51-60

574 31 8
                                    

Chương 51 hẹn hò ( nhị )

“A a a thật là lợi hại thật là lợi hại.” Triệu Ninh Khê khom lưng từ phía dưới xuất khẩu địa phương lấy ra Cậu Bé Bọt Biển, ôm lấy Thẩm Hựu Thanh lại nhảy lại nhảy, kích động đến không được, Thẩm Hựu Thanh nhẹ nhàng mà vỗ nàng bối, một lát sau, mới đem người trấn an xuống dưới.

Buông ra tay, nàng liền phát hiện Triệu Ninh Khê nhìn về phía hai mắt của mình, tràn đầy đều là sùng bái.

“Ngươi thật là lợi hại, như thế nào làm được, mới lần thứ hai liền bắt lại?! Nói, ngươi trước kia có phải hay không thường xuyên trảo oa oa?”

Thẩm Hựu Thanh: “Ta cũng không biết, liền như vậy liền bắt lại. Trước kia…… Ta không quá nhớ rõ ta sơ trung thời điểm chơi chưa từng chơi, dù sao thật lâu không chạm vào.”

“Thiên tài a…… Mau mau mau, lại trảo một lần thử xem.”

Triệu Ninh Khê chủ động lại đem tam cái trò chơi tệ thả đi vào, sau đó đem Thẩm Hựu Thanh đẩy đến máy chơi game trước mặt, chờ mong nhìn nàng.

Thẩm Hựu Thanh bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, một lần nữa đem tay đặt ở thao tác trên tay cầm mặt.

Triệu Ninh Khê nín thở ngưng thần nhìn trong rương móng vuốt di động, biểu tình so Thẩm Hựu Thanh khẩn trương.

“Cái kia, cái kia, nhếch lên tới cái kia, cái kia hảo trảo……”

Thẩm Hựu Thanh đem móng vuốt di qua đi, nàng lại đổi ý nói: “Tính tính, ngươi đừng nghe ta, ta trảo mười lần đều bắt không được một cái, chính ngươi đến đây đi.”

Thẩm Hựu Thanh mỉm cười, vẫn là đem móng vuốt ngừng ở nàng nói cái kia oa oa mặt trên.

Bang.

“Trảo, trảo, trảo……”

Ấn xuống phóng trảo kiện lúc sau, Thẩm Hựu Thanh liền không quản, một bên Triệu Ninh Khê đến so nàng còn khẩn trương, nắm tiểu nắm tay, hai mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm máy móc bên trong móng vuốt, một bộ hận không thể chui vào bên trong đi giúp đỡ móng vuốt đem oa oa bắt lại bộ dáng.

“Đi lên, đi lên……” Nàng trong thanh âm là áp lực không được kích động.

Ong……

Móng vuốt lung lay chuyển qua xuất khẩu chỗ, vài lần oa oa mắt thấy đều phải từ móng vuốt trong tay rơi xuống, rồi lại kiên cường tiếp tục tạp ở móng vuốt bên trong.

“Xôn xao!”

“A ——” Triệu Ninh Khê oa oa cũng không lấy, xông tới ôm chặt Thẩm Hựu Thanh: “Nữ thần nữ thần, ta muốn gả cho ngươi, làm ngươi mỗi ngày cho ta bắt oa oa.”

Thẩm Hựu Thanh sờ sờ nàng đầu: “Hảo a.”

Triệu Ninh Khê đột nhiên ý thức được chính mình nói gì đó, khuôn mặt nhỏ nháy mắt liền đỏ, cười mỉa buông lỏng ra Thẩm Hựu Thanh cổ, đi lấy oa oa cơ bên trong oa oa.

“Một hai ba…… Ba con Cậu Bé Bọt Biển, ai nha, ta đã quên làm ngươi đổi máy móc, chúng ta có ba con giống nhau như đúc. Ngươi một con, ta một con, còn có một con làm sao bây giờ?” Triệu Ninh Khê nhìn nhiều ra tới một con Cậu Bé Bọt Biển ngưng mi không triển.

[BHTT] [QT] Đương Bình Hoa Đụng Phải Ảnh Hậu - Thẩm Nhật ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ