Cậu nhìn em nhếch mép cười rồi đáp:" Anh thử rồi sẽ biết tôi có đủ thỏa mãn anh hay không. "
" Được thôi. "___ Anh nhìn cậu nở một nụ cười rồi đáp.
Nhìn thấy nụ cười của anh làm cậu bất giác làm cậu ngơ ngẩn hết vài giây. Thật sự phải nói từ trước giờ cậu chưa từng gặp ai có một nụ cười đẹp đến vậy. Trong lúc anh cười còn lộ ra thêm hai cây răng thỏ nhìn thật dễ thương làm sao. Đứng gần anh với cự li gần như vậy cậu mới ngắm nhìn được kĩ hết vẻ đẹp trên khuôn mặt anh . Khuôn mặt với ngũ quan tinh tế đôi mắt phượng mỗi khi cười lên lại cong cong , đôi môi căng mọng bên dưới môi còn có một nốt ruồi nhỏ làm người ta không thể kiềm chế được mà muốn hôn lên đôi môi nhỏ ấy.
_________________
Cậu kéo tay anh đến một phòng vip trong quán bar. Vừa khi mới đóng cửa lại cậu đã kéo anh đè lên cửa mà hôn lấy đôi môi ấy . Nhưng anh lại từ chối rồi đẩy cậu ra
" Đi tắm trước đã "Cậu kéo tay anh lại bảo:
" Chẳng phải lát nữa cũng sẽ phải tắm sao. "Nói xong cậu bế anh lên rồi đi đến giường , lúc quăng anh xuống không cẩn thẩn làm đầu anh đập vào đầu giường. Anh cảm thấy đau nên đã đưa tay lên xoa đầu mình , nhưng chưa kịp cảm nhận hết cơn đau thì cậu đã nhảy lên giường và đè anh nằm dưới thân. Sau đó tiếp tục nụ hôn ban nảy nụ hồn này da diết và mạnh bạo hơn ban nảy . Bây giờ anh cũng không phản kháng cậu nữa mà đã cùng cậu day dưa môi lưỡi tay cũng choàng qua cổ cậu cậu .
Hai người cũng được tính như là lão luyện trong chuyện này nên cậu cứ lách cái lưỡi của mình để tìm kiếm cái lưỡi nhỏ của anh mà mút lấy. Anh thuận theo cậu mà môi lưỡi truyền miên đã làm cho một màn môi lưỡi thật đặc sắc, cậu hôn anh thật lâu đến khi cả hai không không thẻ thở nổi nữa mới chịu buông đôi môi anh ra . Lúc buông ra anh còn cắn nhẹ lên cái nốt ruồi dưới môi anh một cái.
Sau khi hôn xong Vương Nhất cũng không kiềm chế được nữa vội vàng cởi quần áo cả hai ra vứt xuống giường. Những cái áo quần hàng hiệu bây giờ chẳng khác gì thứ đồ chợ rẻ tiền bởi nó đã nhăn nhúm vươn vãi trên nền gạch.
Cậu từ từ hôn lên cổ rồi từ từ xuống ngực bàn tay to lớn cứ mân mê trên da thịt mịn màng của anh . Cứ như vậy cậu cứ hôn hết chỗ này đến chỗ khác như không muốn bỏ xót một chút gì trên cơ thể của con người đang nằm dưới thân này. Bấy giờ Tiêu Chiến mới lên tiếng hỏi cậu:
" Cậu tên là gì? "Dù gì cũng nên biết một chút với người đang quan hệ cũng mình nên cậu chỉ đáp cụt ngủn 3 từ
"Vương Nhất Bác "
"Tiêu Chiến." _ xong lại tiếp tục hỏi "Cậu bao nhiêu tuổi rồi? "
" Tôi 24. Còn cậu "
Tiêu Chiến nghe đến cách xưng hô ngang hàng này lại bật cười. Nghe thấy anh cười cậu lại hỏi tiếp
" Cười chuyện gì? "
Tiêu Chiến lại vừa cười vừa đáp cậu:
" Tôi lớn hơn cậu tận 6 tuổi đấy em trai à. "
Nghe câu trả lời khiêu khích của Tiêu Chiến cậu lại nhếch mép cười một cái
" Nhưng anh vẫn đang nằm dưới tôi đấy thôi. "
Nói xong cậu nâng người đền gần tới cái miệng nhỏ của Tiêu Chiến tay cầm lấy tiểu Nhất Bác của mình nâng lên. Tiêu Chiến nhìn thấy tiểu Bác chưa cương nữa mà đã hơn người bèn thuận miệng khen một câu:
"Không tệ"
Nghe xong câu nói của Tiêu Chiến anh lại thấy đắc ý đưa đến miệng anh bảo
" Ngậm lấy "
Tiêu Chiến thấy vậy lắc đầu bởi trước giờ dù cơ lăn giường cùng ai thì anh cũng chả làm chuyện này, bởi anh thấy chỉ là cùng nhau lăn giường thôi mà làm chuyện này khác nào hạ thấp bản thân mình để phục vụ cho người khác vui vẻ . Nhưng khi anh chỉ vừa định mở miệng từ chối thì Vương Nhất Bác đã nhanh chóng đút nó vào miệng anh tay cậu bóp chặt hàm anh làm anh không thể nào chống lại nên đành uất ức mà ngậm lấy côn thịt .
Dù là làm lần đầu khẩu giao cho người khác nhưng anh vẫn anh vẫn làm rất tốt. Anh từ từ đưa lưỡi liếm từ chút một sau đó mở miệng thật to để ngậm nó vào miệng cái lưỡi nhỏ từ từ mà liếm mút. Hai tay vẫn không quên yếu chiều hai túi thịt nhỏ ben ngoài .
Động tác liếm mút của anh ngày càng nhanh làm cậu sung sướng sau đó rên nhẹ một cái liền bắn một ít tinh dịch vào miệng anh . Vì ngậm quá sau anh không kịp rút ra nên đã nuốt trọn đóng tinh dịch đó vào bụng xong lại ho sặc sụa . Nhìn bộ dạng này của anh cậu liền thấy thích thú hơn nữa . Tay vội liền với đến mở cái ngăn tủ đầu giường lấy ra một tuýp keo bôi trơn .
Cậu lấy một ít bôi lên lên tay rồi hướng xuống bên dưới hạ thân anh từ từ kéo giãn hai chân anh ra rộng rồi dùng hai ngón tay của bôi keo chầm chậm thăm dò tiểu huyệt nhỏ của Tiêu Chiến . Khi có vật lạ xâm nhập vào nơi đó anh liền rùng mình một cái nhưng vẫn hết sức phối hợp đung đưa eo để hai ngón tay cậu có thể lọt vào xâu hơn . Sau khi thấy anh thích nghi
___________________
Cuộc gặp mặt đầu tiên này cũng quá thú dị rồi chứ hũm. Bởi vậy gặp rồi mới không quên được nè phải hem cậu gì đó ơi ! 😁😁
(◍•ᴗ•◍)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác_Chiến ] Quán Bar Định Mệnh
FanfictionBuổi gặp mặt đầu tiên của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là tại lại một quán nổi tiếng . Từ sao lần gặp gỡ đó thì ...... Muốn biết thì đọc truyện đi nè. Hihi :3 Nhân vật chính: Vương Nhất Bác_Tiêu Chiến ♡. - Truyện có ngọt , cũng có một chút xíu nguợc...