Phần 7

7.5K 29 3
                                    

CHƯƠNG 543 - CHIẾN ĐẤU GAY CẤN

"Giải thích rõ có thể từ bỏ ý đồ sao? Cô bé, ngươi nghĩ bổn đại gia vừa chui ra từ trong trứng à?" Pagliuca khinh miệt nói: "Bổn đại gia biết ngươi, không phải là đại tiểu thư huyết mạch gì đó của long đảo sao? Đừng có dùng mấy cái quy củ thối nát của long đảo ra dọa bổn đại gia. Bổn đại gia vốn đã là thằng cầu bơ cầu bất, sợ cái đếch gì! Bộ xương này là kẻ thù của ta, ta chế hắn thành nô bộc, thế thì sao? Nói nhảm ít thôi, nếu đã nhúng tay vào trận chiến này, thì cứ dùng nắm tay mà nói chuyện!"

Pagliuca biết u linh long đã bị vị đại tiểu thư long đảo này bắt quả tang, hậu quả khó lường. Nhưng dù sao hai con rồng này cũng không có ý tốt, còn có cả kẻ thù cũ kia nữa, một trận chiến là khó tránh. Hơn nữa, nguồn gốc của u linh long là Trần Duệ, dứt khoát cứ gánh hết cho xong.

"Tốt lắm" Thanh âm bén nhọn của hắc long đã trở nên hơi lành lạnh, cả người phát ra khí tức âm lãnh."

"Cưng, đừng có nóng, giao kẻ này cho ta!" Lam Long Danielle cắn răng nói: "Ta sẽ cho tên khốn đầu óc ngu si tứ chi phát triển này nếm thử mùi vị của ma pháp long ngữ! Nếu nàng còn cảm thấy chưa hả giận, có thể ở một bên đánh lén, hai chúng ta bù đắp cho nhau đập hắn một trận!"

Lam long này quả nhiên cực kỳ vô sỉ, bề ngoài thì nói một đấu một nhưng thực ra lại muốn hai đánh một. Cho dù hắc long không ra tay cũng tạo áp lực tâm lý nặng nề cho Pagliuca, tăng phần thắng của bản thân lên.

Độc long có lực lượng cương hãn, am hiểu đánh giáp lá cà, hơn nữa độc tính mãnh liệt, ngay cả thể chất như thủy tinh long cũng không chống được. Nhưng phương diện ma pháp lại yếu kém, nếu chống lại hắc long trời sinh lực lượng yếu nhược thì còn có lợi thế, nhưng trước mặt lam long có lực lượng phong hệ trời sinh thì cũng bị động nhiều, hơn nữa Danielle còn là kẻ xuất sắc trong ma pháp long ngữ.

Pagliuca biết hai cự long này đều mà cường giả ma đế đỉnh phong. Thực lực của Danielle năm đó ngang với hắn, nếu lại thêm một hắc long mạnh mẽ không kém, mình sẽ không phải đối thủ.

Chẳng qua, độc long đại gia cũng có phẩm chất giảo hoạt vô sỉ vĩ đại, bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện cũ, trong mắt đảo đảo, đã có chủ ý.

"Danielle, năm đó ngươi không theo đuổi được nữ nhân kia, giờ chọn cô bé long đảo này à?" Pagliuca ra vẻ nhớ lại.

"Theo đuổi nữ nhân năm đó?" Lỗ tai của hắc long đại tiểu thư dựng lên, ném chuyện của u linh long ra sau đầu, hai ánh mắt bắn thẳng về phía tên giống đực nào đó.

Danielle không ngờ độc long lại phô cái chuyện xưa này ra, cảm thấy lão bà đại nhân đang sắc bén nhìn mình, nhất thời khí thế giảm nửa. Tuy rằng ma pháp phong hệ của lam long cường hãn, nhưng hắc long là khắc tinh ma pháp hệ trời sinh, đây là nguyên nhân chủ yếu của địa vị chênh lệch trong gia đình.

Chàng rể Ma giới fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ