu nếu một tên lắm của nào đó muốn vung tiền qua cửa sổ cho mấy sở thích "nghệ thuật" kiểu nhà giàu này. Nhưng hiện tại, anh thua cược và phải làm không công cho tên hoạ sĩ trẻ mới du học Pháp trở về kia.

Jeon Jeongguk.

Có một thế lực ma mị nào đó phảng phất quanh người Jeongguk khiến Taehyung vừa muốn chống đối vừa muốn quỳ gối trước mặt cậu.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 series - 𝓟𝓸𝓻𝓷 𝓥𝓸𝔂𝓪𝓰𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ