Heaven

477 54 4
                                    

Ăn uống xong xuôi bạn nằm dài trên giường đợi hết ngày. Căn phòng bí bách này làm bạn phát ốm. Bạn bắt đầu lục lọi xung quanh, từ hộc bàn đến gầm giường nhưng tất cả đều trống không.

   Bạn tiến lại tủ quần áo và mở nó ra, bên trong treo đầy những bộ quần áo mới toanh, mùi thơm của nước xả vải phảng phất khắp phòng - một mùi hương dễ chịu A, cái mùi này làm mình nhớ đến bà ta. Bạn chui vào tủ quần áo, thu gọn mình vào một góc rồi ngủ thiếp đi.

   Mẹ ơi, sao người mẹ thơm thế? Mùi của mẹ làm con thấy dễ chịu lắm đó.

   Những hình ảnh khi xưa vụt qua, có lẽ đó là ký ức đẹp nhất trong đời mà bạn không thể nào quên được. Ánh mắt dịu dàng của mẹ khi bà nhìn bạn. Đôi bàn tay ấm áp vuốt nhẹ lên tóc bạn. Bạn mong mình sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa.

   Nhưng những giấc mơ đẹp thường không kéo dài. Bạn tỉnh giấc và thấy mình đang nằm vào lòng Chisaki. Môi anh ta đặt hờ lên tóc, bạn có thể cảm nhận được từng hơi thở nhè nhẹ của anh. Cánh tay ôm lấy bạn không rời.

   "Lần sau đừng có trốn trong tủ như thế nữa nhé." Chisaki thì thầm vào tai của bạn.

   "Tại sao?"

   "Tôi sợ em sẽ bỏ đi như lần trước."

"Lần trước?" Bạn không chắc mình đã gặp anh ta ở đâu.

"..."

Cả hai cứ thế chìm vào im lặng.

Khi Chisaki thấy bạn có ý định thoát khỏi vòng tay của anh, anh liền xiết chặt hơn. Mặt của bạn gần như áp vào hõm cổ của anh ta. Bạn liền cọ đầu vào đấy để anh ta buông bạn ra.

"Này, em có biết mình đang làm gì không?"

Bỗng dưng bạn cảm nhận được có cái gì đang chọt vào bụng của bạn.

"Tch, em phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình đó."






Sorry vì chap này hơi ngắn tại mình hơi phân vân không biết có nên xôi thịt tới bến hay sơ sơ thôi. ( một phần vì hơi lười =))) ) chap sau hứa sẽ đền bù.

[ChisakixReaders] Red light through the nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ