PANIMULA

61 0 0
                                    

Hello guys!!! Dahil hindi ko matapos-tapos ang mga istoryang ginagawa ko, mas mabuting ibagsak ko na lang sila ng isahan kaya lang as what the title said "LENGTHY ONE-SHOTS" dahil may kahabaan siya at detailed halos lahat ng stories.

Sana magustuhan niyo ang mga istoryang inyong matutunghayan. Random ang genre nito. May romance, tragedy, action, horror, etc. I'll never know kung ano pang tatakbo sa isipan ko.

Para ganahan kayong magbasa, i-comment niyo ang real name niyo or kahit surname lang, tapos gagamitin ko siya as the next characters' names sa next story. I'll message you if you're okay with the character description. Okay ba? Reply here👉👉👉...

Don't forget to vote, share and comment para ganahan din akong gumawa ng stories. Enjoy reading :>>>

Disclaimer

This story is a work of fiction. Any references to historical events, real people, or real locales are used fictitiously. Other names, characters, places, and incidents are product of the author's imagination, and any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental.

Paalala

Ang kwentong inyong mababasa ay kathang-isip lamang. Anumang pagkakatulad sa kasaysayan, totoong tao, o lugar ay gawa-gawa lamang. Ang mga pangalan, tauhan, pook, at pangyayari ay bunga lamang ng imahinasyon ng siyang manunulat, at anumang pagkakapareho sa tunay na kaganapan o lugar o mga tao, buhay o patay, ay pawang nagkataon lamang.

LENGTHY ONE-SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon