die for you

2.8K 207 1
                                    

Đột nhiên cảnh vật xung quanh nhòe hết đi, thay vào đó là Chaeyoung thấy mình xuất hiện ở trong căn hộ của Lisa, nói chính xác hơn là trong phòng ngủ của Lisa. Chaeyoung quay nhìn về phía giường, nơi xuất hiện hai thân ảnh không một mảnh vải trên người đang quấn lấy nhau sau một cuộc đọ sức đầy kích tình và lãng mạn vừa xong.

Chaeyoung bật cười thích thú khi nhớ lại Lisa của chị, đứa trẻ đáng yêu của chị đã từng khiến chị rung động đến thế nào, đã từng khiến chị si mê đến mức nào, đã từng khiến chị hạnh phúc ra sao.

Lisa của chị ngoài mặt là một bác sĩ cực kỳ nghiêm túc với công việc, là một đứa trẻ với gương mặt xinh đẹp và đáng yêu chết người. Nhưng duy chỉ có Chaeyoung mới biết rằng bác sĩ trẻ tuổi Lisa lúc trên giường là người vừa mãnh liệt vừa ôn nhu như thế nào. Duy chỉ có Chaeyoung là biết được đứa trẻ đáng yêu kia lại là người có một body đáng ngưỡng mộ đến chừng nào, với abs 11 vô cùng hoàn hảo khiến Chaeyoung cứ chạm vào mãi không muốn rời ra. Duy chỉ có Chaeyoung mới được chứng kiến gương mặt đáng yêu đầy dục vọng, và ánh mắt rực lửa tình của Lisa khi nhìn chị không một mảnh vải che chắn.

- Lisa a, hay chúng ta kết hôn đi.

Chaeyoung của hiện tại bật cười như được mùa trước biểu cảm đáng yêu của Lisa lúc này. Chaeyoung của hiện tại thản nhiên ngồi xuống ghế sofa trong phòng, bắt chéo chân, người dựa hẳn về phía sau, nhàn nhã thưởng thức những thước phim siêu hấp dẫn sắp diễn ra.

Lisa bật ngồi dậy, vơ vội lấy quần áo và mặc vào. Đứng lên đi tới đi lui trong phòng, đăm chiêu suy nghĩ như thể lời Chaeyoung vừa nói là một bài toán nào đó vô cùng nan giải vậy. Uhm, mà đúng là cũng có chút nan giải thật, ai lại có thể nói ra cái chuyện của cả đời người một cách dễ dàng như vậy được chứ. Chỉ có thể là Park Chaeyoung bá đạo mà thôi.

Chaeyoung của quá khứ có chút thất vọng, đứng lên đi vào phòng tắm, rồi nhanh chóng quay trở ra với một cái áo sơmi cỡ rộng và quần short đen của Lisa. Chaeyoung của quá khứ đi lại, vòng tay qua eo Lisa, ôm lấy em từ phía sau, giọng thoáng buồn, nói:

- Lisa không muốn kết hôn với chị sao?

Lisa gỡ tay Chaeyoung ra, quay người lại đối mặt với Chaeyoung, gương mặt đột nhiên trở nên nghiêm túc đến đáng sợ. Lisa nhìn sâu vào mắt Chaeyoung, khoảng 1-2 phút gì đó, rồi đưa tay lên vuốt ve gương mặt của Chaeyoung, nhẹ giọng nói:

- Chaeyoung, em đương nhiên muốn kết hôn với chị. Chỉ là...

Lisa đột nhiên bỏ lửng câu nói của mình, khiến Chaeyoung có chút hồi hộp. Chờ mãi vẫn không thấy Lisa có biểu hiện sẽ tiếp tục, Chaeyoung vội nói:

- Muốn là được rồi. Vậy chúng ta kết hôn thôi. Sao còn phải nghĩ nhiều như vậy chứ.

- Chaeyoung, em còn chưa được 20 tuổi. Liệu ba mẹ chị có dễ dàng đồng ý với hôn sự này không? Sẽ chẳng có ba mẹ nào lại đi giao con gái họ cho một đứa như em cả.
Lisa có chút e ngại đáp.

- Lalisa, sao em cứ phải quan tâm đến quá nhiều thứ như vậy. Chị yêu em, và em yêu chị, chúng ta đều muốn kết hôn. Vậy thì kết hôn thôi. Sao cứ phải lo nghĩ đến những thứ xung quanh như vậy chứ.

back in time (lichaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ