*Reng reng reng"tiếng chuông điện thoại cứ vang lên trong căn phòng xanh lá
Alo!! Duyên hả mậy có truyện tranh gì hay hông mậy cho tao mượn đỡ cuốn truyện đọc cho qua dịch đi !(vâng đó không ai khác là hân nhà ta đang đi mượn đồ người ta)
Duyên said: Nhà tao mới mua cuốn truyện ngôn tình hay lắm nè rồi sao mày mượn hông hân?Hân nhà ta : ủa gòy tao mượn truyện tranh mà đi giới thiệu
truyện ngôn tình tao chi vậy má ui!Duyên said: Này tao mới mua lun chuẩn bị cày cho mùa dịch á! bạn thân lắm tao mới giới thiệu cho mày mượn đó chứ người khác dễ gì!
Hân said: Rồi đâu mày giới thiệu sơ cuốn truyện tao nghe xem nếu hay thì tao mượn còn hông hay thì thôi!
Duyên said: Mượn truyện ngta mà còn khó khăn nữa con quỷ! Cuốn truyện này nói về tình cảm của hoàng đế chỉ gặp một lần là say đắm trước vẻ đẹp của hoàng hậu và từ từ chinh phục nàng(chắc không thể rồi vì Hân nhà ta sẽ xuất hiện kakaka).... mặc kệ nàng có bao nhiêu lãnh cảm đối với hắn á nha truyện này không như những truyện ngôn tình bình thường đâu nha mày tao chỉ giới thiệu tới đây thôi giờ mày đọc hông?
Hân said: thấy cũng hay á để xíu tao ăn cơm xong tao qua tao lấy!Thế là cũng đến buổi chiều ăn cơm xong nó liền phóng tới nhà con duyên như đã nói! mượn xong đạp xe về nó liền vào nhà tắm táp cho sạch sẽ leo lên giường đọc cuốn truyện vừa mới mượn hồi chiều nó không biết sao tối hnay trong lòng nó có một cảm giác háo hức hơn ngày thường nữa cứ vậy vừa mở trang đầu đọc cứ vậy sang trang thứ hai nó vừa đọc vừa nghĩ?Không biết hoàng hậu đẹp hơn đắc kỉ thiệt hông chứ muốn gặp thử một lần coi sao quá ta? vừa nghĩ vu vơ nó lại gạt suy nghĩ đó quá một bên mà đọc tiếp tục chưa được hết trang thứ ba là nó đã nhắm mắt lim dim rồi!!
Bỗng nhiên cuốn sách trong tay nó cứ phát sáng mà nó lại không thể mở mắt nổi mắt của nó cứ dại đi như chìm vào màn đêm hun hút và như vậy nó đã chìm vào giấc ngủ... và giấc ngủ này đã thấy đổi cuộc đời của nó Gia Hân
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Xk)Hoàng Hậu Nàng!!!! Cưỡng ta!!!
Ficción GeneralĐây là một mẫu chuyện nhỏ về vị hoàng hậu và tiểu bạch kiểm đáng thương Thể loại : bách hợp_xuyên không_1x1_ nữ phẫn nam trang_... Đây là lần đầu mình viết truyện theo ý nghĩ của mình có gì sai sót mong mn bỏ qua và truyện không có trong tình tiết l...