Đôi lời: Kể về lần đầu gặp nhau của đôi chồng chồng trẻ.
Warning: Mấy trẻ nhỏ lướt qua đi nhé, cân nhắc trước khi đọc. Nội dung bên dưới chứa những từ ngữ cấm trẻ em.
--------------------------------------
Đối diện căn hộ của Kim Taehyung nghe nói mới có người chuyển đến. Hôm qua người hàng mới đấy gõ cửa nhà Kim Taehyung, đến lúc anh mở cửa chỉ có một hộp bánh gạo lớn kèm tờ giấy note dưới chân và bóng lưng lả lướt, xinh đẹp thoáng cái biến mất sau cánh cửa căn hộ đối diện.
Kim Taehyung lần đầu tiên cảm thấy tim mình xao xuyến tột độ chỉ vì bóng lưng của một người.
Đêm đó, Park Jimin thức trọn đêm chỉ để nghe Kim Taehyung kể lể về lần đầu cậu ta biết ra sao, bóng lưng của cô gái kia đẹp như thế nào.
"Dừng!" Park Jimin cảm thấy quá đủ rồi, tại sao mình phải hi sinh giấc ngủ ngàn vàng chỉ để nghe tên gần ba mươi tuổi lần đầu biết yêu kia tâm sự về crush của nó trong khi còn chưa biết mặt mũi, tên tuổi của người ta cơ chứ?
"Lần đầu tao rung động đó, sao mày có thể thờ ơ vậy được" Kim Taehyung nói như hét vào điện thoại.
"Mày không thể gọi điện vào giờ hành chính à? Mày thích thì đi cua người ta đi, mắc mẹ gì tới tao đâu, hành hạ tao thì ẻm sẽ thích mày chắc?" Park Jimin nói dứt câu thì dập máy luôn, không để cho Kim Taehyung có cơ hội ú ớ thêm bất kì câu nào.
Hừ, không cần Park Jimin nữa, Kim Taehyung tự mình lên kế hoạch cưa đổ em gái nhà bên.
Ngày ngày canh mẹ trước hộp thư nhà người ta, Kim Taehyung cuối cùng cũng biết được email và số điện thoại của người ta.
Kim Taehyung hồi hộp nhập từng chữ vào hộp mail của mình...
Bethongocnghech@gmail.com
Viết một cái mail biểu thị tên tuổi và là người hàng xóm đối diện nhà kèm theo một tấm selfie của bản thân rồi ấn gửi mail đi với hi vọng người nọ sẽ bị nhan sắc cùng thân hình mĩ miều của mình đánh gục. Rất nhanh, chủ mail đã gửi lời hồi đáp, nhìn cách nói chuyện liền biết được người ở đầu dây bên kia nhất định sẽ là một em gái ngây thơ, xinh đẹp dễ bắt nạt rồi.
Kim Taehyung hưng phấn không thôi, muốn hẹn gặp mặt nhưng người kia có vẻ khá bận rộn, đang đi công tác ở nước ngoài nên khó có thể gặp mặt chào hỏi.
Hai người duy trì việc nhắn tin qua lại suốt hai tháng liền. Nhưng có một việc làm Kim Taehyung cứ day dứt mãi. Quen biết hai tháng, chỉ có Kim Taehyung là người gửi ảnh mình qua cho người ta nhưng chỉ nhận lại được mấy tấm hình phong cảnh nơi người ta đang công tác. Kim Taehyung cảm thấy mình như bị lừa, nhiều lần dùng nhiều biện pháp gián tiếp lẫn trực tiếp đưa ra yêu cầu muốn nhìn thấy người kia nhưng "cô gái" ấy lại bảo rằng khi nào cô ấy đi công tác về sẽ cho Kim Taehyung gặp mặt trực tiếp.
Kim Taehyung tương đối dễ tin người, ai nói gì nghe nấy, anh đồng ý với người nọ. Thật ra anh cũng cảm thấy mặt nhìn mặt mới là điều nên làm, nhìn nhau chỉ qua tấm ảnh cũng không hay lắm nhưng người kia dù không chịu gửi ảnh mình nhưng cứ bắt anh phải gửi hình bản thân qua, Kim Taehyung không chút đề phòng, đều đặn mỗi ngày sau khi tan làm, tắm rửa sạch sẽ rồi chụp một tấm hình gửi cho người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae / TỔNG HỢP ONESHOT
De Todoauthor: EiraMelanie (E.M) Mình sẽ gom toàn bộ OS mình đã viết vào đây cho tiện nhé. W: Có thể sẽ chứa những từ ngữ hơi thô tục, R18+ Let's enjoy~