"em chỉ là thay thế"

281 35 10
                                    



-"dừng lại được rồi, không muốn nghe"

----------------------------------------------------------
Tôi là T/b là bạn gái của một gã bất lương, tôi với gã quen nhau cũng 2-3 năm rồi lâu lắm. Nhưng không hẳn là vì tình yêu..mà vì một lí do khác, chắc vậy..?

Bỏ qua một bên đi nghe buồn quá. hôm nay tôi và gã có hẹn nhau đi ăn, gã ta tự nhiên rủ nên tôi cũng ok. chúng tôi gặp nhau như thường lệ thì chào hỏi bằng nụ hôn.

"để bé đợi lâu chưa?"

- không lâu, mới tầm chưa đến 5p thì anh đến đón đó.

"lên xe đi, anh trở bé đi ăn"

Tôi trèo lên chiếc xe, gã liền phóng vèo xe khiến tôi giật mình bám chặt eo gã ( phản xạ =)) )

"bé muốn ăn gì? lẩu nhé?"
- ừ gì cũng được

Gã trở tôi đến một quán lẩu và có vẻ đây là chỗ quen của gã. Gã bước vào và hướng đến luôn một bàn mà chẳng cần xem xét, khá hiếm khi thấy gã như thế.

- chỗ này đẹp quá, anh đến đây nhiều lần rồi sao?

"huh? à-cũng khá nhiều tại đây là quán quen của anh

- ồ vậy liệu em có thể hỏi anh thêm một câu không?
------
tôi tựa vào ghế và nhìn gã với ánh nhìn rất là bình thường, nhưng gã có vẻ hơi lúng túng 1 chút ? hay do tôi tự thấy thế nhỉ?
------
"được chứ, bé hỏi đi"

- chỗ ngồi quen của anh, là ở đây à?

"ừ anh hay ra đây ngồi, phong cảnh đẹp với lại cũng bớt ồn ào một chút"
------
Gã nhìn ra ngoài, nở một nụ cười dịu dàng và quay lại nhìn tôi
------
"bé không thấy thế sao?"

- à ừ, chỗ này đúng là đẹp thật. Em cũng thích /cười/

Gã và tôi bắt đầu trò chuyện về khung cảnh ở đây 1 chút và có vẻ gã biết khá nhiều về quán này.
"một người quan trọng cũ của anh cũng thích quán này lắm-"
Cuộc trò chuyện dừng lại bởi câu nói đó của gã, tôi bắt đầu suy nghĩ khá nhiều. Người quan trọng? Ngoài Rindou thì còn ai sao? Tôi bắt đầu trầm lại và gã cũng nói rằng :
"À ý anh là Rindou, thằng bé cũng thích quán này"
- à vâng

Tôi sao mà tin được? vì gã ta bảo rằng "quan trọng cũ" cơ mà nhỉ? tôi bắt đầu trở thành thám tử, tôi lấy lí do rằng đi vào nhà VS xem lại tóc. Tôi lấy chiếc điện thoại trong túi ra và gọi cho Rindou, Rindou không thích con gái nhưng tôi đã cíu hắn một mạng nên cũng khá gần gũi với tôi.

"Alo? cần giúp gì?"

- Anh có đến quán lẩu "ABC" bao giờ chưa?

"chưa từng đặt chân đến, có chuyện gì?"

- À không, tôi hỏi vớ vẩn thôi

"Nhưng tôi nghe anh hai kể về quán đó rồi, hồi trước anh hai hay đến đấy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers]-Ran HaitanixReader-"thay thế"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ