Sau khi tập chọn bài hát công diễn 1 được công chiếu, người xem đều hứng thú với Thiên Hạ và Đại Ngư. Cả hai đều cùng phong cách múa Trung Quốc, bây giờ đều chọn bài hát khác phong cách của bản thân.
"Không biết ai sẽ là người bị loại cuối cùng " - Đây đều là suy nghĩ của
người xem.Sáng sớm, Thiên Hạ và Đại Ngư đã được bên trên gọi lên văn phòng nói chuyện. Trong lúc Thiên Hạ đi ngang qua phòng 1002 thì trùng hợp Đại Ngư cũng mới bước ra khỏi cửa. Tối qua, cả phòng 1002 như được lên dây cót mà rủ rê các học viên khác đến dự buổi party nho nhỏ, nói là giao lưu làm quen. Thậm chí, còn mượn được ở đâu ra bộ loa siêu to khổng lồ mà bật nhạc quẩy um sùm. Phải nói người quẩy hăng nhất chính là Đại Ngư.
Trong lúc các thành viên phòng 1002 lôi kéo người thì Đại Ngư ở lại trang trí. Em đẩy bàn và các ghế vào tận trong góc để tạo ra một khoảng rộng lớn đủ để vui chơi, quẩy nhiệt tình. Sau đó còn tận tâm mà lau sàn sạch sẽ, rồi còn gắn các đèn màu nháy lấp la lấp lánh để tạo cảm giác. Lúc mọi người kéo đến đều bị cảnh tượng trong phòng làm cho kinh ngạc.
Thấy mọi người đã đến đông đủ, Đại Ngư liền cầm mic của bộ loa mượn được, hét lên:
- Chào mừng đến với party của phòng 1002.
Ấn tượng ban đầu về Đại Ngư của mọi người liền sụp đổ. Đây có phải là con người cao lãnh, dịu dàng ở buổi quay đầu không vậy ?. Hơn 10 người đứng im ở cửa, không nói lời nào mà nhìn chằm chằm vào Đại Ngư tạo ra một cảnh tượng hết sức thú vị. Nhưng Đại Ngư không để ý đến cái nhìn của các học viên mà bật nhạc lên nhảy. Nghe tiếng nhạc, các học viên mới hoàn hồn lại sau khi hoàn toàn chấp nhận người vừa hét lên với người ở ở buổi quay đầu đều là cùng một người. Sau đó lao vào phòng như vỡ lũ.
Bài đầu tiên làm nóng người nên nhẹ nhàng sương sương nhưng vừa mới hết bài thì lập tức quất ngay một bài siêu sung. Đại Ngư cũng nhún nhảy theo nhạc, thậm chí còn nhiệt tình mà lắc đầu. Nhưng em vẫn còn hiền so với mọi người. Các học viên như được giải thoát khỏi lồng giam vô hình được gọi là hình tượng mà quẩy bất chấp, có người thậm chí còn nhảy sexy dance rồi B-boy các kiểu. Giờ đây cái phòng 1002 chính là phòng sáng nhất và ồn ào nhất đêm nay.
Thiên Hạ từ nhà vệ sinh bước ra với một thân sạch sẽ, thơm tho. Sau khi luyện tập mệt đến rã rời, mồ hôi đầm đìa mà Thiên Hạ còn là người khiết phích nên không thể chịu đựng được một thân ướt nhẹp như này, vì thế liền đi tắm. Chính vì vậy mà Thiên Hạ không biết việc ở phòng 1002.
Lúc đi ngang qua phòng 1002, Thiên Hạ nghe tiếng ầm ầm, tiếng nhạc rồi tiếng reo hò, hú hét của rất nhiều người. Anh không có hứng thú với party nên tính đi luôn nhưng chưa kịp bước đi thì cánh cửa phòng 1002 mở ra. Đại Ngư tính đi lấy thêm đồ ăn nhưng vừa mở cửa ra thì đã thấy ngay Thiên Hạ. Em vui mừng mà reo lên:
-A! Thiên Hạ ca ca. Anh mới tắm xong hả ?. Anh có muốn tham gia với mọi người trong phòng không ? Rất vui đó ạ.
Thiên Hạ nhìn đôi mắt của Đại Ngư long lanh, to tròn, tràn ngập sự mong đợi mà mềm lòng. "Đại Ngư, em không biết là mắt em đẹp như thế nào sao?. Em nhìn anh như vậy là muốn thử thách sự chịu đựng của anh hả ?" -Thiên Hạ nghĩ thầm. Sau đó, Thiên Hạ liền nói:
- Cũng được thôi. Mà em tính đi đâu hả, Đại Ngư?. Anh đi chung với em được không?. Dù gì anh cũng chưa muốn vào liền.
Đại Ngư nghe Thiên Hạ nói mà vui sướng trong lòng. Bây giờ, ngôn ngữ mà Đại Ngư có thể nói chỉ có một chữ, chính là " Aaaaaa". Sau một thời gian điều chỉnh lại tâm trạng, Đại Ngư liền reo lên:
-Được ạ. Em đang tính đi lấy thêm đồ ăn cho mọi người. Nhìn mọi người quẩy hăng quá nên em không muốn họ dừng. Dù gì họ cũng mệt mỏi với những buổi tập luyện lắm rồi. Có anh đi chung với em thì em còn mừng hơn nữa.
Thế là cả hai đi chung với nhau. Nhưng không khí lúc này khác xa với tưởng tượng, dường như cả hai người đều tự nhiên thấy ngại ngùng nên chưa nói được gì giống lúc ở cửa phòng 1002. Như nhớ ra được điều gì, Đại Ngư liền thốt lên:
-Anh có được bên trên gọi lên văn phòng không ? Em được gọi nè. Không biết bên trên có chuyện gì muốn nói với em? Hay em làm sai chuyện gì để bị khiển trách rồi ?. Em lo lắng quá à.
Thiên Hạ dù đi nhưng mắt vẫn luôn dính vào Đại Ngư, nghe em nói chuyện liền đáp lại:
-Anh cũng được mời và cũng không biết lý do. Chắc chỉ là mấy chuyện nhỏ thôi. Đừng lo lắng quá nhé. Em từ đầu đến giờ không làm gì sai hết. Em rất giỏi, rất đẹp nên hãy tự tin vào mình nhé !.
Đại Ngư không ngờ Thiên Hạ ca ca lại khen mình. "Nhưng em không giỏi, không đẹp như lời Thiên Hạ ca ca nói đâu. Thiên phú em không có, chiều cao em cũng không có, đến gương mặt cũng bình thường thì sao em giỏi và đẹp được?" - Đại Ngư nghĩ thầm trong lòng.
Nếu Thiên Hạ mà biết Đại Ngư nghĩ bản thân thế này chắc chắn Thiên Hạ sẽ lắc Đại Ngư lên trời luôn. Chắc chắn sẽ nhét Đại Ngư vào một khoá học tự tin cấp tốc. Đại Ngư ơi em giỏi và đẹp là thiệt mà !!. Nhưng rất tiếc, Thiên Hạ sẽ không bao giờ biết suy nghĩ của Đại Ngư. Đại Ngư liền nói với Thiên Hạ:
-Cảm ơn anh đã khen em ạ. Anh cũng rất giỏi và đẹp ạ. Hát hay nữa.
Thiên Hạ liền bật cười, tay muốn đưa lên xoa đầu Đại Ngư nhưng may mắn đã bỏ tay xuống. Vừa nói vừa đi rất nhanh đã đến căn tin. Sau một hồi lấy đồ ăn thì cả hai cùng đi về phòng và nhập hội với mọi người. Mối quan hệ của Thiên Hạ và Đại Ngư đã phát triển được một tí.
------------------------------------------------------------
Sắp được thấy Lưu Vũ tiếp rồi nên vui quá đi. Đã rất lâu rồi mới thấy lại được Lưu Vũ quốc phong. Màn trình diễn của Lưu Vũ ở MNCT5 thật sự rất kinh diễm. Mình xem chục lần rồi vẫn thấy cuốn kinh khủng. Cuối cùng, mình muốn nói: Chúng ta vĩnh viễn có thể tin vào năng lực của Lưu Vũ.3/10/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Hai Gặp Nhau
RandomTên truyện: Tháng Hai Gặp Nhau Tác giả: LYS Anti Lưu Vũ mời ra chỗ khác chơi Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng vui lòng không áp đặt ngoài đời thực. Truyện này chỉ dành cho only Lưu Vũ và couple Thiên Giáng Đại Ngư ( Thiên Hạ× Đại Ngư ).Mọi người...