6. (End)

3.5K 222 52
                                    

" Yêu thương quay về, liệu em có chấp nhận?"

" Yêu thương quay về, liệu em có chấp nhận?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



***

Tôi quay lại Mỹ và sống ở đây một thời gian dài. Trong hai ba năm ấy, tôi đã có rất nhiều mối quan hệ mới từ đối tác làm ăn cho đến tình cảm. Những mối quan hệ làm ăn đều rất suôn sẻ, còn riêng chuyện tình cảm vẫn còn rất lênh đênh lận đận. Mỗi lần tôi yêu ai hay có tình cảm với ai đều chỉ trong một khoảng thời gian nhất định, những cuộc tình chóng vánh cứ thể lướt qua đời tôi và chẳng đọng lại gì cả.

Được biết ở Hàn anh và chị ấy đã công khai hẹn hò và sắp tới sẽ làm lễ kết hôn. Họ được công chúng đón nhận vì tài sắc vẹn toàn, xứng đôi vừa lứa. Tôi đã nhận được thiếp mời ,nhưng có lẽ tôi sẽ không quay về để tham dự.

Thử nghĩ xem cho dù tôi có xuất hiện ở đó trái tim này liệu có được vui? Tôi không thể vì cảm xúc cá nhân làm phá hỏng ngày lễ trọng đại của họ, cho nên cách tốt nhất là tôi không nên xuất hiện thì hơn.

Từ khi sang đây tôi có liên lạc với chị Seojin một vài lần. Chị ấy rất vui và hạnh phúc khi anh luôn dành tình cảm tuyệt đối cho chị và điều đó thật khiến tôi vô cùng ghen tỵ. Không phải tôi ghen tỵ vì không được ai quan tâm, ở bên đây có rất nhiều chàng trai sẵn sàng dành cả đời để ở bên cạnh chăm lo cho tôi, nhưng tiếc rằng họ không phải là anh.

Kim Taehyung, mối tình đầu và cũng là người cuối cùng tôi trao trọn trái tim.

Lễ cưới được tổ chức rất linh đình với  gia đình và bạn bè của họ. Ba mẹ anh có vẻ rất vui khi nhận được một cô con dâu ngoan hiền, nhớ lại lời trêu đùa hồi trước của họ rằng muốn nhận tôi làm con dâu, trái tim tôi một lần nữa dấy lên xót xa và tiếc nuối.

Xem tin tức cũng như ảnh về lễ cưới của họ dù có đau và ghen tỵ thế nào tôi cũng phải cố gắng mỉm cười vì cuối cùng Taehyung của tôi cũng đã tìm được hạnh phúc.

Taehyung à, hãy mãi mãi giữ nụ cười hạnh phúc trên môi anh nhé.

***

Một thời gian nữa trôi qua, tôi được biết tin anh và chị ấy đã có đứa con đầu lòng. Thằng bé là con trai, gương mặt cho tới dáng người rất giống với anh hồi nhỏ. Khi nhìn ảnh của thằng bé tôi đã ao ước rằng mình có một đứa con, rồi ích kỉ nghĩ nếu như thằng bé là con của mình và anh thì tốt biết bao...

Một lần dang dở| KTH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ