phiên ngoại: couple Drarry, LeHar

1.2K 127 36
                                    

Couple: Drarry (ngược)

Couple: LeHar(HE)

Lưu ý: nó không liên quan hay phát sinh đến cốt truyện

Năm 11 tuổi, lúc ở Hẻm Xéo, Harry đang ngồi ở đó đợi đồ của mình. Bỗng có một bóng dáng khiến cậu chú ý đến. Hắn có mái tóc màu bạch kim chói loá cùng với đôi mắt phượng màu xám. Khi cậu định tiến đến làm quen thì cậu chợt để ý đến bên cạnh. Cậu biết đó là ai chứ, chị gái cậu, hơn cậu một tuổi.

Nhìn bọn họ cười nói khiến người ta ghen tị đến phát ghét đi? Hoà hợp làm đúng không?

Sau đó cậu thấy hai người họ cũng nhìn về phía cậu. Harry thấy rõ trong ánh mắt Draco toàn lạnh lùng cùng chán ghét nhìn về phía cậu. Harry biết rõ, chứ, nụ cười đó vốn sẽ không thuộc về mình mà chỉ thuộc về một người khác. Cậu cũng quay đầu đi, thương tâm không nhìn nữa.

Tại lúc nhập học, cậu thấy hắn đến bắt tay với người bên cạnh cậu. Lúc thấy hắn tiến đến, lòng cậu cứ lân lân lên nhưng khi thấy được hắn đến bắt tay người mà cậu mới làm quen được khiến tâm trạng cậu như bị vứt thẳng qua một bên. Nở một nụ cười để che giấu sự đau thương bên trong, cậu đi ra một chỗ khác đứng

Lúc nghe thấy bản thân về nhà Slytherin, trong lòng cậu như nổ pháo hoa bên trong. Đi về phía bàn dài, lại một lần nữa bắt gặp ánh mắt chán ghét của hắn. Nụ cười trên môi cậu lập tức cứng đơ ra. Ngồi vào chỗ trên bàn dài, cậu cố thu mình lại trên bàn để khiến không ai chú ý đến. Nhưng ôi kìa? Tại sao ai cũng nhìn cậu một cách chán ghét vậy?

Cứ thế cậu lại trải qua một năm đầu tiên tại Hogwarts với tâm trạng bị vứt bỏ

Năm hai tại Hogwarts, cậu bắt đầu theo đuổi hắn một cách âm thầm. Nhưng khi bị hắn biết được, cậu đã bị một đám người đánh cho thừa sống thiếu chết. Rốt cuộc cậu đã làm gì sai?

Năm ba cậu cũng không thể trải qua một cách an toàn. Đi đâu cũng phải bị nhìn một cách chán ghét, lâu lâu thì bị một đám người kéo bè kéo phái mà đánh cậu chì vì cô chị của cậu bị thương?

Năm tư, cậu bị cuốn vào một trận đấu cực kì nguy hiểm, ai ai cũng nói cậu hám danh hám lợi mà bỏ tên vào. Năm đó cậu cũng chẳng an tâm mà trải qua

Năm năm cậu làm quen được một đàn anh rất thân thiện ở nhà Slytherin. Ảnh là một người nhà Lestranger, ảnh là một người cực kì giỏi ở môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám. Cậu thường xuyên qua lại với ảnh khiến cả hai trở nên thân nhau hơn.

Lúc cậu biết được Draco cùng Levia trở thành một đôi với nhau, cậu đã trốn trong phòng khóc nguyên cả một ngày. Người phát hiện cậu không ổn luôn là vị đàn anh kia.

Có lúc cậu hỏi -"Vì sao anh lại quan tâm em đến vậy hả Lent?"

Không nhận được câu trả lời, người ấy chỉ cười cười không nói gì mà xoa đầu cậu. Cậu chỉ để cho người đó xoa đầu mà buông tha câu trả lời

Năm sáu cậu trải qua vẫn khá ổn khi có Lent bên cạnh bảo vệ cậu. Nhưng khi nhìn thấy Draco đi cùng với Levia, cậu luôn luôn cảm thấy trái tim của mình như nức ra một cách đau đớn.

[Allhar] Ruồng bỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ