CHƯƠNG 1055: U PHÙ
"Oanh!"
Màu xanh biếc hào quang nổ tung ra, cùng với Loubei khẽ kêu thanh âm, thân vây vô số "Sương trắng" bị cỗ này xao động bạo tạc lực bức bách tản ra, có thật nhiều tại tản ra thời điểm đã đông lại thành băng.
Những cái này "Sương trắng" kỳ thật là từng sợi Quỷ hồn tựa như sự vật, cũng không có thật thể, bên trong chớp động lên hai điểm hào quang xanh mờ ảo tựa như con mắt, hai tay bày ra trảo thủ, thỉnh thoảng phát ra nỉ non gào rú thanh âm, làm cho người sởn tóc gáy.
Du hồn!
Loubei phát ra một cái công kích, chính mình lại rùng mình một cái, đây cũng không phải là là hàn khí trong công kích vừa nãy của nàng bố trí, mà là Du hồn "Tinh thần ăn mòn" thiên phú bố trí.
Du hồn vốn có sức chiến đấu vượt xa đồng cấp phổ thông đối thủ, bọn nó có Tam đại đặc tính, bất tử chi thể, tinh thần ăn mòn, tánh mạng thôn phệ.
Bất tử chi thể không phải là Vong Linh cái loại kia không sợ Tinh thần ma pháp đặc thù, mà là chân chính gần như "Không chết" đặc tính, trừ phi dùng đặc thù tính mũi nhọn thủ đoạn hoặc triệt để tiêu diệt cỗ năng lượng này, bằng không sẽ không ngừng tụ hợp trọng sinh.
Tánh mạng thôn phệ chỉ Du hồn có thể thôn phệ đồng loại bên ngoài sinh mạng thể, tăng cường bản thân hợp lại sinh ra tân Du hồn, loại thôn phệ này gần như một loại mãnh liệt bản năng, sẽ chủ động công kích tất cả không phải Du hồn sinh vật.
Tinh thần ăn mòn là phiền toái nhất một loại, Du hồn có thể phát ra đặc thù lực lượng tinh thần ăn mòn linh hồn của địch nhân cùng tinh thần, loại này ăn mòn cụ thể biểu hiện ở chịu địch nhân công kích, địch nhân sẽ tự động chịu bổ sung ăn mòn, tương đương với một loại "Bắn ngược" chán ghét thuộc tính.
Chẳng quản tại đi tới đây tu hành lúc trước, Trần Duệ vì tất cả người chuẩn bị tính mũi nhọn trang bị, trong đó có yếu bớt tinh thần ăn mòn đặc thù đạo cụ, còn có "Kinh lôi" như vậy nhằm vào Vong Linh sinh vật chuẩn thần khí. Nhưng Du hồn cũng không phải là phổ thông Vong Linh. Kinh lôi hiệu quả cũng không có trong tưởng tượng hảo, hơn nữa "Yếu bớt" tinh thần ăn mòn không phải là "Miễn dịch". Cho nên vẫn là khó tránh khỏi lọt vào bắn ngược lại ăn mòn, rốt cuộc. Không phải người người đều có Nộ vương khải loại bảo vật này.
Du hồn bị Loubei đánh tan cùng đông lại, nhưng cũng không có chôn vùi, nhao nhao một lần nữa ngưng tụ hoặc phá băng, tiếp tục hướng Phỉ thúy long vọt tới, lúc này Loubei bên cạnh sáng lên từng vòng hắc sắc hồ quang, tới gần đến đây Du hồn nhao nhao bị một loại khổng lồ chấn động lực lượng nổ tung ra.
Loại này chấn động mang theo liên miên không dứt tác dụng chậm cùng xâm nhập linh hồn độc lực, thực lực kém một chút Du hồn sẽ liên tục hóa thành bột mịn lực lượng dần dần khô kiệt, rốt cục vô pháp tái sinh, triệt để chôn vùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng rể Ma giới full
AdventureTác Giả: Điểm Tinh Linh - Là câu chuyện Sắc Hiệp - Dị Giới, thêm chút Huyền Ảo kể về Trần Duệ, một dân Otaku (dân mê truyện Anime của Nhật Bản) chính cống, trong một lần trọng sinh bi thảm, một nhân loại rơi vào ma giới, khắp nơi đều là ma tộc hung...