4

104 13 0
                                    




Bằng cách nào đó hai người đã ngủ chung. Ừ là ngủ chung. Là abcdxyz với nhau đó chứ không tâm sự như mọi hôm. Một đêm say nhỉ...

Sáng hôm sau, khi thức giấc Yoongi sờ soạn phía bên kia giường thì đã không còn thấy hơi ấm từ lâu. Suy nghĩ một hồi, anh quyết định muốn làm gì đó cho cậu chẳng hạn như muốn cậu ở mãi bên anh. Lá bùa cuối cùng còn lại anh quyết định sẽ sử dụng nó để thổ lộ tình cảm của mình. Yoongi không chắc ý nghĩ trong đầu của mình có thật sự khiến Taehyung hạnh phúc hay không. Nhưng không thử thì làm sao mà biết được đúng chứ. Được rồi bắt tay vào công việc thôi.

Một tuần sau đó em thần đáng yêu của chúng ta vẫn chưa thấy Yoongi triệu hồi chàng ta đến. Cậu cảm thấy nhớ sự ngọt ngào mà Yoongi giành cho mình mỗi khi người nọ có mặt. Tất nhiên rồi hiện cậu ấy đang cảm thấy hơi ấm ức một xíu. Đúng là con người ta khi yêu thường hay nghĩ vu vơ. Ừ con người hay thần thánh gì cũng thế thôi huống hồ Taehyung người ta phải trải qua từng ấy năm để có được tình yêu đích thực. Taehyung ngồi thơ thẩn với những suy nghĩ miên man. Cậu đã cô đơn trong khoảng thời gian dài và hiện tại Yoongi – anh chàng tự nhận mình là người yêu cậu nhất cũng đã rời bỏ cậu đi mất nên Taehyung cảm thấy rất buồn.

Taehyung chìm đắm vào vô vàn câu hỏi trong đầu mình đến mức cậu không hay rằng mình đã tự làm phép dịch chuyển đến căn hộ của người nọ.

"Tae..." – một bàn tay ấm áp kéo khỏi cậu ra khỏi biển câu hỏi của chính mình. Ồ đó là Yoongi mà. Taehyung chợt nhận ra mình đang ngồi trên chiếc sofa quen thuộc. Căn phòng cũng trở nên sáng sủa sạch sẽ và kèm theo đó là cách bày trí căn phòng có thể đã thay đổi đôi chút giúp căn phòng trông lung linh hơn nhiều. Taehyung nhận ra anh đã thay đổi theo lời phàn nàn về cái studio bừa bộn của mình. Chắc hẳn các căn phòng còn lại cũng sẽ có nhiều thay đổi.

"Anh chỉ muốn rằng em có một ngày thật đặc biệt khi ở đây"


tbc

[YoonTae] 00;00Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ