"Hoa mùa xuân nở rộ: Tui đã nghĩ anh ấy chí ít cũng phải biết nấu ăn một chút thì mới dám mở kênh stream vào bếp thế này. Hình như tui sai rồi :')))
CQDD là số 1: Bồ sai rồi
Không phải là trái cây: Sai rồi +1
Meo meo đến rồi: Sai rồi +2
Cam với chả hoa: Sai rồi +3
Tui chính là hoa bé: Sai rồi +n"
"Chào mừng các bạn đến với kênh phát sóng trực tiếp "Cam Quýt và Hoa Dành Dành". Mọi người vào đông đủ hết chưa? Hôm nay chúng ta sẽ cùng vào bếp làm món bún xào Giang Tây nhé. Đây là món ruột của tôi đó vì cách chế biến rất đơn giản, lại ăn vô cùng ngon. Mùa hè nóng bức thế này mà có một tô bún xào mềm mềm, cay cay vừa ăn vừa hít hà thì đã không chịu nổi." Dành Dành một tay cầm máy, một tay vẫy chào mọi người bằng câu nói quen thuộc. Một máy quay khác đã được đặt sẵn ngay góc bếp dưới sự trợ giúp của Rau Dại mà bắt trọn mọi khoảnh khắc lóng nga lóng ngóng của chàng thanh niên.
CQDD là số 1: Lâu quá không thấy Hoa Dành Dành rồi, nhớ anh quá đi mất!!! Không gặp một ngày cứ ngỡ ba thu.
Meo meo đến rồi: Lầu trên không coi live stream trước của DD sao? Mới phát hôm kia mà nhỉ
CQDD là số 1: Có chứ nhưng tui vào muộn, chưa kịp xem anh ấy dắt Lộ Phi đi dạo đã ngưng stream rồi
Hoa mùa xuân nở rộ: Anh ấy có lịch stream không vậy mọi người, tui mới đu thôi nhưng cứ hễ thấy được thông báo là y như rằng hết buổi phát sóng.
Gâu gâu meo meo nhanh đi chơi: @Hoa mùa xuân nở rộ Bồ không biết rồi chứ Dành Dành trước giờ làm gì có lịch, đu theo ổng là nhờ tổ độ thôi á.
Gấu mèo méo meo: @Hoa mùa xuân nở rộ Kiên cường lên newbie, anh tui thích gì là làm nấy thôi á!
Không phải là trái cây: Anh ơi hôm nay Cam Quýt đi quay phim rồi à?
QGTM: đi òi đi òi
Tui chính là hoa bé: Ước gì ảnh show mặt chồng hen
Meo meo đến rồi: Mình chỉ biết Cam Quýt là người nổi tiếng thôi chứ tới giờ còn dùng ẩn thân chi thuật. Nhìn nhiều lắm là được thấy bóng lưng
Tính đến nay cũng đã ba tháng kể từ khi anh đầu tư vào công việc quay lại một số sinh hoạt hằng ngày, kể cả việc nấu nướng "chuyên nghiệp" này. Người xem không tính là quá đông nhưng rất nhanh cũng thu về một lượng "fan sinh mệnh" vô cùng thân thiết lại chân thành. Còn nếu bạn hỏi tại sao lại là "chuyên nghiệp" trong ngoặc kép, thôi thì cứ phải giải thích rằng anh quen với việc tận hưởng một món ăn ngon hơn là thật sự nấu ra món ngon ấy. Dành Dành chĩa máy quay đến phía đảo bếp lổn ngổn nào là bao lớn bọc nhỏ với mấy gói thực phẩm khô cùng rau củ đã được chuẩn bị sẵn từ trước.
Anh cầm lên một bọc bún khô từ trên bàn nói: "Nguyên liệu chuẩn bị cho món này cũng rất phổ biến, có thể dễ dàng tìm được ở các siêu thị tại nơi bạn sống. Đầu tiên tất nhiên phải là bún gạo khô Giang Tây. Cái này là tôi mua từ siêu thị thôi, còn nếu bạn có thể mua được bún tươi thủ công còn tuyệt vời hơn nữa. Do bây giờ chúng tôi đang ở Thượng Hải nên chỉ có thể dùng loại khô, nhắc lại nhớ kỉ niệm hồi nhỏ tôi chạy lẽo đẽo đòi theo mẹ chạy ra chợ mua nguyên liệu nấu bún."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn RPS - Lãng lãng đinh] Mỹ thực
FanficThể loại: live stream tấu hề, ngôn ngữ mạng, sảng văn, gia đình, mỹ thực (?) -Sảng văn nấu ăn vui vẻ của một streamer có tên "Hoa Dành Dành" cùng sự xuất hiện lúc có lúc không của người chồng diễn viên Cam Quýt giấu mặt. -Truyện khống chú trọng yêu...