Chap 1: Viet Nam, say hello!

1.7K 51 17
                                    

Tại mội biệt thự ở Seoul, Hàn Quốc

- Em làm sao đấy Sia, mặt nhăn nhó hoài vậy. Một cô gái có mái tóc ngắn màu bạch kim, đôi mắt màu ruby đỏ to tròn lên tiếng hỏi cô gái bên cạnh.

- Hừm, ba bảo về Việt Nam để học đấy Miku, thu dọn đồ đạc đi là vừa. Cô gái có mái tóc ngang vai màu nâu sẫm điểm vài sợi highlight đỏ ánh kim, đôi mắt nước biển nhàn nhạt đáp lại, có vẻ cô chính là Sia mà cô gái kia nói

- WHATTTTT. Sao lại phải về đấy. Cô gái còn lại trong ba cô cất tiếng hét. Cô gái đó có đôi mắt tím lạnh lẽo như băng ngàn năm, sâu hun hút với mái tóc dài ngang lưng màu đỏ ánh tím trầm lặng, bí ẩn.

- Haizz! Ba bắt về thì phải về thôi, học trường Crystal School đó. Thu dọn đồ đi về sớm còn đi bar. Sia đáp lại tiếng hét của Eun Hy

- Ok, còn phải xem xét tình hình của Bạch Đạo xem thế nào rồi. Miku lên tiếng *hai người còn lại gật đầu rồi bắt tay vào thu dọn đồ đạc*

.

Tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc

Có ba cô gái xinh đẹp tựa thần tiên xuống trần, làm ai đi qua dù nam hay nữ cũng phải ngoái nhìn vì sự tỏa sáng ấy. Ba người thản nhiên bước đi vào khoanh máy bay, bỏ mặc mọi ánh nhìn khác vì đã quá quen với những ánh nhìn của mọi người.

Trong lúc đó ngoài cửa sân bay đang diễn ra một buổi chia tay giữa fan và Idol người Hàn- lm Hi Na Cô là Idol thuộc tập đoàn giải trí Sky của Sia quản lý. Tuy mới ra mắt nhưng cô chiếm được tình cảm của dân Hàn và có nhiều fan khiến một số đàn anh ganh tỵ.

- Hix, sao chị lại về Việt Nam vậy? Fan 1

- Cho em xin chữ ký Fan 2

- Chị nhớ ra album sớm nha Fan 3

...

Bỗng nhiên tiếng loa thông báo vang lên: "Xin mời hành khách Im Hi Na tới khoang VIP để máy bay thực hiện chuyến bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam"

Biết là đã muộn, Hi Na kết thúc cuộc trò chuyện ở đây, bước vào khoang hạng VIP trong nỗi bức xúc của những người bay chuyến đó, có cả bọn nó nữa.

Im Hi Na ngồi ngay cạnh ghế của Sia, Miku và Eun Hy

- Đồ lề mề. Sia bực mình vì phài chờ, lên tiếng nói

- Cái gì. Cô biết tôi là ai không mà dám quát tháo. Biết được ngồi cạnh tôi là một diễm phúc không. Hi Na đối lại mà không biết mình đang ngồi cạnh người thành lập ra tập đoàn Sky.

- Xin lỗi. Tôi không biết và cũng không quan tâm. Cô chả là cái thá gì hết. Miku đeo lên mình vẻ mặt lạnh băng, khác hẳn với cô lúc bình thường.

- Bớt mơ tưởng đi công chúa. Cô muốn bị đuổi ra khỏi Sky? Eun Hy nhếch môi cười đầy khinh bỉ.

- Các cô dám... Hi Na tức giận, nghiến răng nghiến lợi nhìn ba người còn bọn nó thì không quan tâm, nhắm mắt lại ngủ

Tại sân bay Nội Bài, Hà Nội

Có một đám người tập trung lại khá đông có vẻ họ như đang chờ thần tượng bước ra. Biết bao băng rôn, khẩu hiệu, ... in hình Hi Na với những logo như "Welcome to Viet Nam, Hi Na" " You are Angel, Hi Na" "I love you so much"... Hi Na bước ra từ khoang hạng VIP, trên môi nở nụ cười tươi tắn, xinh đẹp không còn nét hằn học khi nãy. Cô đang bước đi chợt đứng khựng lại. Kia chả phải Song Haku, tổng giám đốc của K.S sao, thần tượng của lòng cô. "Ôi chẳng nhẽ anh ra gặp mình sao...." tiếng lòng của Hi Na. Cô bước nhanh về phía Haku, nở nụ cười cô cho là rạng tỡ nhất.

- "Xin chào Haku, anh tới đón em sao?"

Đám fan của cô hú hét rầm trời khi thấy thần tượng của mình nói chuyện với Song Haku, trong đầu hiện lên hình ảnh tờ báo với ngan đề " Idol Hi Na của Sky quen với Song Haku?" "Liệu có gì giữa hai người bọn họ?"...

Bỗng...

- Oppa à, nhớ anh quá đi à~ Giọng nói đó không ai khác của ba người bọn nó. Câu nói này gây sự chú ý của tất cả mọi người kể cả Hi Na quay lại nhìn. Haku hơi ngẩn người ra rồi chạy ra ôm lấy ba đứa em bé nhỏ của mình, "chào mừng ba đứa trở về. Anh cũng nhớ các em" giọng nói trầm ấm áp của anh khẽ thì thầm bên tai bọn nó. Còn Hi Na sau khi quá xấu hổ và ngỡ ngàng vì Haku không đi đón cô mà là ba con nhỏ đáng ghét kia đã cố lấy nốt sĩ điẹn của mình mà quay ra chỗ anh nở nụ cười tươi.

- Xin lỗi, cô là ai? Thấy cô gái kia ra nói chuyện với anh như người thân, Haku vô cùng khó chịu nên giở cái giọng lạnh lùng của mình, trong tay anh vẫn còn ôm Miku.

Hi Na sau khi nghe thấy câu nói nhẫn tâm đó thì mặt đỏ lên như cà chua vì tức và xấu hổ. Không những thế con nhỏ đáng ghét trong tay Haku còn lè lưỡi với cô chứ. Cô quay đi để mặc bọn họ với nhau còn cô ra giao lưu với fan.

~~~~~~~~Quay trở lại với bọn nó~~~~~~~

- Con nhỏ này chả ra dáng con gái gì cả? Haku lên tiếng trách mắng đứa em gái trẻ con đang trong vòng tay của mình.

- Kệ em. Hứ

- Thôi cho tôi xin hai người. Đi về cất đồ còn ra bar

Ba người cùng lên chiếc Limo của Haku đậu sẵn ngoài cửa sân bay, quẳng mấy cái vali vào cốp xe rồi phóng xe đến vùng ngoại ô của Hà Nội. Chiếc xe đỗ phịch trước cổng một ngôi biệt thự màu xanh lam tuyệt đẹp, kết hợp giữa phong cách phương tây và truyền thống. Bốn người bước vào căn biệt thự sang trọng, ba cô thầm nghĩ: "Thật bình yên!" . Có hai hàng người đứng thẳng tắp, ngay ngắn bên cửa khi thấy ba người thì cất tiếng:

- Chào mừng tam tiểu thư trở về.

Ba cô đã quá quen với việc này dù đã nói với mọi người là không cần chào hỏi kiểu đấy nên chỉ gật nhẹ đầu cho có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12 chòm sao] Ác quỷ trong emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ