Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Kim Taehyung quyết định tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ để ăn mừng.
Written by volataeile
***
Taehyung đưa tay vuốt tóc, nhếch môi dưới lên khi những sợi tóc lòa xòa rơi vào mắt gần như được vén ra sau tai. Anh thở dài khi nhìn lại hình ảnh phản chiếu của mình trong gương.
Hmm, không mấy ấn tượng.
Vẫn còn những quầng thâm mờ mờ dưới mắt sau những đêm mất ngủ, đôi má vẫn còn hơi hóp lại vì căng thẳng mà anh đã phải chịu đựng gần như suốt năm qua. Anh nhìn đồng hồ, nhận ra rằng nhân viên lễ tân đã kiểm tra giấy tờ của mình ít nhất mười phút rồi.
Anh cáu kỉnh, nhưng thậm chí còn khó chịu với bản thân hơn. Nếu anh có thể đợi hơn một năm cho cuộc hôn nhân địa ngục của mình chấm dứt, thì vài phút chờ đợi để xác minh đặt phòng này có là gì. Những điều mà anh đã trải qua trong suốt quá trình ly hôn không gì sánh được với việc háo hức và thiếu kiên nhẫn về chuyến du lịch độc thân của mình như thế nào.
Taehyung chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc hôn nhân của mình lại rơi vào bờ vực tan vỡ, và chắc chắn anh cũng không bao giờ nghĩ rằng mọi chuyện lại trở nên tiêu cực như thế. Tiếng la hét, những cuộc tranh cãi, những lời lăng mạ mà Taehyung không bao giờ nghĩ sẽ rời khỏi miệng mình, những giọt nước mắt và sự thất vọng đã giáng xuống anh và đến lúc này, Taehyung biết mình phải trốn thoát.
Và mặc dù không thể chữa lành được những vết thương lòng khỏi tất cả những kí ức tồi tệ đó, thì một chuyến du lịch nước ngoài có vẻ là một nơi tốt để bắt đầu lại mọi thứ.
Lúc đầu, khi Yoongi đề nghị Taehyung nên nghỉ làm vài tuần và book cho mình một kỳ nghỉ đắt tiền, anh đã cảm thấy điều đó thật điên rồ. Taehyung không chắc ví của mình sẽ mỏng đi như thế nào cho kế hoạch này và cho người chồng cũ của mình.
Anh đã thành lập công ty riêng khi mới ra trường, cách đây hơn mười năm. Taehyung đã trở nên rất thành công, giá trị tài sản ròng của công ty anh tăng vọt trong những năm qua và tất nhiên, khi cuộc hôn nhân tan vỡ, chồng cũ của anh đã đòi chia một nửa số tài sản đó, mặc dù hắn chưa bao giờ thực sự dính líu đến công việc kinh doanh của chồng mình một chút nào.
Và bây giờ, tất cả đã kết thúc, luật sư của Taehyung đã cố gắng giữ cho tài sản kinh doanh của anh nguyên vẹn, nhưng Taehyung phải chi trả cho người đàn ông tệ bạc kia một khoản tiền lớn mà hắn không xứng đáng có được, chỉ để đổi lại một cuộc sống bình yên mới cho bản thân.
Anh trở về nhà sau phiên tòa cuối cùng vào ngày hôm qua với mồ hôi nhễ nhại và sức lực bị vắt kiệt. Bỗng nhiên, ý tưởng của Yoongi dường như không còn điên rồ nữa. Taehyung đã tắm rất lâu, pha cho mình một tách trà thảo mộc, cuộn mình trên ghế sofa với chiếc chăn bông xù yêu thích và lấy máy tính xách tay, mở trang web du lịch đầu tiên xuất hiện trong trang tìm kiếm của mình.
Anh lướt qua các poster quảng cáo một cách vô thức, tay nhấp đại vào trang đầu tiên đập vào mắt, và đó chính xác là cách anh đang đứng ở đây — tại một khu nghỉ dưỡng đắt tiền ở Đài Loan, thiếu kiên nhẫn gõ ngón tay vào mặt bàn đá cẩm thạch khi đợi lễ tân trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 series - 𝓟𝓸𝓻𝓷 𝓥𝓸𝔂𝓪𝓰𝓮
FanfictionXin chào! Chúc quý khách có một chuyến đi ướt át cùng Kootae qua series 𝓟𝓸𝓻𝓷 voyage. •series oneshot (maybe two or three) •porn without plot. •chống chỉ định đọc vào buổi sáng vì không hỏny bằng đọc vào buổi tối. ❤💙