Music #9.2: The Final Exam ♪

2K 36 5
                                    

Voiceless Hearts~

Chapter 9.2

The Final Exam

Note: sobrang lapit na matapos T-T

------------------------------------------------------------------------------------------



Nagising ako ng ang sakit ng ulo ko..napahawak ako sa ulo ko ng napatingin ako sa paligid..

madilim ito..

at biglang may nambatok sa akin..

"gising ka na pala"


On the other side:

"group 2, please come to the stage please?" pang-uulit nung emcee..

nag katinginan ang mag ka-ka-grupo na ngayon ay mag ba-barkada na..

"patay!" napa ngiwi si rick..

lahat naman sila'y nataranta..nawawala ang isa sa kanila..at pag wala ang isa hindi mabubuo ang kanta..

"bakit group 2? may problema ba?" tanong ng mama ni julia na isa sa mga judge ngayong final exam..

nag tangoan naman ang mag babarkada at nag lakad paakyat ng stage..ang nasa isip nila ngayon ay..

'bahala na si batman'

huminto kami ng nasa harapan na kami ng lahat..

"wala pa po kasi si julia" pag sasabi ni beanca habang inon yung mic..

"asan sya?" tanong ng mama ni julia at halata mo rin ang pag-aalala nya sa anak..

"hindi po namin alam" si chandria naman ngayon ang nag salita..

napa buntong ng hininga ang mama ni julia sabay tinignan sila ng seryoso..

"ipag patuloy nyo..dba sabi ko, hindi poket anak ko ay nasa isang grupo sa inyo ay d ko na-itutuloy to? i want to be fair..so please if you dont mind? continue" halata ang pag ka dissapointment sa mukha ng mama ni julia...

alam nya kasing magaling ang grupo nila..at may laban ito sa group 1..

nag katinginan ang mga mag babarkada at nag tanguan sa isa't isa..

at nag simula naman tumugtog ang kanta na kakantahin nila..

umupo sila sa parang hagdanan na mahaba at 4 steps ito..

iba't iba ang pwesto nila at malayo sa isa't isa..

today my life begins by bruno mars : now playing..


♬ ♪ I've been working hard so long , seems like pain has been my only friend ♬ ♪

kanta ni kris habang naka-yuko ito..

lahat sila naka yuko..

♬ ♪ my fragile heart had been so long , i wonder if i'd ever heal again ♬ ♪

ngayon namang kumanta ay si chandria sabay silang nag taas noo ni kris

♬ ♪ oh just like all the seasons , never stay the same , all around me i can feel the change (oh) ♬ ♪

Voiceless♪Hearts♫♪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon