03.

1.3K 37 0
                                    

Ve sầu kêu, ếch kêu báo hiệu mùa hè đến rồi. Những đợt nắng nóng như muốn lật tung nóc nhà. Cả thành phố giống như một cái lò hơi nước lớn, nắng nóng chiếu trên nền xi măng cực kỳ nóng, như muốn làm tan chảy cả đế giày của người ta.

Á Hiên mặc một chiếc áo cộc tay ngắn màu trắng phối với quần soóc ngắn, rộng đến nỗi để lộ xương quai xanh của cậu.

Khi cúi xuống, thậm chí có thể nhìn thấy khuôn ngực trắng nõn, và hai đậu đỏ lấp ló trên ngực anh.

Đôi chân của cậu rất mịn, thon và rất dài. Lưu Diệu Văn cho rằng đôi chân đó còn đẹp hơn của các cô gái.

Tống Á Hiên là anh trai cùng cha khác mẹ của Lưu Diệu Văn, họ đã lập lại gia đình nên chỉ là anh em trên danh nghĩa.

Lưu Diệu Văn chưa bao giờ thừa nhận Tống Á Hiên là anh trai của mình. Không phải vì ghét mà là vì anh thích cậu. Thích anh trai nghe có vẻ nực cười. Nhưng nghĩ lại, Diệu Văn chưa bao giờ thừa nhận họ có quan hệ huyết thống. Dường như loại cảm giác này có thể được tha thứ.

Lưu Diệu Văn thường lén ăn giấm của Tống Á Hiên, mỗi lần nhìn thấy cậu đi cùng ai khác, anh lại cảm thấy trái tim mình tan nát.

Sau đó, anh trai có người yêu, Diệu Văn càng không muốn, anh cảm thấy rằng người anh trai mà anh yêu mến bấy lâu nay như bị ai cướp lấy.

Lúc này, Tống Hiên vừa ăn dưa hấu vừa ngồi dưới bóng cây. Thịt dưa không mềm mại ẩm ướt như môi nhưng lại khiến người ta muốn đến đó nếm thử.

Lưu Văn nhìn thấy canh này, anh nóng lòng muốn nhảy dựng lên, cắn chặt môi một cách điên cuồng. Anh không thể kìm được, nuốt nước bọt, và trong đầu anh nảy ra một ý tưởng tồi tệ.

Diệu Văn lấy súng nước bắn vào Á Hiên. Tuy vậy nhưng cậu là một người tốt tính không khó chịu, cậu coi anh như một đứa trẻ ngây thơ.

Tống Hiên ngẩng đầu cười với Diệu Văn. Bỏ dưa hấu trong tay sang một bên, đứng dậy cầm lấy khẩu súng nước trong tay Diệu Văn.

Cả hai đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng đều bị ướt sũng.

"Đứa trẻ ngốc, nhìn này, ướt hết cả người rồi. Cảm giác thật khó chịu, đi thay quần áo đi." Vừa chạy qua, Tống Hiên thở hổn hển chỉ vào quần áo của Lưu Văn.

“Tống Hiên, em không có quần áo. Cho em mặc một bộ đồ đi.” Lưu Văn vừa bước vào phòng liền hét lên một tiếng, đi thẳng đến Á Hiên.

"Anh không có nhiều bộ như vậy. Chọn một bộ rồi mặc đi. Tại sao em lại mặc của anh?" Tống Hiên có chút khó hiểu, trong tủ quần áo của anh rõ ràng không thiếu bộ quần áo mùa hè, mà giờ không có quần áo mặc thì không ai mà tin được.

“Cho em mượn một cái rồi mặc đi, anh." Thấy tâm cơ bị bại lộ, Lưu Văn bắt đầu làm nũng.

“Thật không, thôi đừng để anh lấy cho em.” Tống Hiên mở cửa tủ để Lưu Văn chọn quần áo.

“Bộ này, cầm đi.” Tống Hiên còn chưa đưa quần áo trong tay cho Lưu Văn.

Vừa quay đầu lại, nhìn thấy anh đang cởi quần áo, trái tim đột nhiên nhảy dựng lên. Tuy rằng mọi người đều là con trai nên không có gì phải ngại ngùng, nhưng nếu thật lòng mà nói, Á Hiên vẫn thích em trai của mình một chút, có thể giống như bộ dáng của em ấy.

wenxuan | H scenesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ