Tình duyên ba kiếp luân hồi
Gửi tặng jeeeager____________________
Những ngày gần đây, giấc ngủ đến với Sukuna nhiều hơn bình thường. Đau đớn. Tẻ nhạt. Chán chường. Mệt mỏi. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để nhấn chìm hắn vào những cơn mộng mị tưởng như vô tận. Giống như biển cả mênh mông nuốt chửng một con người đang vùng vẫy trong tuyệt vọng. Đương nhiên, chẳng kẻ nào có thể ngủ mãi, nhưng cứ nghĩ đến mấy lần mê man tưởng như không thể dậy nổi làm hắn thấy khó chịu.
Sukuna cũng thường có những giấc mơ kì lạ. Những giấc mơ có em ở đó. Itadori Yuuji, người mà hắn yêu. Đáng lẽ ai cũng phải hạnh phúc đến hoan hỉ khi được thấy người mình yêu trong mơ mới đúng. Nhưng Sukuna thì không.
Bởi em đã chẳng còn ở đây nữa.
*
Hắn choàng tỉnh khỏi giấc mộng, mắt mở to trừng trừng những tia lửa giận dữ. Đã hai lần rồi, Sukuna để mất Yuuji vào tay Thần Chết.
Với em, đó là đằng đẵng hai kiếp người.
Đôi khi hắn mơ thấy em vẫn đang nằm đó. Bên cạnh hắn, và đang ngủ say, đôi môi thoáng một nụ cười mỉm dịu dàng. Nếu như em có thể mãi mãi ở bên hắn, mãi mãi cười hạnh phúc như vậy, bình yên như vậy, dù có chết hắn cũng cam lòng.
Nhưng Sukuna lại không thể chết. Vị vua nguyền hùng mạnh như hắn thì làm sao có thể chết đi như một con người.
Hắn lại nhớ về tình yêu của mình. Về cậu nhóc Itadori Yuuji ấy. Lần đầu tiên thấy em - cậu con trai có khuôn mặt đẹp tựa thiên thần, hắn đã biết tim mình loạn nhịp. Còn giờ đây, những kí ức về con người duy nhất làm hắn rung động lúc này giống như những mảnh vụn vỡ, dù hắn muốn giữ lại bên mình mãi mãi, nhưng chúng cứ nhạt dần đi, như bị bao phủ bởi một màn sương mờ ảo.
Trong tâm trí, có lẽ điều mà Sukuna còn nhớ nhất chính là giọng nói của Yuuji lúc ấy, khi em nằm trong vòng tay hắn, từng hơi thở yếu ớt run rẩy như những mũi dao bén nhọn cứa mạnh vào trái tim đương chừng chết lặng của hắn.
"Nếu có kiếp sau, ngài sẽ lại tìm về với em nhé?"
*
Con người là giống loài tầm thường. Chúng trải qua sinh lão bệnh tử như là một lẽ đương nhiên, một quy luật bất biến. Chúng sinh ra từ cát bụi rồi lại trở về với cát bụi. Kể cả Yuuji cũng chỉ tầm thường như thế.
Hắn nhắm mắt, và nhớ về quãng đời dài đằng đẵng mà mình đã trải qua.
Hắn đã từng quyết định chờ đợi, bất kể là bao lâu. Hắn đã đặt cược tất cả vào em, vào vòng tròn luân hồi chuyển kiếp của con người. Hắn luôn tin rằng em rồi sẽ tái sinh từ cõi chết, và rồi hắn sẽ lại đưa em trở về.
Sukuna vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc hội ngộ với em sau một kiếp dài mong ngóng, hắn đã dường như không thể tin nổi vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SukuIta] Yêu em đến ngày tận thế
FanfictionRyomen Sukuna, ngài sẽ ở bên cạnh Itadori Yuuji mãi nhé? Một chút lưu ý - Đây là những mẩu truyện ngắn không liên quan đến nhau, và không liền mạch. - AU. Các nhân vật đều thuộc về Akutami Gege, nhưng cuộc đời của họ ở đây hoàn toàn không liên quan...