Khi Hoàng Nhân Tuấn tỉnh lại lần nữa, ánh đèn sặc sỡ ngoài đường cái đã tắt hết, sắc trời hừng sáng lọt qua kẽ hở rèm cửa sổ rất dày, sờ điện thoại trên đầu giường xem thử, quả nhiên là tỉnh giấc theo đồng hồ sinh học đã quen trong tuần.
Gian phòng bố trí giống nhau, sáng sớm dần tỉnh giống nhau, khiến Hoàng Nhân Tuấn hoàn toàn không thấy có gì bất thường, mãi đến khi nhấc tay vươn vai duỗi người, quay đầu nhìn sang bên cạnh, giật nảy mình sợ đến mức suýt thì hét lên, nhưng chút lý trí ít ỏi còn sót lại đã điều khiển đại não giúp cậu giơ hai tay bịt chặt miệng mình.
Ngửi được hương cà phê thoang thoảng như có như không khiến người bị sốt suốt đêm nhanh chóng nhớ lại chuyện mình đã nhích đến sát bên người đàn ông mặc đồ đen trong thang máy rồi ngửi thấy hương cà phê.
Ôi mẹ ơi! Hoàng Nhân Tuấn mày giỏi thật đấy! Cậu vừa thầm tự "khen" mình vừa cẩn thận chầm chậm đến gần nhìn khuôn mặt người bên cạnh.
Hoàng Nhân Tuấn bỏ chạy!
Ôm theo áo khoác, thở hổn hển dựa vào cánh cửa đóng chặt, Hoàng Nhân Tuấn vẫn không dám tin, chẳng những thật sự tận mắt nhìn thấy người cùng lên hot search với mình mà còn nằm trên cùng một giường, hình như mình còn làm chuyện quá đáng hơn nữa, nhưng quả thực không thể nhớ nổi. Một đằng cậu phủ nhận trên weibo, một đằng cậu chủ động tiếp cận người ta, đoán chừng hình tượng của cậu đã tụt dốc thê thảm trong mắt Thánh Bắn Tỉa giới thể thao điện tử.
Hoàng Nhân Tuấn mặt mày đau đớn, hít thở thật sâu, tóm lại người sở hữu khuôn mặt say ngủ đẹp đẽ an tĩnh đó đúng là La Tại Dân, không sai.
Sáng sớm tỉnh lại không thấy người nào đó khiêu khích mình xong còn bỏ chạy rất vô trách nhiệm, tâm trạng La Tại Dân không tốt chút nào, mặt mũi lạnh lùng ngồi một bên, nhưng những người khác thì đều lén lút nhìn về phía nhân vật chính bằng ánh mắt khát vọng hóng hớt.
Phác Chí Thành và Chung Thần Lạc còn đang nghiên cứu từ xa xem chuyện tối qua có phải là lời nói dối, Lý Khải Xán thì chỉ muốn cào tường vì không thể lập tức nghe được điều gì từ miệng La Tại Dân, may mà nhân viên đến thông báo đội SNT tiến vào sàn đấu, trận thi đấu thứ ba bắt đầu.
#SNT Thua
#SNT CM
#La Tại Dân Sai SótTrận thi đấu thứ ba kết thúc, hot search cũng lên theo, cuối cùng đội SNT thua bởi đội CM ngang tài ngang sức.
Ban đầu người hâm mộ cũng không đòi hỏi SNT phải tiến thẳng vào vòng chung kết, tâm trạng ai nấy đều lơ lửng giữa không trung.
Đến vòng bo cuối cùng SNT còn ba người, CM còn hai người, mọi người đều cho rằng SNT sẽ giành chiến thắng.
Hình ảnh trên màn hình chính đổi sang view của La Tại Dân, La Tại Dân bắc súng trong nhà yểm trợ cho Lý Khải Xán và Phác Chí Thành ra ngoài lái xe chuẩn bị chạy bo, Mark của CM bên kia đã mò mẫm tới, ngay khi mọi người nín thở đợi Mark bị nổ tung thì bỗng dưng La Tại Dân chuyển hướng đầu súng ra sau nổ súng, đồng thời trong lúc đó Mark liên tiếp giết hai người.
Hình ảnh thay đổi, phát súng bắn ra sau của La Tại Dân không trúng thành viên còn lại của CM, cuối cùng Mark thành công tiến vào vùng an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] [ABO] Bắn trúng một chú cáo
Fanfiction• Tác giả: summerfox • Thể loại: ABO, hiện đại, thể thao điện tử, Thánh Bắn Tỉa giới eSports & Diễn viên vô danh • Độ dài: 1shot ~8k chữ • Nguồn: https://summmerfox.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi...