FIC 2 CHƯƠNG 1

1.6K 120 11
                                    

          Yoo Joonghyuk  tỉnh dậy , trước mắt hắn là một mảnh tối đen như bị một thứ gì đó che lại , hắn không nhớ chuyện gì đã xảy ra . Hắn động đậy một chút thì phát hiện ra tay chân mình đều bị trói , hắn muốn nói gì đó nhưng cổ họng lại không thể phát ra chút âm thanh nào . Bỗng có một âm thanh như tiếng bước chân , có một người nào đó đang bước gần tới hắn .

         Người đó chạm tay lên chiếc cổ của hắn . Thật lạnh , bàn tay của người này như người chết vậy . Những ngón tay thon dài khéo léo giữ chặt lấy cổ hắn . Rồi cơn đau truyền tới , máu của hắn như bị rút ra từng chút từng chút một .  Chiếc lưỡi liếm nhẹ nhàng như đang nếm một thứ gì đó vô cùng mĩ vị . Hắn không dám động dù chỉ một chút .

      Người đó cuối cùng cũng buông tha khỏi chiếc cổ yếu ớt . Yoo Joonghyuk thở phào nhẹ nhõm nhưng rồi người hắn cứng lại . Áo hắn bị xé ra lộ ra phần thân trên nam tính .  Bàn tay của tên đó bắt đầu sờ soạng từ phần ngực cho tới phần bụng , chiếc lưỡi liếm qua những cơ bắp làm cho hơi thở hắn trở nên nặng hơn. Tiếng kéo khoá quần của hắn vang lên , hắn bắt đầu giãy dụa mạnh nhưng người đó đã nhanh tay cầm lấy nơi yếu hại của hắn bắt đầu luật động , miệng thì liếm khắp phần thân trên của hắn .  Ngực của hắn đột nhiên nhói lên , cảm giác máu một lần nữa bị rút ra . Vết cắn bị người đó liếm lên vô cùng nóng và nhột .Nơi đó của hắn cứng và bắt đầu rỉ nước nhờn .

        Rồi một lúc sau dương vật hắn được bao bọc bởi một nơi vô cùng nóng trái ngược với làn da lạnh lẽo của người kia .Người phía trên ôm lấy thân thể hắn rồi tự mình nâng hông rồi nhấp xuống nhưng vẫn không chịu vào hết Yoo Joonghyuk như muốn điên lên , khoái cảm nửa vời khiến anh không chịu nổi nữa . Anh tìm cách  quấn hai dây xích lại với nhau rồi dùng hết sức giật mạnh. Đây là mẹo anh học được từ những người vệ sĩ bên cạnh . Nhân lúc người phía trên còn chưa hoàn hồn , anh cầm lấy hông của người đó rồi dọng mạnh xuống .

        " AAAAAAAA" Khoái cảm ập tới , Kim Dokja còn chưa kịp phản ứng đã bị người phía dưới đè lên . Anh không nghĩ tên đó có thể phá chiếc xích . Cậu bị tên đó bắt dang chân ra hết cỡ tiếp nhận những cú thúc như trời giáng . Yoo Joonghyuk giật chiếc bịt mắt ra nhìn kẻ vừa gian dâm mình .

      Thì ra là tên chủ tịch mà hắn vừa nãy bị quản lí bắt bồi rượu nhưng lúc này đôi mắt của cậu biến thành màu đỏ , miệng còn có răng nanh khoé môi còn dính ít máu khô của hắn , mặt thì trong rất gợi tình .Đẹp , đúng vậy rất đẹp . YJH cười nhẹ , thịt dâng tới tận miệng ngu mới không ăn , hắn rất muốn làm chết tên biến thái này.

          Nghĩ vậy hắn rút dương vật ra cho tới khi chỉ còn mỗi quy đầu bên trong .  Yoo Joonghyuk nâng hai chân của Kim Dokja lên rồi nâng hông dọng mạnh xuống . Kim Dokja  há hốc, anh thậm chí còn rên còn không nổi chỉ có thể mở to miệng thở dốc . Lỗ nhỏ của cậu bị tên đó coi như là đồ chơi tình dục .  Cậu hối hận rồi , vốn dĩ chỉ muốn uống chút máu không ngờ lại chọc phải một tên còn hơn cả ác quỷ .

        "Muốn ăn lắm hửm , tên quái vật biến thái " Yoo Joonghyuk thì thầm vào tai Kim Dokja . Nhưng cậu gần như không thể nghe thấy gì nữa . Nơi đó của  cậu bị hắn chơi đến không thể khép lại  . Anh đã bắn hai lần nhưng tên này vẫn chưa ra . Đầu vú  bị day cắn đến sưng lên ,đôi chân run rẩy bị tách ra để đón nhận từng cú thúc trời giáng .    

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Joongdok ( short story )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ