Chap 2

24 6 0
                                    

Nếu Thiên Hạ là màu đỏ mạnh mẽ, bùng cháy thì trang phục của Đại Ngư là màu xanh lam dịu dàng, ôn nhu. Thật ra, Thiên Hạ đã quan sát Đại Ngư rất nhiều. Lúc mới bước vào trường quay, Thiên Hạ cũng phát hiện ra có người giống phong cách với mình nên vô cùng mong chờ. Nhìn Đại Ngư cầm cây quạt chạy vào, Thiên Hạ bỗng cảm thấy Đại Ngư thật đáng yêu. "Thật giống một đứa trẻ nhỏ quá đi ! "-Thiên Hạ bật cười với suy nghĩ của mình.

Đại Ngư cùng một đồng đội khác phối hợp với nhau biểu diễn bài Cá lớn của Châu Thâm lão sư. Khi nhạc vang lên hoà cùng với tiếng sáo du dương, trầm bổng cũng là lúc Đại Ngư bắt đầu múa. Động tác tuyệt mỹ và cảm xúc Đại Ngư truyền đến mọi người khiến cho ai cũng thấy thật đau lòng, xót cho một mối tình chưa nên duyên. Không may, váy cổ phục quá dài khiến cho Đại Ngư vấp ngã khi định thực hiện một cú lộn người. Nhìn Đại Ngư ngã mà Thiên Hạ bỗng thấy đau lòng nhưng Đại Ngư không hoảng loạn mà bắt kịp nhịp để múa tiếp. "Đủ bình tĩnh, biết cách khắc phục sự cố, có lẽ có kinh nghiệm trước rồi "-Thiên Hạ vừa nhìn vừa nghĩ.

Đến phần cao trào nhất, Đại Ngư liền sử dụng quạt của mình. Đại Ngư tựa như một đoá hoa đang múa, một bức trang thủy mặc sống hút lấy ánh mắt người xem. Khoảnh khắc ấy,Thiên Hạ cảm thấy tim mình đập dữ dội như muốn gào thét làm gì đó. Biểu diễn xong, mọi người vẫn chưa thoát ra được sự bi thương, đau lòng mà Đại Ngư truyền tải. HLV Đặng Siêu hỏi Đại Ngư có phải vấp phải váy mà ngã không? Đại Ngư liền lập tức nói là đúng. Điều này khiến cho người khác bất ngờ trước sự thẳng thắn của Đại Ngư. Có người còn nghĩ đó là động tác bài hát chứ không phải một cú ngã. Nhưng dù thế nào Đại Ngư vẫn rất đẹp, rất giỏi trong mắt nhiều người. Trong đó có cả Thiên Hạ.

Trước khi bỏ phiếu, đồng đội của Đại Ngư đề nghị dạy mọi người cách chào gọi là Giao Thủ Lễ. Đại Ngư liền nở một nụ cười đẹp như hoa, ôn nhu chỉ dạy mọi người .Giọng nói của Đại Ngư rất ấm ấp, rất nhỏ nhẹ như đang thủ thỉ, tâm tình khiến Thiên Hạ cảm thấy dễ chịu, muốn đến gần hơn để có thể nghe giọng nói ấy mỗi ngày.

"Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song" - câu này rất hợp để miêu tả Đại Ngư. Khí chất tiên tử cao quý, ngoại hình xinh đẹp khiến Đại Ngư trở thành bạch nguyệt quang trong lòng mọi người.

Thiên Hạ làm Giao Thủ Lễ hướng đến Đại Ngư. Đại Ngư nhìn động tác của Thiên Hạ liền vô cùng vui mừng mà nở một cười tuyệt đẹp. Cả hai đều chăm chú nhìn nhau, trong mắt đều là ý vị không xác định được. Tháng hai năm ấy một tình cảm đẹp bắt đầu nảy nở.

Tháng Hai Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ