29

14K 298 2
                                    

This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.









CHAPTER TWENTY-NINE




SEIDON successfully entered the building, agad niyang na set up and sniper riffle sa isang bintana at sinuyud ang kabilang building.

He reported everything he sees sa earpiece na nasa teynga niya.

“It's nice having you back, Sniper.” wika ni Black sa kabila.

“This is going to be the last time.” aniya.

Black called to tell him na nahuli na nito si Stephanie at kailangan na niyang tuparin ang usapan nila.

This is a big operation for their team kaya gusto ni Black na siya ang maging sniper ng grupo.

He lied to Clea ang sabi niya dito ay naka duty siya, he already told Donna to cover for him incase na pumunta si Clea sa hospital.

Tagumpay naman na nakapasok ang team sa kabilang building kung saan may ginagawang illegal na drug dealing.

Kumunot ang noo ni Seidon ng makita niyang hindi lang siya ang sniper sa building na iyon, he saw two red dots.

Mabilis na ni report niya iyon sa mga kasamahan at kinuha ang combat knife na nasa boots niya at mabilis na lumabas sa silid na iyon.

Pinuntahan niya ang kabilang silid sa ibabang floor, sigurado siyang nandoon ang isa dahil nakita niya iyon kanina sa reflection ng salamin ng kabilang building.

Bago pa maka bunot ng baril ang lalaki naibato na niya dito ang kutsilyo niya na tumama sa kamay ng lalaki.

He tied him with a rope bago ito iniwan doon para hanapin ang isa.

“Sniper, is everything okay?” boses ni Black sa kabilang linya.

Pati sa kabilang building nagkagulo na dahil may naka report na sa mga kalaban nila.

Mabilis niyang nahanap ang isa at nakipag agawan ng baril dito, Seidon manage to take him down bago ito itinali sa upuan.

Bumalik agad siya sa post niya at nakitang magulo na sa kabila.

He tried his best to support his team na baril niya sa paa ang papatakas na suspect.

The mission was successfull.

Seidon was thankful walang nangyaring masama sa kanila, umuwi siya ng bahay pagkatapos ayusin at gamutin ang iilang sugat niya sa kamay.

CLEA woke up at nakayakap na sa beywang niya si Seidon, himbing na himbing ito at halatang pagod na pagod.

It still early at naalala niya ang surprise birthday party para kay Seidon mamayang gabi.

Agad niyang iniwan si Seidon sa kama para maghanda, she was supposed to meet Timothy today.

Sa bar nito gaganapin ang birthday celebration ni Seidon at pagkatapos nito ay mag babakasyon sila ng tatlong araw sa Maldives na regalo ng parents ni Seidon.

Pagkatapos magbihis ay lumabas siya ng bahay para makipag kita kay Timothy sa ibaba na Cafe. Tri as always ay nandoon sa bahay nina Seidon.

“Sorry I'm late.” aniya kay Timothy.

“I'm also late, let's go?” yaya nito at pinagbuksan siya ng pinto.

They meet Donna at the mall at tinulungan silang bilhin ang iba nilang kailangan.

MEN IN SUIT 1: Posiedon Gullen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon