Phần 2

445 7 2
                                    

Đệ 80 chương 80

Cuộc sống quá không sai nha!

Lý phu nhân hừ lạnh một tiếng, khiến cho hai người lực chú ý.

Hà Phương Phương vừa quay đầu lại, liền nhìn đến bà bà thối một trương mặt trạm ở sau người, hoảng sợ, mạnh nhảy dựng lên, lộ ra câu nệ lại lấy lòng tươi cười.

"Nàng là ai?" Lý phu nhân khóe môi mân nhanh, vẻ mặt mất hứng địa chất hỏi.

"Nàng là. . . . Nàng là ta tân nhận thức can mụ. . . . ." Hà Phương Phương nói như thế nói.

Lúc này Trương Mai Mai đứng lên, vươn tay chuẩn bị bắt tay, cười nói: "Ngươi là Âm Âm bà bà là đi? Nhĩ hảo, ta là Trương Mai Mai!"

Lý phu nhân xem cũng không xem nàng, chích nhìn chằm chằm Hà Phương Phương, tư điều chậm để ý nói: "A Âm, ta biết ngươi thiếu tình thương của mẹ, khả cũng không thể tùy tiện nhận thức cái tảo WC người vệ sinh làm mẹ, người như thế quán hội lấy lòng nhân, ngươi nên cảnh giác cao độ!"

Nghe lời này, Trương Mai Mai cùng Hà Phương Phương tất cả đều thần sắc ảm đạm xuống dưới.

Lý phu nhân nhìn thấy , trong lòng thống khoái, tiếp tục nói: "Ngươi đã cô đơn , không bằng bàn hồi gia cùng chúng ta cùng nhau trụ. Ta này chính nhi bát kinh bà bà cũng chưa trụ con gia, như thế nào cũng không tới phiên không đứng đắn nhân trụ!"

Kịch tình trung Hà Phương Phương cùng lý phu nhân ở chung thân giống như mẹ con, đó là Hà Phương Phương lấy ra thực kim bạc trắng lấy lòng kết quả. Khả hiện tại, nàng chích lạp thấp tư thái, ở mặt ngoài lý phu nhân đối nàng thân cận đứng lên, vừa ý để thượng lại khinh thị nàng.

Huống chi hiện tại Bạch gia phá sản, lý phu nhân hoàn toàn đem nàng thị chỉ con phụ thuộc, tất nhiên là tưởng nói như thế nào liền nói như thế nào.

Hà Phương Phương vừa nghe yếu nàng bàn đi nhà cũ, vội vàng cự tuyệt, "Mẹ, chúng ta ở trong này trụ rất tốt , sẽ không đi ngươi kia ."

Lý phu nhân trừng mắt, "Như thế nào , ngươi thà rằng bồi một cái tân nhận thức can mụ, cũng không chịu hiếu thuận ta này đứng đắn bà bà?"

Nói đều nói tới đây, Hà Phương Phương muốn cùng bà bà tiếp tục duy trì mặt ngoài hài hòa liền không thể không đáp ứng.

Lý phu nhân gõ Quá nhi tức sau bước đi , lưu lại Hà Phương Phương cùng Trương Mai Mai hai mặt nhìn nhau.

Im lặng sau khi, Hà Phương Phương mở miệng nói: "Mẹ, ngươi cũng thấy đấy, bà bà không tha nhân, ta chỉ có thể ủy khuất ngươi một trận tử, trụ ở bên ngoài ."

Trương Mai Mai vẻ mặt chua sót gật gật đầu, tâm tình thập phần phức tạp.

Gần lý phu nhân một cái lộ diện, nói hai ba câu, liền làm cho Hà Phương Phương quyết định vứt bỏ nàng này thân sinh mẫu thân, ngày sau nàng còn có thể có cái gì ngày lành quá?

Ở lý phu nhân thúc giục hạ, vợ chồng lưỡng ngày thứ hai liền bàn hồi nhà cũ trụ một đoạn thời gian.

Triệu Lương Thần theo tiểu ở trong này lớn lên, lại là chính mình gia, bàn hồi đến cũng tự tại thực.

NT(1142)_mang theo không gian xuyên nhanh_UnfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ