【 trạm trừng 】 chờ vãn phương khi: Chương 1
Luân hồi ngạnh, hiện đại thiên, trạm là sống thật lâu trạm, trừng là chuyển thế luân hồi thế kỷ 21 trừng, sẽ đảo cắm nguyên tác hướng hồi ức, hiện đại hướng thuộc về tiểu thần quái thiên, trạm giả thiết sẽ có giải thích.
————————————
Lam trạm trước nay đều là một người, từ nam đi đến bắc, từ bắc đi trở về nam, hơn một ngàn năm tuế nguyệt bất lão bất diệt đổi lấy vĩnh thế cô độc, hắn chứng kiến quá quá đánh nữa sự cao chót vót, vật đổi sao dời, vạn sự thay đổi. Từ đường đi đến Tống, từ Tống đi đến nguyên, minh, thanh. Cho đến thế kỷ 21, hắn quán sơ một đầu tóc dài, đai buộc trán thúc với trước, đôi mắt lại là nhạt nhẽo lưu li sắc.
Hắn không biết chính mình từ đâu mà đến, cũng không biết chính mình từ đâu mà đi, không biết lai lịch, không biết đường về. Vì thế ngây thơ mờ mịt đi rồi hơn một ngàn năm, hắn sẽ điểm tiểu pháp thuật, không biết cùng ai học, cũng đạn đến một tay hảo cầm. Tự nhiên cũng không biết cùng ai học, phảng phất sinh ra liền sẽ giống nhau.
Thả hắn lớn lên đẹp, mày kiếm mắt sáng, nhiều năm tập màu trắng áo dài, bên môi độ cung vĩnh viễn đều là bình, có vẻ nghiêm túc lại không chút cẩu thả. Bởi vậy ngẫu nhiên đầu đường bán nghệ đảo cũng kiếm đói không bụng, hắn không nghĩ tới tìm người bồi, có lẽ là cô độc quán, trong lúc nhất thời không biết chính mình tồn tại ý nghĩa là cái gì. Hắn nghĩ tới tử vong, chính là hắn không chết được.
Vì thế hắn ngồi ở thạch tảng thượng suy tư sau một lúc lâu, suy nghĩ rất rất nhiều tự sát biện pháp, nhưng đều không ngoại lệ là thất bại, vì thế hắn từ bỏ cái này không có khả năng hoàn thành sự tình, bắt đầu nghiêm túc suy tư chính mình tồn tại ý nghĩa, hắn suy nghĩ cẩn thận, có lẽ hắn là muốn tìm người.
Tìm ai đâu? Lam trạm mày gắt gao nhăn lại, trong đầu lại là trống rỗng. Hắn không biết muốn tìm ai, trong lúc nhất thời thế nhưng có chút mờ mịt, mờ mịt từ trong lòng ngực móc ra cái chuông bạc. Cái này chuông bạc tự lam trạm có ký ức tới nay liền tồn tại, thủ công rất là tinh tế, chạm rỗng hoa sen điêu, màu tím tua. Chẳng qua linh hữu danh vô thực, bởi vì cái này chuông bạc sẽ không vang. Lam trạm dùng sức lắc lắc, một chút, không vang, hai hạ, như cũ không vang. Mặt sau cùng vô biểu tình thu hồi trong lòng ngực.
Lại tiếp tục bước lên đi đồ, nói là đi đồ, cũng là đường về.
Hắn quán thích đi đường núi, bởi vì đường núi ít người. Cũng không ai chê cười hắn đối hắn chỉ chỉ trỏ trỏ. Lam trạm quá thích trầm mặc, hắn phân không rõ lắm là hảo ý vẫn là ác ý, trước kia còn có thể tại trong núi trích chút quả dại tử đỡ đói. Đói bụng trích đem quả dại, khát một phủng thanh tuyền thủy uống.
Đảo cũng quá đến tiêu sái tự nhiên.
Nhưng lam trạm tâm là trống không, thật lâu trước kia đã cứu một con mau đói chết lưu lạc miêu, kia chỉ miêu cũng thông nhân tính. Bị lam trạm cứu cũng liền đi theo lam trạm một khối đi, lam trạm cảm thấy có cái nói chuyện bạn. Tuy rằng lưu lạc miêu sẽ không nói, thông thường đều là lam trạm nói một hai câu, lưu lạc miêu miêu miêu hai tiếng. Cứ như vậy, một người một miêu đi rồi, sau lại tiểu miêu đã chết, chết ở một cái mùa đông, là bị đông chết.
YOU ARE READING
【 trạm trừng 】 chờ vãn phương khi - shininia014
FanfictionLuân hồi ngạnh, hiện đại thiên, trạm là sống thật lâu trạm, trừng là chuyển thế luân hồi thế kỷ 21 trừng, sẽ đảo cắm nguyên tác hướng hồi ức, hiện đại hướng thuộc về tiểu thần quái thiên, trạm giả thiết sẽ có giải thích. Truyện up chưa có sự cho phé...