Từ sau lần đó, Jeon Jungkook vốn nghĩ rằng Kim Taehyung một thời gian sẽ không quấy rầy mình nữa, không ngờ ngược lại dù mưa gió hắn vẫn không đổi ngày ngày đến tiệm bánh của cậu.
Kim Taehyung lúc này đã quyết định, trước kia muốn từ từ dung nhập nhưng căn bản đều vô dụng, nếu đã cùng Jeon Jungkook nói rõ thì bây giờ bằng bất cứ giá nào hắn sẽ quấn quít lấy cậu, mọi chiêu trò đều đem ra dùng.
Jeon Jungkook đương nhiên không thèm để hắn vào mắt. Kể từ sau khi phân rõ ranh giới với Kim Taehyung, chút tình cảm bằng hữu cũng xem như đánh mất.
Nhưng Kim Taehyung mỗi ngày đều đến cửa hàng cậu cũng không có biện pháp nào khác. Cậu đã thử nói chuyện nghiêm túc hai lần, thậm chí dùng cả những từ ngữ vô cùng khó nghe. Những lúc ấy Kim Taehyung chỉ bất đắc dĩ lắc đầu mỉm cười, coi cậu như đứa trẻ cố tình gây sự. Jeon Jungkook không thể làm gì khác ngoài nhắm mắt cho qua, mặc kệ Kim Taehyung tự do xuất nhập.
Cửa hàng Jeon Jungkook nằm ở khu phố Hongdae sầm uất, vị trí đẹp nên khá nhiều người biết đến, làm ăn sinh ý tốt. Kim Taehyung trực tiếp đẩy cửa đi vào như khách bình thường cậu không thể đem người đuổi ra, chỉ đành lạnh mặt hờ hững mong hắn biết khó mà lui.
Có điều Kim Taehyung làm sao có thể dễ dàng lui bước như vậy, hắn vất vả mới tới được ngày hôm nay, cho dù Jeon Jungkook sắc mặt không tốt nhưng tối thiểu hắn cũng muốn cậu biết tâm ý của hắn. Trước kia hắn muốn dần dần để cậu động tâm, tuy nhiên hiệu quả quá mức nhỏ bé. Kì thật Kim Taehyung không phải không có những thủ đoạn nhỏ khác để Jeon Jungkook ngoan ngoãn nghe theo mình, chỉ có điều hắn thực sự không nỡ, nên đành dùng biện pháp ngu ngốc cứng đầu này để Jeon Jungkook chứng kiến thành ý của mình.
Bên này Kim Taehyung mỗi ngày tìm đến, bên đó Jeon Jungkook mặt không biểu tình, nhìn không chớp mắt, coi hắn như không khí. Kim Taehyung tìm mọi chủ đề để gợi chuyện Jeon Jungkook chỉ mắt điếc tai ngơ.
Hiện giờ người cậu không muốn nhìn thấy nhất chính là hắn, nếu đã tiễn đi không được thì bảo cậu phản ứng với mấy câu chuyện của hắn, là hoàn toàn không có khả năng.
Xế chiều hôm nay, Kim Taehyung lại tới cửa hàng của Jeon Jungkook. Thời gian này đúng lúc tan tầm cùng tan học, trong tiệm nhiều khách hơn bình thường, công việc cũng lu bù lên. Lúc Kim Taehyung đến Jeon Jungkook và hai nhân viên đang bận túi bụi.
Jeon Jungkook cúi người giới thiệu điểm tâm cho một vị khách, vừa đứng thẳng dậy liền nhìn thấy Kim Taehyung mở cửa đi vào. Kim Taehyung mỉm cười ý chào, giữa lông mày tràn ngập ấm áp vui vẻ. Jeon Jungkook nhíu nhíu mày, quay đầu không thèm nhìn.
Kim Taehyung không được đáp lại cũng không để ý, tiếp tục đi tới chào hỏi Ha Naeun và Jung Hannie. Jung Hannie mỉm cười gật gật đầu, Ha Naeun nhướng mắt nhìn ông chủ của mình dạo qua dạo lại trước mắt, ngượng ngùng cười "Ha ha" hai tiếng rồi tiếp tục chạy đi giới thiệu thực đơn, khóe mắt thỉnh thoảng vẫn liếc sang bên cạnh.
Thời điểm này nhiều học sinh tan tầm tới quán tìm cái gì lót bụng, cũng có không ít người muốn mua điểm tâm về nhà, chẳng mấy chốc trong quán toàn người là người. Kim Taehyung như không có chuyện gì vén tay áo đến giúp hỗ trợ. Hắn xắn tay áo sơmi, tiếu dung thành khẩn, thanh âm ôn hòa, hơn nữa đối với các loại bánh trong tiệm hắn cũng có chút hiểu biết, lúc này còn có thể thuận tiện giới thiệu cho một vài vị khách.
Kim Taehyung lớn lên không sai, khí chất lại tốt, khi xắn tay áo lên làm người ta có cảm giác như đang ở nhà. Mọi cử động của hắn đều đúng tiêu chuẩn của nhân viên cửa hàng, thắng được không ít cảm tình của khách nhân.
Jeon Jungkook đứng ở bên nhìn, nội tâm oán giận lại không làm được gì. Tiệm đang lúc đông khách nên cậu không thể lạnh mặt đuổi Kim Taehyung, chỉ có thể nén giận một bên đóng gói cho khách, một bên nghiến răng kèn kẹt.
Ha Naeun quan sát bọn họ, nàng vốn nhạy cảm lại giỏi quan sát, những chuyện phát sinh gần đây đã sớm đoán ra được một ít. Thừa dịp mọi người không chú ý tiến đến bên người Jeon Jungkook nói nhỏ:
"Ông chủ, có muốn em giúp anh một chiêu diệt hết không?"
Tuy nàng cũng yêu mến Kim Taehyung nhưng ông chủ là lần đầu tiên khó chịu như vậy, đương nhiên nàng phải ở cùng phe với ông chủ lớn rồi.
Jeon Jungkook cắn môi, thở khẽ lên tiếng:
"Không cần."
"Ông chủ, ngài thật sự không có vấn đề chứ?"
Ha Naeun lén lút đứng sát vào người Jeon Jungkook, tiếp tục thấp giọng hỏi thăm.
"Không có việc gì."
Jeon Jungkook đáp, biểu tình không xao động nhưng trong lòng lại muộn phiền, việc chướng mắt này của cậu và Kim Taehyung đến cả nhân viên cửa hàng đều đã nhận ra.
Đến bảy giờ tối, trong tiệm cũng không còn nhiều khách, Jeon Jungkook cho Ha Naeun và Jung Hannie về trước, tự mình một người trông tiệm.
Kim Taehyung kéo tay áo xuống, thuận tay sửa sang lại quần áo một chút, mỉm cười tiến lên phía trước nói:
"Jungkook, em đói bụng chưa, anh mang đến một ít đồ ăn."
Jeon Jungkook nhìn diễn xuất ôn nhu săn sóc của Kim Taehyung, kìm nén rốt cuộc cũng bộc phát, lạnh giọng nói:
"Kim Taehyung, tôi nhớ rõ chúng ta không còn gì để nói với nhau hết, anh đừng đến quấy rầy cuộc sống của tôi nữa."
Tiếu dung Kim Taehyung khẽ biến, dừng lại, tay trái vuốt lên khớp xương ngón tay phải:
"Anh không nghĩ muốn quấy rầy em, chỉ là muốn trong khả năng của mình mà giúp đỡ em một chút."
"Không cần. Tôi nói lại một lần nữa, không cần."
Jeon Jungkook chỉ tay ra cửa nói:
"Hơn nữa anh bây giờ là đang quấy rầy tôi, xem như tôi xin anh, phiền anh từ nay về sau đừng tới nữa, tôi không muốn nhìn thấy anh."
"Jungkook, đừng như vậy, được không?"
"Kim Taehyung, là tôi xin anh đừng như vậy nữa. Anh muốn tôi phải nói bao nhiêu lần, giữa chúng ta tuyệt đối không có khả năng."
Jeon Jungkook bực bội nhắm mắt lại, Kim Taehyung như thế nào lại liều chết quấn lấy cậu, những sự tình này trước kia tuyệt đối cậu không bao giờ dám tưởng tượng. Người này lạnh lùng cẩn thận, bộ dạng ngày hôm này quả thực làm cậu chán ghét.
Kim Taehyung dừng một chút, khóe miệng giật giật có điều không muốn tiếp tục tranh chấp, hắn nhìn ra Jeon Jungkook thực sự tức giận, cũng không nên quá mức dồn ép cậu.
Jeon Jungkook nhìn bóng lưng Kim Taehyung rời đi. Lần trước đã lật bài ngửa, Jeon Jungkook cho rằng tối thiểu hắn cũng yên tĩnh một thời gian, ai ngờ Kim Taehyung vẫn kiên trì tìm tới. Cái này thật sự nói cũng không được, đuổi cũng không ra.
Jeon Jungkook cảm thấy đau đầu, người này hôm nay sao lại quấn cậu như vậy, hiện tại chưa thể nghĩ ra được biện pháp vậy trước tiên dứt khoát không thèm đếm xỉa tới hắn vậy.