Chap 34 Xuyên không và những câu chuyện thường ngày của Y/n
* Hanma x Kisaki *
Tết Nguyên Đán, Tết Tây, Tết Ta, tất cả đều gói gọn trong từ "Tết"......
Như mọi người đã biết vào dịp Tết của nước Việt Nam tất cả mọi người trong gia đình sẽ sum vầy bên nhau, kể cho nhau nghe về những việc đã làm trong năm, cùng dọn dẹp, trang trí nhà cửa cho tươi mới. Đêm 30 quây quần bên nhau cúng giao thừa đón chào một năm mới mẻ.
Vào lễ Tết nhà nhà sẽ chuẩn bị thật nhiều món ăn quê hương, món bánh kẹo quen thuộc như gà luộc, nem chua, heo quay, xôi gấc, kẹo đồng tiền, mứt dừa, mứt gừng.... Nhưng món ăn đậm chất dân tộc Việt Nam vào ngày Tết có lẽ là bánh chưng, bánh tét:33
Bánh chưng được làm từ gạo nếp,đậu xanh,thịt lợn và được nấu trong nồi với thời gian khá lâu. Bánh tét cũng có nhiều sự lựa chọn như bánh mặn, bánh chay và cả hai thứ trên đều được gói rất kĩ càng và khéo léo...
Và để gói được hai loại bánh đó thì người gói bánh phải thật cẩn thận và khéo léo và ngay tại căn phòng này đã có một nghệ nhân đã gói ra thứ như một đòn bánh tét, cùng chào đón người gói bánh nào!! Hanma Shuji!!!!!
Nhưng có vẻ không đúng lắm khi thứ anh ấy gói không phải là bánh mà là Kisaki Tetta [ Tết Ta:)) ]. [ Chẹp chẹp:)) mở bài thật là sinh động ấy mà :33 ]
- Cmn!! Mày làm cái quần què gì vậy ?! Thả tao ra, thằng Zombie chết tiệt!! - Chuyện là khi vừa về tới phòng, Hanma đã đè Kisaki ra, áp chế anh xuống nệm mà ra sức cột anh như đòn bánh tét mặc kệ mọi sự vùng vẫy, mọi lời mắng chửi phát ra từ miệng Kisaki:))
Cột tới nỗi mà Kisaki không nhúc nhích nổi người qua một bên, tay chân bị cột dính lại với nhau, thân trên dù vô hại nhưng vẫn bị quấn chặt, và mất dại hơn là tên Zombie nào đó lại dùng dây quấn đầy trên bắp đùi của mình, ép nó phải banh rộng ra hai bên:))
- Xuỵt... - Nở nụ cười biến thái, Hanma đặt tay lên môi diễn tả hành động im lặng, nhìn cái mặt thiếu liêm sĩ kia Kisaki chỉ muốn tặng cho hắn một đấm:))
- Xuỵt xuỵt cái mả cha mày! Cởi trói!!- Trừng mắt nhìn hắn, giở giọng ra lệnh nhưng trong mắt Hanma bây giờ anh chẳng khác nào đang nháy nháy mắt yêu đương với hắn cả :))
- Tetta~ Em muốn tư thế nào ? Nằm sấp ? Nằm ngửa ? Quỳ ? Hay chúng ta đứng làm ha ? Thú vị chưa ~ Đặt lên môi Kisaki một nụ hôn nóng bỏng chứa chan trong đó sự chiếm hữu lẫn sự thương yêu dịu dàng, bàn tay hắn lướt khắp cơ thể nhỏ nhắn ấy, dù cách một lớp áo nhưng Hanma vẫn có thể cảm nhận được người kia đang run rẫy
- Mày...!! - Từ thuở cha sinh mẹ đẻ cho tới bây giờ Kisaki chưa từng sợ bố con thằng nào cả, và đương nhiên Hanma cũng chẳng ngoại lệ. Nhưng anh chỉ run sợ trước một Hanma điên dại ở trên giường thôi và chắc chắn không có người thứ hai:))
Nếu như bây giờ hỏi Kisaki có cảm giác thế nào khi làm tình với Hanma, anh sẽ không ngần ngại đáp lại hai từ "Đáng sợ":))
Cơ thể của hai người khác biết quá lớn đi, đứng gần nhau cứ như đôi đũa bị lệch ấy, người thì cao chót vót, người thì thấp tí tẹo. Hơn nữa dù lúc đầu Hanma có nhẹ nhàng nhưng cứ lên đỉnh [ Đỉnh gì tự biết:)) ] Hanma sẽ như một con sói hoang ra vào mãnh liệt mặc kệ người dưới thân van xin đến mức khóc nức lên cũng mặc kệ, để rồi sáng hôm sau phải xách gối ra sofa ngủ, nhưng nhiều lần như một riết rồi chiếc sofa chỉ muốn nói "Tao quen rồi" :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không và những câu chuyện thường ngày của Y/n
ActionY/n xuyên không tới thế giới Tokyo Revengers và cuộc tình của các cặp đôi