Kể từ ngày con Ái Linh bị hai thằng lạ mặt đụ là nó trở nên dâm hẳn. Mà người con bé nhắm tới lần này chính là ông hàng xóm.
Phòng nó ở tầng hai, đối diện chính là phòng của ông Cường, nó thường hay thay đồ mà không thèm kéo rèm vì nó muốn ông Cường thấy hết. Ông Cường nhiều lần nhìn thấy, lúc nào cặc ông cũng đứng thẳng lên vì nứng, ông rất muốn đè ngửa con Ái Linh mà đụ ngay.
Hôm nay cha mẹ con Ái Linh về quê có việc, nhân lúc này ông Cường mới giả vờ sang nhà nó nhờ vả gì đó. Ông ta kêu con Ái Linh mãi mà không thấy trả lời, liền đi vào bên trong ngôi nhà để tìm nó. Bữa nay sang đây ông Cường cũng chỉ muốn nói chuyện với nó thôi, may mắn thì được sờ nhẹ cái đùi hay cái vú nó, không ngờ ông lại được nhận một món quà tuyệt vời như thế này.
Cánh cửa phòng tắm mở hé, con Ái Linh đang tắm bên trong, vòi hoa sen đang chảy nước làm trôi hết bọt xà phòng trên người nó. Ông Cường lâu lắm rồi mới được thấy cảnh đẹp của một tiên nữ giáng trần khiến ông sung sướng thôi rồi. Cặp vú của con bé trắng trẻo, chỉ mới là học sinh cấp ba nhưng vú nó đã to gần bằng một trái táo. Eo con bé rất nhỏ nhưng mông rất to và căng, hệt như hai trái bưởi mọng nước.
Ông Cường ghé mắt vào chỗ hở mà nhìn, ông nuốt một ngụm nước bọt, miệng thở ồ ồ, ông ta nứng con cặc quá nên phải lấy nó ra mà chà chà. Chợt ông thấy con Ái Linh tắt vòi nước, sau đó nó từ từ chống hai tay lên tường, ưỡn cái mông căng tròn về phía ông. Dần dần, cái lồn múp rụp không một cọng lông hiện ra, cái lồn đang ướt nước trông vô cùng ngon lành của thiếu nữ cứ thế đập vào mắt ông.
Cái tay con Ái Linh dí lên hột le, xoa xoa thành một vòng tròn, nó cứ xoa xoa như thế tới khi sướng. Miệng nó rên rỉ đầy dâm đãng, cứ kêu a a a như con đĩ khát tình. Chợt ông Cường nghe thấy tiếng róc rách, ông ta nhìn kĩ mới biết cái lồn của con bé đang lên đỉnh, nước sau đó càng chảy càng nhiều. Không những thế, con Ái Linh khi lên đỉnh bất ngờ gọi tên ông.
"Ông Cường ơi, ông đụ coi đi. Con thèm đụ lắm!"
Dây lý trí trong đầu ông Cường chưa đứt, ông ta vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận ra mình không được làm như vậy. Con cặc trong tay vẫn còn đang thẳng đứng nhưng ông không dám ở lại vì sợ mình sẽ mất kiểm soát, nên đành cất vào trong quần rồi bỏ đi.
Không ngờ cánh cửa chợt mở ra, con Ái Linh không biết từ bao giờ đã đứng trước mặt ông. Một tay nó day day cái lồn nằm giữa hai cái chân đang mở banh ra, một tay thì xoa xoa đầu vú, ánh mắt cầu xin nhìn ông:
"Em xin ông đấy, ông mà không đụ em bây giờ là em dỗi ông luôn."
Lời cầu xin đáng yêu như thế làm sao khiến ông Cường cưỡng lại nổi. Ông Cường không chịu được nữa, liền rút con cặc dài 15 cm đen thâm của mình ra, đút ngay vào cái lồn non trẻ của Ái Linh.
Hai chân con Ái Linh kẹp chặt hông ông Cường, ông Cường càng dập nó bao nhiêu là nó nâng mông mình lên bấy nhiêu. Nó hôn môi ông Cường, sau đó nó ép cái đầu ông Cường vào ngực mình, để ông ta liếm liếm.
"Ôi! Anh Cường ơi! Anh chịch em sướng quá!"
"Con đĩ thoả này! Để anh đụ nát lồn em nhé!"
Ông Cường tuy đã bảy mươi tuổi nhưng đã đụ ai là như trở về tuổi ba mươi. Ông bế con Ái Linh đi ra khỏi nhà tắm, đặt nó lên bàn ăn sau đó tiếp tục đẩy con cặc của mình vào lồn nó. Con cặc chà sát mọi ngóc ngách trong lồn ấm áp của Ái Linh, sau đó chạm đến điểm G làm con bé sướng phát điên. Nó nắm lấy tay ông Cường, đặt ngón tay ông ta lên mu lồn của mình rồi day day nó.
"Con bé dâm đãng này, mỗi con cặc của ông là chưa đủ đúnh không!"
Con Ái Linh sướng trợn mắt, giờ nó đâu có nghe gì, nó chỉ biết ông Cường đang trách móc nó. Con Ái Linh ngay lập tức bật dậy, để ông Cường ngồi lên ghế, sau đó nó ngồi lên con cặc chỉa thẳng của ông rồi nhún.
"A! A! A! Anh ơi! Em sướng quá anh ơi! Anh ơi, con cặc anh đang dập lồn em!"
"A! A! Lồn em ngon choét Linh ơi! Để anh đụ bay bướm luôn!"
Con Ái Linh nghe xong càng nứng, nó càng nhún giữ dội, nhưng nó còn chống hai chân xuống sàn để nhún thêm sâu. Bất chợt có tiếng mở cửa bên ngoài, cùng theo đó là tiếng cha mẹ con Ái Linh. Ông Cường cùng nó giật mình, ngay lập tức chạy vào nhà tắm. Mẹ con Ái Linh vào nhà thấy phòng tắm bật đèn liền hỏi:
"Ái Linh ơi! Con đang tắm hả?"
Con Ái Linh chưa kịp trả lời thì bất ngờ nó bị đẩy vào tường, ông Cường ép chân nó lên sau đó chọt con cặc của mình vào lồn nó, con cặc đâm thẳng vào điểm nhạy cảm làm lồn con Linh lên đỉnh, nước lồn chảy lai láng.
Mẹ Ái Linh không nghe tiếng đáp càng hỏi: "Ái Linh ơi! Con ở đó không?!"
Con Ái Linh đang sướng run người, nhưng nó nhanh chóng nhận ra, giọng nó run run: "Vâng.. vâng ạ!"
Ông Cường càng giã càng hăng, con cặc thâm tím chọt liên tục vào lồn con Ái Linh, chọt từng nào lại lòi thêm nước lồn từng ấy. Ái Linh sướng đến phát run, con bé nắm lấy tay ông Cường đặt lên ngực mình, vừa để ông đụ vừa để ông xoa ngực.
Không lâu sau con Ái Linh cùng ông Cường đều lên đỉnh, con bé ngồi bệt xuống sàn nhà, để mặc ông Cường xuất tinh lên mặt nó. Nó liếm mép hết tinh dịch của ông Cường, cuối cùng quẹt một cái rồi bôi lên lồn. Nó nhìn ông Cường, cười quyến rũ.
"Đằng nào cũng phải chờ bố mẹ em rời đi, ông tới đây dùng con cặc chịch lồn em để em đỡ ngứa đi ạ."