• 01 •

4K 397 21
                                    

> Cá cược đi, đoán xem bao nhiêu giây thì tèo
> Không thể nào vượt quá 30 giây
> Con trai, mẹ đến xem con đây
> Cuối cùng anh tôi cũng nổi ra ngoài fandom rồi

Hoàng Nhân Tuấn vừa mở phòng stream lên đã lập tức kinh hãi vì những dòng bình luận chạy kín màn hình, lại nhìn số người đang online thời gian thực lên đến hơn mười nghìn, tỉ mỉ đếm kỹ đúng là có bốn số 0, quả thực khiến cậu diễn viên vô danh tiểu tốt chưa từng trải sự đời này phải sợ hãi không thôi.

Nói đến Hoàng Nhân Tuấn, có khi tên cậu còn chẳng nổi tiếng bằng tên công ty quản lý của cậu, là một tân binh mới toanh của làng giải trí. Đây là lần thứ hai Hoàng Nhân Tuấn lên live stream, hai tuần trước, anh Tiền quản lý của cậu gọi cậu tới công ty, tươi cười dịu dàng, anh nói: "Anh ký hợp đồng vài kỳ phát sóng với Huya cho em rồi, mỗi tuần một kỳ, chuẩn bị đi." Đã ba tháng không có công việc để làm nên Hoàng Nhân Tuấn hơi lo lắng khi được quan tâm.

Tuy nhiên trên thực tế là một diễn viên nổi tiếng khác do anh Tiền quản lý tên là Lý Minh Phàm đã ký hợp đồng người đại diện với Huya, Hoàng Nhân Tuấn chỉ được tiện tay nhét thêm vào mà thôi.

Từ trong lời nói khéo léo của anh Tiền, Hoàng Nhân Tuấn hiểu ra thời gian stream của cậu và Lý Minh Phàm giống nhau, Lý Minh Phàm chuẩn bị trò chuyện, ca hát, thế nên khẳng định cậu không thể làm những việc đó, nếu không chắc chắn đám fan của Lý Minh Phàm sẽ xé xác cậu tan tành.

Thật ra một Alpha tự phụ như Lý Minh Phàm quả thực quá mức kiêu căng hống hách, mỗi lần gặp nhau ở chỗ anh Tiền, hắn ta chào hỏi luôn chỉ liếc nhìn bằng nửa con mắt.

Hoàng Nhân Tuấn đắn đo nghĩ mãi không có kết quả, cuối cùng quyết định làm theo lời đề nghị của trợ lý Zenie, live stream chơi game PUBG - ăn gà, gần đây rất nổi, chưa biết chừng có thể tăng thêm chút độ hot.

Zenie nhìn phòng stream của Lý Minh Phàm bên cạnh lag lên lag xuống, quà tặng gửi đến tăng vọt như vũ bão, lại nhìn sang phòng stream có lượt tương tác đầy đáng thương của Hoàng Nhân Tuấn, suy cho cùng cũng hơi đau lòng.

Thật ra Hoàng Nhân Tuấn có ngoại hình thu hút, cười lên ngọt ngào, thế nhưng lại là một Beta, sau khi anh Tiền chấp nhận sự thật mình đã nhìn nhầm người, Hoàng Nhân Tuấn lại không đánh đã khai, lén nói với anh Tiền rằng thực ra cậu vẫn chưa phân hóa, bác sĩ nói trong một hai năm tới sẽ có kết quả.

Kế hoạch phát triển mà anh Tiền vạch ra cho Hoàng Nhân Tuấn tạm thời bị gác lại, do đó phòng Nhân sự không biết phải điền hồ sơ lý lịch như thế nào, phòng Kế hoạch và phòng Truyền thông càng tránh thật xa, nhưng cho dù độ phổ biến thấp đến mức tội nghiệp thì cậu cũng vẫn có một nhóm fan trung thành.

Mà lúc này đây nhóm fan trung thành của cậu đang xem live stream "108 cách vừa đáp đất đã ngỏm" của idol nhà mình.

Khi Hoàng Nhân Tuấn kiên trì đến cùng một lần nữa chọn bản đồ bung dù chuẩn bị rơi xuống đất, thực ra mặt cười đã cứng cả lại rồi, cậu thật sự không có khiếu chơi game, bởi vậy khi người ta thành công ăn gà, Hoàng Nhân Tuấn đã xịt liên tiếp sáu ván, bình luận chạy trên màn hình của fan nhà mình từ lâu đã quên mất mình vào xem vì nhan sắc, ai nấy đều vào để xem Hoàng Nhân Tuấn tèo sớm như thế nào.

[NaJun | Dịch] [ABO] Bắn trúng một chú cáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ