6-10

24 2 2
                                    

【 trạm trừng 】 chờ vãn phương khi: Chương 6

Trạm là sống ngàn năm trạm, trừng là thế kỷ 21 trừng. Hiện đại tiểu thần quái, báo động trước xem chương 1.

————

Đãi cơm trưa ăn xong rồi sau, giang trừng liền mang theo lam trạm đi đồn công an làm thân phận chứng, lúc trước cấp Nhiếp minh quyết gọi điện thoại, cho nên một hàng còn tính thuận lợi. Lam trạm nghe lời đãi một bên không nói chuyện, thân phận chứng thượng tuổi so giang trừng đại một tuổi, lộng xong sau giang trừng nhìn nhìn lam trạm một thân nửa cổ không cổ quần áo, đem người túm trong xe, nói: "Ngươi này thân quần áo quá kỳ quái, ăn mặc lên phố không bị nhân tham quan mới là lạ, ta mang ngươi đi mua vài món vừa người."

Tuy rằng lam trạm ăn mặc áo choàng thực tiên, nhưng đặt ở thế kỷ 21 nói, đó chính là thỏa thỏa chẳng ra cái gì cả, nhập gia tùy tục, hay là nên đổi đi kia thân liền cũ trang phục.

Lam trạm không có gì ý kiến, dù sao hắn hiện tại ăn giang trừng, trụ giang trừng, tự nhiên muốn nghe giang trừng. Giang trừng mang theo lam trạm đi trang phục cửa hàng, có người phục vụ tới dò hỏi bọn họ, giang trừng chỉ chỉ lam trạm, "Tuyển mấy bộ thích hợp hắn xuyên." Người phục vụ ứng thanh tốt, liền đi lấy từng hàng quần áo.

Dù sao giang trừng nhưng thật ra không kém tiền, thực mau, người phục vụ liền phủng mấy bộ quần áo tới. Giang trừng đẩy đẩy lam trạm, làm hắn đi thử. Lam trạm ôm quần áo vào phòng thử đồ, giang trừng ở bên ngoài đợi sẽ.

Lam trạm ra tới khi thay một thân màu trắng tây trang, sấn vóc người thon dài, vai rộng eo thon, xứng với kia trương tuấn tú cực kỳ mặt, nói là đại minh tinh cũng không quá, người phục vụ giúp hắn hệ hảo cà vạt, lam trạm sau này lui một bước, có chút không được tự nhiên, người phục vụ cười nói: "Vị tiên sinh này lớn lên soái, mặc gì cũng đẹp." Giang trừng gật gật đầu, như thế, lam trạm lớn lên soái, mặc gì cũng đẹp, chỉ là kia đầu tóc dài có chút không phải thực phù hợp này thân quần áo, đợi lát nữa còn phải dẫn hắn đi tranh tiệm cắt tóc.

Giang trừng nhanh nhẹn mà thanh toán trướng, lôi kéo lam trạm đi tiệm cắt tóc, nói: "Đem đầu tóc cũng cắt một chút bái?" Lam trạm có vẻ có chút do dự, trầm mặc thật lâu, không nói chuyện, giang trừng khuyên nhủ: "Cắt đi, về sau còn hội trưởng, ngươi nhìn xem có cái nào nam nhân lưu tóc dài." Lam trạm gật gật đầu, xem như đồng ý, giang trừng đánh xe dẫn hắn gần đây tìm cái tiệm cắt tóc, cắt tóc sau lại dẫn hắn đi di động cửa hàng mân mê cái di động.

Lam trạm nắm trong tay cũng sẽ không dùng, ngoan ngoãn ngồi trên ghế phụ không nói một lời. Lộng xong này đó đã tới gần hoàng hôn. Giang trừng mang theo lam trạm về tới đồ cổ cửa hàng, đem áo khoác hướng trên sô pha một ném, ngồi ghế trên thở dài, "Ta hiện tại tin tưởng ngươi là núi sâu rừng già chưa hiểu việc đời người." Lam trạm tuy rằng nhận được di động, nhưng xác thật sẽ không dùng, giang trừng tới gần chút, tay cầm tay dạy hắn như thế nào gọi điện thoại gửi tin tức, thuận tiện đem điện thoại cấp tồn.

Giáo xong này đó giang trừng nhẹ nhàng thở ra, "Dư lại chậm rãi liền biết, di động ngoạn ý nhi này nhiều mân mê mân mê liền đã hiểu." Lam trạm gật gật đầu, ngón tay hoạt khuyên bình, lại đóng lại, nắm lấy di động đối giang trừng nói: "Cảm ơn." Giang trừng xua xua tay, "Không cần cảm tạ, ngươi về sau chính là ta công nhân, sao có thể khắt khe ngươi." Giang trừng vuốt cằm tưởng, đầu năm nay thỉnh cái công nhân cũng đến chi không ít tiền, giống lam trạm loại này bạch nhặt, không cần bạch không cần.

【 trạm trừng 】 chờ vãn phương khi - shininia014Where stories live. Discover now