"Về quê em dẫu xa nhưng mà vui ghê.
Ước mơ từ lâu nắm tay ta cùng nhau về"" Châu Kha Vũ, anh tắt nhạc cho em tập trung tìm đường coi"
Trên con đường đất dẫn vào xóm nhỏ có hai cậu trai cao ráo cùng nhau sóng bước.
Câu vừa rồi là của cậu trai thấp hơn nói với cậu trai đi bên cạnh đang kéo cái vali." Nguyên nè! Anh đi nãy giờ cũng mỏi chân rồi á mà em vẫn chưa tìm ra nhà bạn em đâu hết"
Cậu trai kéo vali nhẹ giọng nói với người bên cạnh dù mới bị mắng nhưng cậu cũng chẳng có vẻ gì là tức giận trái lại còn có vẻ rụt rè.Trương Gia Nguyên rời quê theo gia đình lên thành phố hồi năm tám tuổi, hôm nay nó về dự đám cưới của thằng bạn nối khố mà vì đi cũng hơn chục năm mới về lại quê nên giờ nó quên mất phải đi đường nào rồi.
" Hơn chục năm tui mới về lại quê, tui có nhớ đường đâu,anh nói thương tui thì phải chịu khó chớ"
Thằng Nguyên cái mặt xị ra rõ là đang dỗi bỏ đi trước."Á Á anh nói vậy thôi chứ anh không có ý gì hết, Nguyên đừng giận anh nha"
Kha Vũ chạy theo năm cái tay nó lắc lắc cầu hòa gì chứ anh sợ nó giận lắm."Có anh bán nước mía kìa hay mình vào hỏi đi em"
Kha Vũ trông thấy đằng trước có người thì kéo tay thằng Nguyên kêu nó hỏi đường chứ mà cứ để nó kiếm chắc tới tối cũng không thấy."Anh ơi, anh cho em hỏi với"
"Sao vậy em? Ủa Gia Nguyên phải không?"
Anh bán nước mía vừa quay ra trông thấy thằng Nguyên thì mừng rỡ như gặp lại người quen."Úi anh Đằng đúng không?"
Thằng Nguyên cũng hơi bất ngờ anh bán nước mía lại là Trương Đằng người anh ở chung xóm với nó hồi xưa đây mà."Trời ơi may quá em còn nhớ anh này, ừ anh Đằng đây,Nguyên lớn lên trắng trẻo, cao ráo đẹp trai quá mém chút anh nhận hỏng ra luôn"
Trương Đằng cười hớn hở vỗ vai Gia Nguyên, tuy là ít khi liên lạc nhưng mà trong lòng cả anh và nó luôn luôn xem nhau như anh em một nhà,vừa gặp lại nhưng không hề ngượng ngùng tí nào." Em trai của anh mà, phải đẹp trai chớ"
Thằng Nguyên cũng cười vui vẻ nó cũng nhớ anh em ở xóm cũ quá chừng."Ủa cậu này là ai? Bạn em hả Nguyên?"
Nãy giờ mải nói chuyện với Gia Nguyên lúc sau mới để ý đến Kha Vũ đứng phía sau." Dạ ảnh tên Kha Vũ là bạn trai em á"
Gia Nguyên quay qua giới thiệu Kha Vũ với Trương Đằng nó hoàn toàn không có ý định
giấu diếm gì hết, ở xóm nó mấy chuyện này là bình thường, mấy cô mấy dì còn khoái nữa là đằng khác."Em chào anh ạ!"
Kha Vũ lễ phép gật đầu chào Trương Đằng cảm giác như đang ra mắt nhà vợ vậy."Ủa mà hai đứa về đây chi? Hay em về đám cưới thằng Siêu hở Nguyên?"
"Dạ anh! Mà anh chỉ đường vô nhà nó giúp em, em quên đường mà gọi nó hong được"
Sau khi được Trương Đằng chỉ đường thì hai đứa thuận lợi về đến nhà thằng Siêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Quê Em [ Nguyên Châu Luật ]
Fanfikce"Về quê em dẫu xa nhưng mà vui ghê Ước mơ từ lâu nắm tay ta cùng nhau về" " Châu Kha Vũ, anh tắt nhạc cho em tập trung tìm đường coi"