Đệ 160 chương 17
Mã mẫu hoàn toàn biến sắc, lần đầu quát lớn bảo bối nữ nhi, "Bảo Châu, ngươi không cần hồ nháo!"
Mẹ con lưỡng lại cọ cơm, đó là Mã Bảo Châu kiêng ăn, Mã mẫu sủng nữ như mạng, đành phải lại đến đây. Khả Mã Bảo Châu nghe được Lộ Lộ cùng thanh thanh có thể mỗi ngày ăn cá, cũng tưởng lưu lại, thuyết minh cái gì?
Chẳng lẽ Mã gia cuộc sống tiêu chuẩn còn không bằng Bạch Trầm Âm này lão quả phụ sao? Vẫn là Mã Bảo Châu ăn quá ngon?
Mã gia tối sủng ái Mã Bảo Châu , chính là Mã mẫu này mẫu thân, chưa bao giờ đối nàng từng có chút không kiên nhẫn, nay lại rống nàng.
"Mụ mụ ngươi hung ta!" Mã Bảo Châu không tiếp thụ được, trực tiếp chiếc đũa hướng trên bàn nhất đâu, nhân bỏ chạy đi ra ngoài, Mã mẫu vội vàng đuổi theo, "Bảo Châu, ngươi đừng chạy!"
Mã Đông Thanh đi theo đuổi theo.
Dù sao không liên quan chính mình chuyện, Bạch Trầm Âm lão thần khắp nơi gắp khối thịt ba chỉ nhét vào miệng, đáy lòng âm thầm nói: "Kịch tình trung Mã Bảo Châu bởi vì cha mẹ tìm quan hệ có thành thị hộ khẩu, ở vận động khi bị bắt xuống nông thôn trở thành thanh niên trí thức, tại hạ hương gặp nam chủ. Nam chủ nhiều lắm đại năng lực, mới có thể chịu được như vậy cái kẻ dở hơi?"
Vì ăn , gì cũng không cố, nhân lại ngốc, đầu óc trống trơn, chỉ có thể nói ngốc nhân có ngốc phúc.
Bạch Trầm Âm cấp hai đứa nhỏ trong bát đều tự gắp khối thịt, cười nói: " ăn thịt đi, về sau Mã Bảo Châu có, các ngươi sẽ có, Mã Bảo Châu không có, các ngươi cũng sẽ có!"
Mã Bảo Châu là Mã gia đoàn sủng, về sau nàng sẽ làm này hai đứa nhỏ cũng thành vì đoàn sủng, ăn dùng là đều so với Mã gia hảo.
Mã gia đối đứa nhỏ càng không tốt, hai đứa nhỏ càng hội thiên hướng chính hắn một bà ngoại, tự nhiên hội đối Mã gia bất mãn, không thể đến lúc đó ở đứa nhỏ cùng chính mình ảnh hưởng hạ, Quý Hồng Hà vợ chồng lưỡng hội trước tiên ở riêng.
Không có Mã mẫu này lão tổ tông giống nhau bà bà quản gia, Quý Hồng Hà lại có chính mình bang phù, không lo cuộc sống, hạnh phúc giá trị khẳng định so với hiện tại mạnh hơn nhiều.
... . .
Không một hồi, Mã Đông Thanh cùng Mã mẫu nắm Mã Bảo Châu đã trở lại.
Mã Bảo Châu rưng rưng ăn hai đại bát, sau đó cùng người một nhà hồi mã gia , Lộ Lộ cùng thanh thanh tắc lưu tại Bạch Trầm Âm người này.
Bạch Trầm Âm nuông chiều ngoại tôn nữ, cũng không phải làm cho ngoại tôn nữ gì cũng không làm, sủng thành phế vật.
Nàng mỗi ngày cấp hai đứa nhỏ ăn được mặc, làm cho các nàng không lo ăn uống, sau đó thay đổi hai người cuộc sống thói quen.
Đầu tiên là sạch sẽ vệ sinh, mỗi ngày yếu đánh răng rửa mặt, cần thay quần áo thường, sạch sẽ.
Bạch Trầm Âm chuẩn bị cho các nàng bàn chải đánh răng kem đánh răng, lúc này đã muốn có bàn chải đánh răng yếu muốn làm, nhưng là yếu công nghiệp khoán; mỗi năm ngày giáo các nàng một cái trát tóc kỹ xảo; cấp các nàng biên mũ rơm làm cho các nàng xuất môn mang theo, bồi dưỡng các nàng nghiệp dư ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1142)_mang theo không gian xuyên nhanh_Unfull
Ficción GeneralKhông có người tưởng trở thành người khác đạp chân thạch, làm đạp chân thạch vật hi sinh không nghĩ lại bị nhân dẫm nát dưới chân! Cá mặn vương Bạch Trầm Âm, xuyên qua kết cục bi thảm vật hi sinh, rời xa muốn làm sự tình nhân vật chính, quá chính mì...