Chapter 6 <3

3.6K 146 31
                                    

Chapter 6

Merinda's POV

Hayyy garbe nakakapanibago araw ko ngayon ! Akala ko masaya ako dahil may trabaho na ako but bakit siya pa bkit siya pa naging Master ko >__<. kaasar naman oh!! akala ko talaga sasaya na ang buhay ko dahil magkakaroon talaga ako ng trabaho pero hindi pala kaazar.

Pero infernes meron akong Master na famous ^-^ Kaya eto ako ngayon lines lines ng kwarto niya .. grabe ang tamad din niyang tao .. kalalakeng tao di marunong maglines ng kwarto -____- . iba talaga kapag taong mayaman , iaasan na lang sa mga katulong lahat ang mga utos. kaya nga katulong diba .. hayyss. nababaliw na talaga ako ngayong araw na ito dahil hindi pa rin ako maka move on dahil sa isang kilalang tao na may arin ng eskwelahan na pinapasukan ko kung saan scholar ako dun , ay mapapadpad ako sa bahay ng may ari ng eskwelaha na pinapasukan ko.

''HOY PAGKATAPOS MOH DIYAN PAKI GAWA NA RIN UNG MGA ASSIGNMENTS KO!''.pasigaw niyang sabi sa akin. Aba ako pa gagawa ng assignment niya ayos ahh . katulong lang ako dito hindi tuitor KATULONG!!!!

''BAKIT KO NAMAN GAGAWIN YUNG ASSIGNMENTS MO EHH KATULONG LANG AKO DITO.'' pasigaw ko din na sabi sa kanya.

''Hindi mo ba susundin yung pinapagawa ko sayo o SISISANTIHIN KITA?.'' bored na sabi niya pero diniinan niya yung salitang ''SISISANTIHIN KITA.'' kaya gumawa na rin ako ng paraan para mabawe ko yung mga salitang binitawan ko sa kanyan kanina.

''ikaw naman master, hindi ka mabiro. joke lang yung haha.. san pala yung assignment na sinasabi mo na magawa ko na ??.'' mahinahon kong sabi sa kanya at nginitian ko siya na fake.

''Bago pala yung mga assignments ko, ikuha mo nga ako ng ubas sa baba kase gusto ng lalamunan ko ang lasa ng ubas ehh.'' bored na naman niyang sagot at hindi siya nakatingin sakin.

''AHHHMM OK POH MASTER !!!!!.'' sinigawan ko.nakakabanas na talaga siya , kun'di ko lang kailangan ngayon ng pera siguro nakaalis na ako dito pero kailangan talaga ng pera ehh. laya tiis-tiis muna ako.

''NANINIGAW KA BA ?.'' Sigaw niya ulet sa akin. na nakabusangot at titig na titig sakin na para bang sa isip niya na pinapatay niya ako sa isip niya ngayon.

''Hindi po sir .'' nakangiting kong sabi na halata namang plastik. -____- plastik mode .. tamad niyang tao akala ko sa una mabait masungit din pala. bakit pa siya pinanganak Lord. bakit???

''GOOD ! CGEH TULOY MOH NA YUNG PINAPAKUHA KO SAYO !!!.'' malakas pero hindi inis na pag sabi niya at umalis tumango na lng din ako. Hayyy grabe buti sanay ako sa mga gawaing bagay ismall lng sakin to. Matapos ang mahaba habang paglalakabay papuntang amerika ayy este pagkuha ko ng ubas na pulit-ulit at pagsagot ng isang katerbang assignment na hinayupak na to. akala mo kung sinong hindi nag aaral, porket sila lang yung may ari ng eskwelahan na pinapasukan ko ay hindi na siya mag aaral.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MR.FAMOUS MEETS MS.PANGETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon