Ái Linh thích nhất là đụ mấy ông già, nên lần này nó quyết định sẽ tìm đến ông bác bảo vệ chung cư nhà nó.
Bác bảo vệ đương nhiên cơ thể rất khoẻ mạnh, Ái Linh nhiều lần nhìn thấy bác bảo vệ chạy đuổi theo trộm, nó đoán ông ta rất dẻo dai, nếu được ông ta đụ chắc nó sẽ chẳng bao giờ khép cái lồn lại được nữa.
Đêm khuya, khi bác bảo vệ tên Huy đang nghiêm túc quan sát camera, chợt bác ta nghe tiếng gõ cửa. Con Ái Linh mặc mỗi áo khoác đồng phục trường dài tới mông, cái áo ngắn che được mỗi cái mông của nó, để lộ cặp đùi trắng trẻo.
Bác Huy vẫn chưa vợ con, nhìn thấy cảnh này mà ứ nước miếng, nhưng trách nhiệm làm bảo vệ đã thức tỉnh ông ta. Con Ái Linh nó nhìn thấy ông Huy tránh mình, ngay lập tức nhảy vào phòng bảo vệ, nó giả vờ kêu.
"Ban nãy cháu thấy ai đó đang đi theo cháu."
"Ở đâu, để ta coi!"
Bác Huy ngó qua cửa sổ không thấy ai, hỏi lại con Ái Linh. Con Ái Linh giả vờ, nó lập tức đẩy ngã ông Huy ra sau, còn nó ghé sát người vào cửa sổ, chổng mông vào mặt ông Huy.
Bây giờ ông Huy mới thấy, hoá ra con Ái Linh nó không mặc cái gì ở dưới, cái lồn xinh đẹp không lông của nó lộ ra hết bên ngoài, đỏ hỏn trông rất quyến rũ.
Con Ái Linh biết ông Huy thấy hết cái lồn dâm đãng ướt nước của nó rồi nhưng nó vờ như không biết. Nó ưỡn cái mông về phía sau, lắc lắc cái mông rồi kéo móc áo khoác xuống, để lộ đôi gò bồng đào to như trái bưởi.
Ông Huy còn đang say đắm trước cảnh đẹp thì đột nhiên con Ái Linh nó nhào vào lòng ông, ôm chặt lấy ông rồi hét lên, "Con sợ quá, ông ơi!"
Lần đầu tiên được ôm một thiếu nữ, lại là một thiếu nữ dâm đãng. Ông Huy suýt nữa không nhịn được mà bắn tinh ngay lập tức. Cái lồn con bé đang cọ cọ trên đùi ông, bộ ngực trắng nõn của nó đập vào mặt ông.
Ông Huy nghĩ thầm một lúc, sau đó ông giả vờ bị ngã ra sau, con Ái Linh theo đà ôm chặt lấy ông, ông Huy cũng đưa hai tay banh cái mông con bé ra, sau đó rút con cặc của mình đâm vào.
Mới đâm có con cặc mà con Ái Linh đã sướng tới trợn mắt, nó không thèm giấu mình nữa, ngay lập tức cởi hết quần áo của mình rồi leo lên người ông Huy làm tư thế cưỡi ngựa.
"Em sướng quá anh ơi, sao con cặc của anh lại chọc em sướng thế."
"Anh cũng sướng quá Linh ơi!"
Ông Huy vừa nói vừa lè lưỡi liếm vú con Linh, chợt ông lấy điện thoại ra, bật chế độ quay video. Con Linh cười, giả bộ hỏi, "Ông quay làm gì thế, con ngại!"
"Hehe, để khi nào nhớ con quá thì ông lấy ra thủ dâm chứ sao."
"Ôi cần gì, cứ gọi cho em là được rồi. Cái lồn này chứa tinh của ông thôi."
Ông Huy nghe vậy mà sướng con dái, lập tức đè ngửa con Ái Linh ra rồi chịch điên cuồng. Con Ái Linh cũng hít ra hít vào cái âm đạo của mình, mới đây nó học được chiêu giúp các anh zai sướng hơn nên nó áp dụng, quả nhiên ông Huy cũng sướng, lại càng chọc nó như vũ bão.
Hai người làm xong thì trời đã khuya, con Ái Linh lấy lý do sợ tối nên ở lại, nhưng mà sau đó hai người lại làm thêm ba hiệp nữa.