Taehyung không biết thời gian trôi qua như thế nào, nhưng hình như anh đã uống hết một chai rượu, sau đó nhận ra mình đang đi dạo dọc bãi biển của khu nghỉ mát cùng với Jeongguk. Hơi men say đã bị sóng biển rì rào cuốn trôi và Taehyung chỉ cảm thấy cơ thể rung lên một cách dễ chịu, càng cảm thấy nóng hơn khi làn gió đêm ấm áp lướt qua làn da của mình.
Taehyung khẽ liếc nhìn Jeongguk, người vẫn đang nhiệt tình nói về công việc mơ ước của mình, cầm đôi giày da đắt tiền của Taehyung trên tay vì cậu khăng khăng không muốn dính cát vào chúng.
Jeongguk còn rất trẻ, tràn đầy sức sống đến mức Taehyung cảm thấy gần như nhớ nhung bản thân mình mười năm trước, đặc biệt là khi Jeongguk cười khúc khích vô tư và nhẹ nhàng - và Taehyung chắc chắn rằng từng có một lúc nào đó, bản thân cũng đã có nụ cười như vậy.
Jeongguk nghiêng đầu sang một bên, hơi nhíu mày lại khi nhận ra người lớn tuổi hơn khẽ thở dài. "Có chuyện gì xảy ra sao ạ?"
Taehyung nhìn cậu. "Tại sao em lại nghĩ có chuyện gì đó xảy ra?"
"Chỉ là em có dự cảm thôi ạ" Jeongguk nhún vai nói. "Anh có tâm sự sao? Em cho rằng đó là chuyện cá nhân, nên nếu anh không muốn nói, em hoàn toàn tôn trọng điều đó. "
Taehyung cảm nhận lồng ngực phập phồng. Sự chân thành toát ra từ giọng điệu của Jeongguk khiến Taehyung muốn mở lòng và cho Jeongguk biết một chút về bản thân. Vào lúc này, Taehyung thậm chí còn không quan tâm đến việc cậu nhóc này đang có ý lên giường với mình hay không nữa.
"Anh vừa ly hôn với chồng cũ vào ngày hôm trước," Taehyung trầm lặng nói.
Jeongguk dừng lại, quay mặt về phía anh, mắt mở to. "Ồ," cậu hiện tại cũng không rõ cảm xúc của mình. "Em xin lỗi. Em không có ý nói đến chuyện đó, em-"
"Thoải mái đi, anh không bận tâm đâu," Taehyung cười, nghịch ngợm vỗ vào vai Jeongguk và giục cậu tiếp tục bước đi. "Nhưng nó khá khó chịu và phải mất một năm hai tháng để chấm dứt. Đó là khoảng thời gian khiến anh rất băn khoăn, giống như bản thân là một người thất bại trong việc giữ gìn hôn nhân của mình vậy. ".
Jeongguk cau mày. "Ly hôn không khiến anh trở thành người thất bại," cậu nói. "Nó chỉ làm cho anh trở thành một con người mới, anh biết không?"
Taehyung ậm ừ đồng tình. "Anh biết," anh nói, "nhưng nó cũng khiến anh tự hỏi mình là người như thế nào".
Taehyung không có ý hạ thấp bản thân, nhưng một thứ gì đó giống như nỗi buồn len lỏi trong lồng ngực, đè nặng lên anh. Taehyung tự hỏi liệu khi biết chuyện này, Jeongguk có còn muốn nói chuyện với anh nữa hay không.
Tuy Jeongguk vẫn còn trẻ nhưng cậu rất lịch thiệp. Cậu tiếp nhận thông tin và dường như không có bất kì thành kiến nào. Và có thể mục tiêu của cậu là chui vào trong quần của Taehyung và không bao giờ gặp lại anh nữa, nhưng ít nhất cậu cũng hiểu chuyện và dành cho anh một sự tôn trọng, và Taehyung rất thích bầu bạn với chàng trai trẻ này.
"Chà, em không biết anh đánh giá bản thân như thế nào nhưng người mà em đang ở cùng lúc này có vẻ khá tuyệt đấy," Jeongguk nói, khiến Taehyung rùng mình. "Và em không phải đang an ủi anh, em đang tán tỉnh anh. Em thực sự có ý đó. "
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 series - 𝓟𝓸𝓻𝓷 𝓥𝓸𝔂𝓪𝓰𝓮
FanfictionXin chào! Chúc quý khách có một chuyến đi ướt át cùng Kootae qua series 𝓟𝓸𝓻𝓷 voyage. •series oneshot (maybe two or three) •porn without plot. •chống chỉ định đọc vào buổi sáng vì không hỏny bằng đọc vào buổi tối. ❤💙