04.

1.1K 28 10
                                    

Sau khi Tống Á Hiên tỉnh lại thì đã không còn ai ở nhà.

Mọi người đều đi ra ngoài, vậy nên chỉ có một mình anh ở nhà.

Sau khi ăn sáng xong, anh ngồi ngẩn người trên sô pha.

Thật là nhàm chán, làm thế nào bây giờ hay là về phòng dọn dẹp?

"Vậy thì bắt đầu từ phòng ngủ."

Á Hiên mở tủ, lấy hết quần áo trong đó ra phân loại. Sau khi phân loại xong, anh đột nhiên chạm được một chiếc hộp các tông.

Anh tò mò lôi cái hộp ra, mở ra thì đầy ắp đồ chơi tình dục. Khuôn mặt xinh đẹp trắng nõn bỗng đỏ bừng sau khi thấy những đồ vật ấy.

Tống Hiên không nhịn được tò mò cầm dương vật giả bên trong lên, "Cây gậy này dùng để làm gì nhỉ ?" Càng nhìn càng giống vật của nam sinh.

Hiên đã lâu không làm, nhìn thứ này lại càng khó hơn. Anh nằm xuống giường cởi quần ra, bàn tay trắng nõn nhỏ bé chạm vào bên dưới, ngón tay từ từ luồn vào trong lỗ nhỏ. Ngón tay của anh rất nhỏ nên anh dễ dàng đi vào.

"Ừm..."

Một tiếng rên rỉ không tự chủ được phát ra từ cổ họng, Tống Hiên dùng tay còn lại xoa nắn điểm đỏ trên ngực.

Vừa nhéo vừa xoa, đầu vú sưng lên, tiểu huyệt tiết ra rất nhiều chất lỏng.

Khi đầu ngón tay của anh vô tình chạm vào điểm G, tiếng hét của Tống Hiên lớn hơn gấp mấy lần.

Anh không ngừng dùng ngón tay đẩy vào trong tiểu huyệt, phát ra tiếng ùng ục cùng với nước chảy ra.

Hiên rút ngón tay ra, sắc mặt đỏ bừng, chưa kịp lau chất lỏng trên tay, anh cầm dương vật giả ở bên cạnh nhét vào trong hậu huyệt.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.

Tay còn lại không lượn lờ ở trước ngực nữa mà tiến đến hạ thân cầm cây gậy nhỏ mà vuốt lên vuốt xuống.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.

Anh di chuyển nhanh hơn, hậu huyệt mút chặt lấy dương vật giả, nước chảy ra ngày càng nhiều, trước mắt anh như lóe lên một tầng mây trắng đục. Tống Hiên đã đạt cực khoái.

Lưu Diệu Văn vừa mở cửa liền nhìn thấy Tống Á Hiên cả người đỏ bừng.

Áo thì vén lên, quần đã ở đâu không biết. Tay thì cầm côn thịt của chính mình, một tay thì cầm dương vật giả.
Và có một vũng chất lỏng màu trắng trên mặt đất.

Tống Hiên hai mắt mờ mịt, kinh ngạc mở to mắt nhận ra Lưu Văn là người đang đứng ở cửa, hai mắt đỏ hoe, dưới thân đã dựng lên một cái lều nhỏ.

"Diệu Văn, em làm sao vậy, còn Á Hiên thì sao ..." Mã Gia Kỳ vừa đi tới cửa, đột ngột bị cảnh tượng trước mắt làm kinh ngạc.

Á Hiên mặt đỏ bừng, sau cơn cực khoái, anh mới nhận ra mình đã làm gì vừa rồi. Tay rút ​​dương vật giả trong lỗ nhỏ ném xuống đất, quấn mình trong chăn bông.

Một lúc sau, mọi người về đến.

Đinh Trình Hâm không ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh này. "Ban đầu nó được mua cho Á Hiên, nhưng không ngờ em ấy lại dùng trước."

wenxuan | H scenesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ