Cháo gà

5.7K 547 62
                                    

Ngoài vườn, cậu chủ Jeon buồn bã ngồi trên thảm cỏ mà bố Jeon mới mua ngày hôm qua, bứt từng cọng cỏ nhân tạo. Tạo nên tiếng "bựt bựt", rõ ràng là âm thanh phát ra rất lớn nhưng quản gia Kim không có tới nhìn cậu nha~. Cả ngày hôm nay chú ấy cũng không có ôm a~

Chú ấy chỉ mãi nói chuyện với bác làm vườn thôi. Jungkookie buồn lắm, nhưng chú Kim nào biết.
Cậu chủ Jeon nhìn nhìn về phía quản gia Kim và bác làm vườn, tay thì không ngừng trút giận lên đám cỏ nhỏ.

Đến khi thảm cỏ xịn xịn của baba đã xuất hiện một lỗ nhỏ, tay thịt mập mạp cũng đã đỏ hết một mảng. Jungkook mới lia mắt về phía khác.

Sau vườn, baba nuôi một đàn gà, nhằm tạo nguồn lương thực cho thằng con phá gia của mình. Bao nhiêu đồ ngon mua về nó không ăn, còn đem giấu dưới bộ sofa đắt tiền baba thích nhất làm ông một phen xót ruột không biết nói với ai. Thế mà thằng con trời đánh nó chỉ thích mỗi gà quản gia Kim làm cho nó ăn...

Hự hự! Chẳng lẽ người cha già này còn không bằng một con gà hay sao?

*Jeon baba : một trút trếch trong tim :((

Nhìn chăm chăm chú gà ở trong chuồng, cậu chủ Jeon nảy ra một sáng kiến.

Khà khà!

Được lắm quản gia Kim, ta sẽ cho chú biết thế nào là lễ hội.

Cậu chủ Jeon lấm lét nhìn xung quanh. Đưa tay nhỏ thông qua lồng sắt cầm chắc cái đuôi gà, nhẩm nhỏ trong miệng từng tiếng 1...2...3... Dựt!!!

" É...c....éc......" Chú gà tội nghiệp vô duyên vô cớ bị nắm đuôi, còn chưa la được mấy tiếng đã bị cái miệng nhỏ của cậu chủ Jeon lấn áp tiếng thét của nó mất rồi.

" Oa oaaa..., Quản gia Kim ơi, ta đau quá.. hức hức.."

Trong một khoảng thời nào đấy, ngay khi nhìn thấy Kim Taehyung chạy về phía mình, Jeon Jungkook trong lòng mang đầy sự đắc thắng. Sao? Chú đã thấy gì chưa?

Quản gia Kim từ bên kia hốt hoảng chạy về phía cậu chủ Jeon nhà mình, Jeon mưu mô nhân cơ hội đó chạy bật tới ôm vào chân của chú, hai mắt rưng rưng.

" Quản gia Kim, con gà đó thét vào mặt ta..hư..hư.. ôm ôm đi mà." Trông không khác gì một tiểu trà xanh.

" Trời ơi, cậu chủ có làm sao không? Là tôi không tốt."

Quản gia Kim sốt sắng vạch áo xem xem tiểu tâm can của mình có bị làm sao hay không. Mà không ngờ tới cái cậu bé choai choai sợ gà " thét" kia, trên vai chú cười đến không thấy tròng đen.

Quản gia Kim còn non và xanh lắm-Jeon Jungkook nghĩ thế, lại không nhìn lại bản thân xem, bây giờ mới bao nhiêu cái xuân?

Nhận thấy vết xướt tầm 1cm trên tay nhỏ mũm mĩm của cậu chủ nhà mình, làm quản gia Kim đau lòng không thôi.
Yêu thương thổi thổi vết xướt, chú tiến về phía chuồng gà, ra điệu hùng hổ lắm.

" Để tôi bắt chúng lại cho cậu chủ!"

Chú gà bị bứt lông : tui không làm gì sai hết, cứu tui, trời ơi cứu tui...*nước mắt ngắn nước mắt dài*

Cậu chủ Jeon: thèm nhỏ cả dãi mà nhìn cái chuồng gà, quản gia Kim là tốt nhất.

Vừa đưa tay vào chuồng, quản gia Kim còn chưa sờ vào được chú gà nào đã bị đám gà hỗn loạn chung quanh mổ cho mấy phát, làm cho chú chảy cả máu rồi.

Jeon Jungkook ba giây đầu còn hốt hoảng, đưa hai tay lên ôm lấy hai má. Sau phút hoảng hốt cậu nhanh chóng lấy lại phong độ của mình.

Từ trong lòng quản gia Kim cậu men theo chân của chú mà tuột xuống đất, làm bộ hung dữ.

Từ trong lòng quản gia Kim cậu men theo chân của chú mà tuột xuống đất, làm bộ hung dữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Grừ...grừ.... Dám cắn quản gia Kim của taaaaaaaaaaaa!"

Thân nhỏ ngồi bệt xuống đất, rút một chiếc dép bông đang đi trên chân, cầm thật chắc trên tay, xông vào chuồng gà, quyết tâm chiến tới nái.

" Ta phải trả thù cho quản gia Kim!"

Kim Taehyung một bên còn chưa phản ứng kịp đã thấy cậu chủ nhà mình thoăn thoắt chui vào chuồng gà, doạ đám gà chạy toán loạn trong vườn.

"Jeon Jungkook, đừng mà!"

Chân ngắn đuổi theo lũ gà trong vườn, miệng nhỏ la om sòm. Tay cứ cầm dép bông đập bộp bộp. Cưng không kể xiết.

Quản gia Kim chạy phía sau cứ lo lắng cậu sẽ té không thôi.

Bỗng dưng " oạch " một tiếng,

Cậu chủ Jeon đầy hoảng hốt mà tiếp đất, má thịt áp lên thảm cỏ, đỏ au

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cậu chủ Jeon đầy hoảng hốt mà tiếp đất, má thịt áp lên thảm cỏ, đỏ au. Vành mắt nong nóng, sóng mũi cay xè.

Cậu chủ Jeon sắp khóc rồi.

Cả sân sau đều loạn cả lên, tiểu tâm can mà khóc thì chết mất.

Kim Taehyung chạy đến ôm cậu vào lòng, thổi thổi mặt nhỏ.

" Tôi đã bảo đừng mà, cậu chủ xem, trên trán xuất hiện cục u rồi.. sẽ không đẹp trai đâu"

Jeon Jungkook nghe đến đây liền bật khóc nức nở. Đẹp trai mới có nhiều người yêu chứ, giờ phải làm sao đây? Ta phải ở giá với chú Kim sao? Không chịu đâu.

" Oa.. không được! ta không muốn xấu trai đâu."

Quản gia Kim cố nhịn cười. Làm bộ nghiêm nghị.

" Khóc sẽ xấu trai hơn đó"

Jeon mưu mô ngay lập tức liền im bặt.

" Thật không?"

Quản gia Kim ra vẻ chắc chắn. Cưng chiều ôm cậu vào nhà. Một đường cứ luôn thút thít.

_______

Chiều tối, Jeon tâm can trên đầu dán một miếng băng màu hồng. Ngồi trên bàn ăn nhỏ hứng khởi nhìn Kim Taehyung bưng cháo ra cho mình.

Mùi cháo gà thơm phức làm người ta ọt ọt đói bụng.

_________

Quản gia Kim! bé hứa sẽ ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ