CHƯƠNG 38
CHương 38
Đêm…lạnh lẽo,ánh trăng mờ ảo hư hư thực thực treo lơ lửng trên cao,mây đen nhẹ bay,giống như quái vật nuốt lấy mặt trăng. Gió thổi mạnh tạo nên những luồng thanh âm quỷ dị,hòa cùng với cảnh sắc mờ mịt bên ngoài càng làm tăng thêm vẻ ghê rợn.
Bên ngoài khách điếm ,hắc y nhân tựa như con báo rình mồi,đôi mắt hẹp linh động nhìn vào bên trong. Đến khi thấy tất cả các gian phòng đều đã tắt nến,thân ảnh cao gầy tựa như gió bay vút trên mái nhà.
Gót hài khẽ chạm trên đỉnh nóc nhà,mắt đảo một vòng các nơi khác,xác nhận đây chính là nơi ở của đối tượng,hắc y nhân nhanh chóng bay xuống,nhìn vào phía cửa sổ. Đôi mắt hẹp hiện lên một tia khát máu cùng tàn nhẫn.Đám người này cư nhiên hạ nhục chủ nhân của nàng. Hôm nay nàng nhất định phải cho bọn họ trả giá. Ám khí từ bên trong tay áo xòe ra,rất nhanh Hoa Tâm đã bay vào…bàn tay thuần thục đẹm ám khí phóng với mức độ tối đa.
Trời vẫn một màu đen,bên trong căn phòng hoàn toàn yên lặng. Hoa Tâm thản nhiên đứng trên bậu cửa sổ,môi tản ra một tia cười lạnh. Nàng tin chắc mình làm việc chuẩn xác,người bên trong bị ám khí đột ngột tấn công như vũ bão,thử hỏi còn có khả năng sống sao?
Nhưng bản tính làm việc không cho nàng được phép khinh thường. Dù tin chắc mình đã giết được người chủ nhân yêu cầu, cũng vẫn phải đến kiểm tra một lần.
Lạnh lùng bước vào bên trong,ánh mắt lóe ra tinh quang trong bóng tối. Thấy không có dấu hiệu của hơi thở,nàng giương hạ khóe môi,nhanh chóng xoay người thoát ra ngoài. Nhưng vừa quay lại,ánh mắt thoáng hiện lên tia không rõ.
Cửa sổ vì sao đã đóng lại rồi?
Một màn tiếp theo lại càng làm cho nàng kinh hãi,bên trong phòng,nến đồng loạt bừng sáng. Ở vách tường có hai thân ảnh một nam một nữ đang nhàn nhã xem nàng,nữ một thân bạch y,mái tóc dài màu tím bạc lập lòe dưới ánh nến.Rõ ràng là người chủ nhân yêu cầu giết,nhưng vì sao…? Ám khí nhiều như vậy,lại đột ngột tung ra,vì sao nàng ta còn có thể sống?
Nhìn lại mớ ám khí nàng phóng ra…tất cả đều nằm gọn trong lòng bàn tay của nam nhân tóc trắng kia,một cái nắm nhẹ…từng cái,từng cái đứt lìa rơi xuống nền gạch.
“Không nghĩ tới có người ban đêm ‘hỏi thăm’ kiểu này”
Ta cười nhạt,từ lúc hắc y nhân này đứng ở trên nóc nhà,ta và Thượng Quan Tán Lý đều đã tỉnh dậy. Nhưng cả hai vẫn giữ yên lặng,mục đích là xem người tới có ý định gì. Rất nhanh thắc mắc của ta đã được giải đáp,nàng ta là tới ám sát. Bất quá…mớ ám khí này cũng là vật giết người sao? Thật không biết lượng sức.
“Chủ nhân”
Nha Linh cùng ‘tứ linh’,còn có Huyền Cát cũng đều tỉnh dậy. Nhìn thấy Hắc y nhân đang đứng cùng với mảnh vụn của ám khí dưới chân Thượng Quan Tán Lý,tất cả đều đã hiểu chuyện gì xảy ra. Nha Linh không có gì là tỏ ra sợ hãi,lo lắng lại càng không. Nàng chỉ cười khinh thường.
“Hạng như ngươi cũng có dũng khí tới ám sát chủ nhân ta?”
Hoa Tâm không nói gì,nàng biết chính mình gặp phải đối thủ không dễ đối phó rồi. Tất cả đều tại nàng,cư nhiên xem nhẹ đám người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thời không ta thành vương phi full
HumorTác Giả: Quỷ Quỷ Cô nhi viện cháy,ta thành cái xác đen thui…tên lú lẫn dẫn ta đi đầu thai lại làm ta rớt vào hố đen. May mắn là ta không xui xẻo đến nỗi hồn phi phách tán…nhưng mà…ta xuyên đến cái địa phương nào đây??? Nàng - xuyên không thành tứ ti...