part 3>>c47

875 2 0
                                    

GIANG HỒ THẬP ÁC

Hồi 31 Hữu ý vô tình

Giang Ngọc Lang hấp tấp một chút.

Hắn quên là bóng đèn ở phía sau lưng hắn, nên khi hắn chồm tới, bóng hắn rọi lên trên vách.

Tiểu Linh Ngư thấy bóng người chớp nơi vách biết ngay có biến, vội né sang một bên, đồng thời quay mình lại đánh trả một chưởng.

Song chưởng chạm nhau, cả hai cùng chấn động, cả hai cùng dội lại chạm vào vách.

Tiểu Linh Ngư trừng mắt hừ một tiếng :

- Ngươi muốn giết ta?

Giang Ngọc Lang lạnh lùng :

- Tại sao ta không muốn giết ngươi? Có cái gì ngăn chận ta giết ngươi?

Tiểu Linh Ngư hừ một tiếng nữa :

- Trong trường hợp này ngươi cũng còn muốn giết ta?

Giang Ngọc Lang gật đầu :

- Đúng vậy.

Tiểu Linh Ngư cau mày :

- Ta cũng như ngươi, sắp chết tới nơi, cả hai cùng chết, đều phải chết, tại sao ngươi...

Giang Ngọc Lang căm hờn :

- Thực vật ta tích trữ ở đây vừa đủ cho một người dùng trong một tháng. Nếu có thêm ngươi, số thực vật đó phải chia hai, như vậy ta chỉ còn cầm hơi được nửa tháng thôi. Có ngươi, ta chỉ sống được nửa tháng, không ngươi ta sẽ sống được một tháng!

Ngươi biết chưa?

Tiểu Linh Ngư kêu lên :

- Vì cái số thực vật đó thôi à? Vì thời gian nửa tháng thôi à?

Giang Ngọc Lang lạnh lùng :

- Sống thêm một ngày hay một ngày. Sống thêm nửa tháng hay nửa tháng.

Hắn không hề biến đổi thần sắc.

Tiểu Linh Ngư thở ra :

- Muốn sống thêm một ngày phải giết thêm một mạng người.

Giang Ngọc Lang điềm nhiên :

- Dù giết ngươi,ta sống thêm một khắc, ta vẫn giết được như thường.

Tiểu Linh Ngư nhếch nụ cười khổ :

- Tuy ta biết ngươi là kẻ bại hoại song ta không tưởng là ngươi bại hoại đến mức độ đó. Nếu luận về cái tâm ác độc thì trên đời này ngươi có cái tâm đệ nhất ác độc đó.

Giang Ngọc Lang bĩu môi :

- Còn ngươi?

Tiểu Linh Ngư đáp :

- Ta sánh với ngươi chẳng khác nào một người ăn chay trường sánh với một con ác quỷ.

Bàn tay chàng bay sang Giang Ngọc Lang.

song hùng kỳ hiệp -cổ long (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ