Thật ra mình muốn viết nó theo kiểu deep deep á nhưng mà hông hiểu sao nó thành ra vầy nữa, hi vọng shot sau sẽ deep chạm đáy biển :((
-------------------------------------------------
Jeon Jungkook không muốn làm người tử tế nữa!
Rõ ràng bố dạy nó rằng làm người tốt, làm việc thiện thì sẽ được trời thương, được mọi người trân trọng, yêu mến, giúp đỡ người khác chắc chắn sẽ được họ trả ơn, ở hiền sẽ gặp lành. Bố còn nói, mẹ sẽ rất vui nếu nó lớn lên khỏe mạnh trở thành một công dân thiện lương, nếu nó là người tốt mẹ sẽ ở cạnh nó suốt đời.
Bố nói dối...
Jeon Jungkook thề từ nhỏ đến năm mười tuổi, một con kiến nó cũng không nỡ giết. Gặp già giúp già, gặp trẻ giúp trẻ, tuy còn nhỏ nhưng những việc nó có thể, nó đều hết lòng giúp đỡ người ta.
Ở trường luôn hoạt bát, hòa đồng với bạn bè, từ thầy cô đến bác bảo vệ trực cổng trường, không ai không yêu quý nó.
Hình như tử tế bấy nhiêu vẫn chưa đủ để mẹ vui lòng, bằng chứng là mẹ vẫn bỏ nó để đến với gia đình mới của mẹ...
Đã vậy Jeon Jungkook không thèm làm người tốt nữa, nó muốn làm người xấu!
Hừ, từ nay nó không thèm cố gắng nói chuyện với bạn bè nữa, cũng không thèm giúp bạn làm bài tập, không thèm dắt tay ông bà cụ qua đường, không thèm dắt em nhỏ tìm mẹ nữa...
Như vậy, đã đủ xấu xa chưa?
Nó nghĩ là chưa, nó cần phải làm gì đó thâm độc hơn.
Hôm qua trong lớp có bạn mới, ngồi ngay cạnh Jeon Jungkook, cậu bạn này lớn hơn Jungkook hai tuổi, hình như do bạn phải điều trị bệnh gì đấy tốn mất hai năm.
Nó nghĩ ra rồi! Nó sẽ bắt nạt bạn học này. Thâm độc chưa?
"Này Kim Taehyung, mau đưa cho mình cục tẩy!" Jeon Jungkook có tận ba cục, nhưng nó cứ thích lấy của bạn mới đến đấy.
Hai trong số ba cục tẩy trong hộp bút của Jeon Jungkook là của Kim Taehyung.
Kim Taehyung chớp chớp mắt, nhìn cục tẩy mình mới mua hôm kia nằm gọn trong hộp bút của Jeon Jungkook rồi lại nhìn Jeon Jungkook, cười rộ lên, vui vẻ cho bạn "mượn".
Jeon Jungkook thề chẳng có ai cười xinh hơn Kim Taehyung cả, kể cả bố cũng không bằng.
Đừng tưởng cười xinh thì nó sẽ buông tha cho nhé, mơ hả?
"Kim Taehyung, chép bài dùm đi, mỏi tay quá" lớp năm thì có gì để viết nhiều đâu mà mỏi? Tự Jeon Jungkook cũng thấy bản thân vô lý đùng đùng, nhưng nó mặc kệ. Nó múôn bức đến khi nào Kim Taehyung bị bắt nạt đến khóc mới thôi. Hừ, nó tự thấy bản thân thật thâm độc.
Vậy mà Kim Taehyung vẫn cười cười đồng ý chép hộ nó.
Ơ kìa...
Giờ học thể dục đến rồi, cái giờ mà Jeon Jungkook thích nhất, dù nó cũng thích toán lắm nhưng vẫn thích học thể dục hơn chút.
Kim Taehyung thì hoàn toàn ngược lại, trái tim đựơc ghép của Taehyung không cho phép cậu bé vận động mạnh. Cũng vì nó mà Kim Taehyung mất hẳn hai năm để điều trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae / TỔNG HỢP ONESHOT
Randomauthor: EiraMelanie (E.M) Mình sẽ gom toàn bộ OS mình đã viết vào đây cho tiện nhé. W: Có thể sẽ chứa những từ ngữ hơi thô tục, R18+ Let's enjoy~