Khi hina biết thành con gái

89 6 0
                                    

Mong mọi người chú ý : Truyện này mình viết hina bị biến thành con gái và phản ứng của mọi người sẽ như thế nào khi hina biến thành con gái [ mệt mỏi:))] và do mình làm biếng ghi hinata nên mình viết tắt là hina.

    Mong mọi hãy yêu thích truyện mình nha ^^

Vào buổi sáng khi tiếng chuông đồng hồ reo lên hina tỉnh giac bởi tiếng đồng hồ reo cậu vội vàng tắt và ngủ tiếp nhưng cậu đâu biết rằng mình sắp bị muộn giờ tập bóng lúc cậu nhìn lại đồng hồ thì cậu hoảng lên cậu vội vàng làm đủ mọi thứ để có thể kịp giờ tập bóng nhưng khi trong lúc cậu thay đồ thì cậu phát hiện cơ thể mình đã khác phần ngực thì lại lớn hơn một chút cậu cảm thấy lạ nên đứng lại chiếc gương thì cậu hoảng loạn khi mình đã biến thành con gái cậu hoảng loạn một hồi mới định hướng lại cơ thể này cậu vội vã chạy xuống kêu mẹ và giải thích cho mẹ nghe và mẹ cậu cũng hiểu được cậu nhờ mẹ mình mua giùm cái áo nhỏ sau khi vật lộn với cái cơ thể thì cũng trễ giờ tập bóng cậu nhanh nhất có để đến nơi tập bóng vì hôm nay trường Karasuno tập với trường Nekoma ...... Khi đến nơi tập bóng cậu chạy thật nhanh vào sân lúc mọi người đang khởi động cậu chạy vào

Hina : Tớ xin lỗi vì đã đến trễ ( cậu nói to)
Mọi người : ........... ( trong đầu nghĩa cô gái này là ai???)

Lúc này mọi người mới để ý đến mái tóc và mắt cậu rất giống hina ..... Khi hina thấy mọi người đang chú ý mình thì cậu đến và giải thích cho mọi người hiểu mặc dù lúc giải thích có vài người không hiểu được tại cậu có thể biến thành con gái khi vừa ngủ dậy [ thật vô lí:))))]

Kage: Vậy cậu vẫn có thể chơi bóng chuyền với cơ thể đó chứ ( sao không chơi được  trời có bị gãy chân đau-.-.)

Daichi: Đúng rồi đấy, hina em vẫn có thể nhảy cao hay đập bóng được không ?

Suga: Khi nào em quay lại cơ thể kia thì hãy chơi bóng chứ trong cơ thể này lỡ em bị thương nặng thì sao.

Tsuki: Mặc dù cậu biến thành con gái ít ra cậu cũng phải cao lên chứ. ( lúc là con trai hina cao 1m62 khi biến thành gái cậu chỉ cao 1m58 nên tsuki khịa là đúng rồi người ỷ cao ăn hiếp người lùn!!!!! )

Kuroo: Hey Hey Hey hina trong cơ thể con đó rất dễ thương và nhỏ nhắn nữa !!!

Kenma: Này! Cậu vẫn chơi bóng được chứ?

Hina: Không sao đâu mọi người mặc dù là con gái nhưng em vẫn có thể chơi được .

Vì khi cậu là con gái nên có chút khó khăn và phần ngực khi cậu nhảy lên cao :(( dù vậy những cú tập bóng của cậu vẫn rất cuốn hút mọi người dù cậu có là gái thì cú đập vẫn rất mạnh mẽ và hoàn hảo.

Sau khi Karasuno thắng thì mọi người cùng nhau nghỉ ngơi nhìn thấy nụ cười cậu là lại rung động không phải vì khi hina đã biến thành con gái nênmọi người có chút rung động thật ra bọn họ rung động khi hina còn con trai lẫn kìa

Vì họ thích nụ cười và tính cách của hina kể cả cú đập bóng của cậu họ coi hina như một hoa Mặt Trời chiếu sáng vào người họ có sự nhẹ nhàng ấp ám trong đấy mọi người nghĩ một ngày nào đó họ sẽ tỏ tình hina khi trưởng thành dù cậu là trai hay gái đi nữa họ vẫn sẵn sàng chờ vì nếu bây giờ họ nói ra tình cảm thiệt của mình lỡ may cậu ấy đồng ý sẽ khác còn không thì nó dẫn đến các mối quan hệ ngày một xuống và xấu đi mất.

Suga: Hôm nay hina đánh bóng hay lắm ( khen người ta rồi tự nhiên ngại:)).)

Tsuki: Mặc dù đánh bóng đẹp nhưng cậu vẫn không cao hơn được đấy thôi. ( trời ơi chắc tao xiên bây quá nói về chiều cao người ta không.)

Kuroo:Hey Hey Hey  anh muốn ôm hina quá đi em nhỏ nhắn mà còn đáng yêu nữa chứ.( lúc hina nhà tôi đỏ mặt  cmn rồi.)

Kenma: Anh buroo-kun anh đang nói những lời dụ dỗ hina à !! Anh làm hina đỏ mặt hết rồi này ... Anh đừng có mà dụ dỗ hina của em chứ !!!!( ôi trời lần kenma sai rồi nghĩ sao chỉ của anh không vậy những con đầy sát khí nhìn anh như nói rằng hina cũng là của chúng tôi.)

Hina : Thôi mọi người đừng nhìn nhau như thế chứ.( cậu nhìn mọi người cười,ôi nụ cười thiên thần!!!!)

Sau khi mọi người cùng nhau chào tạm biệt nhóm Nekoma họ cùng nhau đi ăn uống rồi vô tình trời đổ mưa lớn do hina mắc áo trắng nên mưa ướt người vô tình lộ áo trong kage nhìn thấy.
Kage : Nè áo khoác tôi nè cậu mặc vào đi.

Hina nhìn kage không hiểu nhưng cũng lấy mặc vào.

Hina: Cảm ơn cậu tớ sẽ đem về giặc rồi chả cậu sao !!!

Lúc này kage đâu biết là mọi người đang nhìn chằm chằm vào chiếc áo cậu đưa cho hina đâu ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống cậu vì dám cậy comcho cho họ xem:)).

Sau khi tạnh mưa ai về nhà nấy còn hina thì vừa về đã thay đồ và đánh 1 giấc tới sáng khi sáng thức dậy vẫn như mọi ngày đầu tuần cậu thứ dạy để chuẩn bị cho ngày mới cậu đâu biết đã trở lại bình thường thật là vi diệu ạ.

Lúc cậu thay đồ mới để ý nhìn vào gương thì cơ thể đã trở lại bình thường cậu vui sướng hò reo cậu nhanh chóng đi đến trường  gặp mọi người lúc này khi đã đến trường mọi người biết cậu trở lại với cơ thể bình thường 1 phần vui phần buồn buồn là vì muốn hina là con gái á dù vậy cũng không sao chỉ cần cậu ấy không biết mọi người đều rất thích cậu ấy đến một ngày nào đó họ sẽ nói ra cho cậu ấy nghe tình cảm ấy mong là như vậy.





End.
Hết truyện mặc dù không biết nó có hay không nhưng mong mọi người đừng trách câu truyện này các cậu không có thể không đọc cũng được nhưng nếu các cậu thích mình sẽ ra nhiều truyện hay hơn
Cảm ơn mọi người đã đọc và coi truyện của mình nha^^ .
Yêu mọi người .
❤❤❤❤❤

🎉 Bạn đã đọc xong [allhina] Mặt Trời trời nhỏ của haikyuu 🎉
[allhina] Mặt Trời trời nhỏ của haikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ