Music #1: The Offer ♫

4.8K 69 13
  • Dedicated kay julniel fans
                                    



Music #1: The Offer

~



"I wanna make you smile whenever youre sad carry you around when your athritis is bad cuz all i wanna do is grow old with you..."

eto nag haharana ng mga magandang chics
and take note artista to mga brad!!

Yen Santos,
does it ring a bell? That's her name.
She's my girl for maybe about 5 days na, well what can I do? She's hot.

"Uhm..cge oo na, sinasagot na kita!" napangiti naman ako saka ko siya yinakap..

well wala pa akong sineseryoso ngayon eh kaya puro fling muna ako..

hindi ko pa nahahanap yung the one!..
Syempre kahit Casanova to?
(Yes, I am aware.)
Naniniwala din ako na may naka tadhana para sa akin..Wuaaahh!! yuck kakabakla!

"so san mo gustong pumunta ngayon?.." tanong ko kay yen na syota ko na..

"eh may taping pa kasi ako, sa bago kong teleserye" sabi nya sabay pout..

nginitian ko naman siya.."cge..bukas na lang sunduin kita *winks*" saka ko siya hinalikan sa kamay..

Pogi points.

sumakay na ako sa kotse ko pag dating ko dun sa parking lot..

im just gonna break your heart break your heart break break break your heart

agad ko namang kinuha yung cellphone ko..

"hello?"

"hello mr.Dj Fuentebella this is the American Music Academy and Arts" napakunot noo naman ako o ba't tumatawag yung taga ibang bansa sa akin??..

"so?" bastos na kung bastos..
eh ano naman ngayon?

"We're just wanna offer you something.."
Narinig kong tumawa ang kabilang linya

"what is it?" nakaka walang gana naman tong araw na to sinagot nga ako nung yen pero wala bang make-out jan?

pshh.. boring.

"I have watched you on youtube and your voice is nice. Do you want to come here and study?"
Ano? Sinong loko-loko ang kukuha ng estudyante dahil napanood lang nilang kumanta sa youtube? At sino ring siraulo ang nag-upload ng videos ko sa youtube?!!!
Ni-ayaw ko ngang makilala! At lahat ng gigs ko? Prohibited!
Saka baka malaman nila na may ugnayan kami ng presidente dito sa pilipinas!! Ayoko nun!

Saka ano daw?! Study? Study sows!
Pero hmmmm... for new taste baka magaganda yung mga chics doon sa america *grinned*

"I'm sorry i ca---" nag sasalita pa ako eh..trying hard na nga ako na mag english dito..sasabat pa tong hilaw na to!

Voiceless♪Hearts♫♪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon