2

145 21 4
                                    

"Ơ ????"

"..."

"Cậu là ai?? Sao cậu lại ngồi lên đùi tôi"

"Tôi là thần, anh có thể ước một điều ước và tôi sẽ thực hiện nó trước khi tôi biến mất vào tối nay"

Nhìn chàng trai đang ngồi ngay ngắn trước mặt Yoongi tự hỏi tự dưng đâu ra được anh thần xinh trai thế này.

"Thế cậu là thần gì?" Min Yoongi nghi hoặc hỏi cậu trai trước mắt khi nhấc cậu ngồi trên chiếc sofa cạnh mình.

"Nói ra thì khá dài dòng nhưng anh chỉ cần biết tôi là một vị thần là được rồi". Thật ra không phải cậu muốn giấu diếm gì nhưng cái quá khứ khi cậu vẫn còn là một vị thần được nhiều người biết đến và thờ phụng. Nhưng đến giờ thì cậu chỉ là vị thần bị lãng quên trong quá khứ không hơn không kém. Cùng lắm thì họ vẫn sẽ nhắc đến cậu như một truyền thuyết về vị thần không tên nào đó thôi. Không nhờ anh thì chắc cậu nghĩ mình đã chết rồi. Thậm chí hiện tại cậu còn chả nhớ rõ tên của bản thân hay mấy cái phép thuật mà cậu có.

"Thần gì mà không có tên? Thế tôi gọi cậu là Taehyung đi nhé"

"Tùy, anh mau ước nhanh lên. Tôi cần phải thực hiện điều ước của anh và trở về trong tối nay". Giọng nói gấp gáp của Taehyung vang lên.

"Làm sao để tôi có thể gặp lại cậu sau khi cậu biến mất?" Ơ, mọi người đang thắc mắc vì sao Yoongi hỏi cách gặp lại à? Ừ đúng rồi, Yoongi lỡ say vị thần 'xinh đẹp' trước mắt anh rồi. Sống gần 30 mùa xuân Yoongi mới biết yêu từ cái nhìn đầu tiên là như thế nào. Được rồi anh thừa nhận là mình say cậu thật nhưng anh xin chắc chắn rằng nếu một người nào đó gặp cậu đều bị vẻ đẹp thần tiên đó làm mê đắm rồi say trong bể sắc thôi.

"Chỉ cần tìm thêm mấy cái lá bùa..." *BỤP* Đã nói xong đâu mà biến mất rồi.

Sau đêm hôm đó, Yoongi đã lặn lội gắp các web chợ đen lẫn các hội nhóm tôn giáo chỉ để tìm mua được các lá bùa và gặp lại Taehyung – vị thần xinh đẹp đã lấy cắp trái tim của Yoongi. Anh đã chi một số tiền ừm khá là lớn để mua hết số bùa mà mình thấy được, tất nhiên có cả những lần bị lừa mua phải những lá bùa giả và những lúc như thế Yoongi chỉ muốn kiện cái lũ ác độc đó một cái cho hả giận.
Hơn một tuần tìm kiếm và thu nhập cuối cùng Yoongi cũng có được năm lá bùa hàng real  để triệu hồi vị thần Taehyung...
"Chẳng biết em ấy là thần tình yêu hay thần gì mà khiến mình vừa gặp con người ta lần đầu tiên mà say như điếu đổ thế này" – Yoongi lẩm bẩm một mình sau khi nhận được các lá bùa gửi đến nhà.

Chà, để xem nào ừm lần trước cũng chỉ cần tháo gói hàng ra và...

*BÙM*

Đúng như dự đoán vị thần xinh đẹp của anh "Chào mừng em trở lại". Tối hôm đó, Yoongi thức đến tận khuya để trò chuyện suốt đêm cùng vị thần đáng yêu của mình. Yoongi đã lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện của cậu thông qua giọng nói ấm áp, trầm thấp nhưng mang nét đáng yêu của cậu.

"Vậy điều ước hôm nay của anh là gì?"

"Một nụ hôn"


tbc

















Hi, mọi người. Mình đã update đây. Mình chỉ muốn nói rằng mình đã hoàn thành fic này đâu hú hú. Nhưng mình xin không update hết một lần mà sẽ chia ra update theo lịch là 1 tuần 1 chap nhé. Mong mọi người bình luận và góp ý giúp mình nhaaaa. Mọi người có rcm bộ truyện nào của YoonTae để mình có thể trans cho mng đọc ko hihi. lời văn của mình chưa tốt lắm nhưng mình sẽ cố gắng cải thiện. cảm ơn mng (❁'◡'❁)(❁'◡'❁)

[YoonTae] 00;00Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ